Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ ba, 23/03/2021, 13:34 PM

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ tám

Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường đã quyết định nhận nuôi thêm người con thứ 8, là một bé gái vừa lên 3 tuổi. Được biết, mẹ của cô bé bị xâm hại năm 17 tuổi dẫn đến có thai. Tuy nhiên, cô vẫn chọn giữ lại đứa nhỏ.

Khuya 22/3, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chia sẻ về quyết định khiến anh đắn đo rất nhiều. Nhà thiết kế thông báo anh sẽ nhận thêm con nuôi thứ tám là một bé gái 3 tuổi.

 “Bố quyết định rồi, bố sẽ làm bố hợp pháp của con. Ai không đau lòng khi nhìn hình ảnh này. Hình ảnh của con trong tâm trí bố cả ngày hôm nay, tiếng khóc của con, những lời nói của con ám ảnh bố rất nhiều. Bố quyết định đứng ra làm bố hợp pháp của con vì bố mong rằng sau này mẹ con nếu suy nghĩ lại vẫn có thể nhận lại con.”, Đỗ Mạnh Cường bày tỏ.

Bài chia sẻ của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường về việc quyết định nhận con nuôi thứ tám trên trang facebook cá nhân.

Bài chia sẻ của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường về việc quyết định nhận con nuôi thứ tám trên trang facebook cá nhân.

Được biết, mẹ của cô bé bị xâm hại năm 17 tuổi dẫn đến có thai. Tuy nhiên, cô vẫn chọn giữ lại đứa nhỏ. Suốt 3 năm qua, cô vẫn yêu thương con. Nhưng vì hoàn cảnh khó khăn, người mẹ dù rất yêu thương con song vẫn dứt ruột đem con cho một nhóm từ thiện giúp nuôi dưỡng, mong con gái có tương lai tươi sáng hơn. Sau khi mẹ rời đi, bé gái khóc không ngừng và ngồi thẫn thờ cả ngày nhìn ra ngoài ngóng mẹ đến đón.

Rất may, vì cảm động trước hoàn cảnh và yêu mến cô bé này, Đỗ Mạnh Cường đã quyết định nhận nuôi và đặt tên cô bé là Yuli. Với sự chăm sóc của gia đình Đỗ Mạnh Cường, bé Yuli chắc chắn sẽ có cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc bên bố và các anh chị em.

Gia đình hạnh phúc của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Gia đình hạnh phúc của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Mỗi lần đón con lại là một câu chuyện khác nhau với những cơ duyên kỳ lạ đối với Đỗ Mạnh Cường. Mọi thứ không hề được sắp đặt hay theo một kế hoạch rõ ràng gì tất cả đều là sự mách bảo của con tim. Giờ đây, hạnh phúc của người đàn ông 39 tuổi ấy chỉ đơn giản là nhìn các con lớn lên khỏe mạnh, yêu thương nhau đùm bọc lẫn nhau, cuộc sống cứ bình yên mà chảy trôi như vậy. 

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

10 năm 'vác tù và hàng tổng' của ông chủ thư viện làng

Gieo mầm thiện 09:20 15/04/2024

Trong phòng khách nhà mình, năm 2013, Phùng Bá Hưng thành lập Thư viện Dương Liễu, ban đầu chỉ có một bộ bàn ghế và vài giá sách.

Bánh mỳ 0 đồng dành cho người nghèo và người khuyết tật

Gieo mầm thiện 16:55 13/04/2024

Từ nhiều năm nay, đều đặn mỗi sáng, tủ bánh mì 0 đồng tại địa chỉ 296 đường Thống Nhất (TP. Nha Trang) phục vụ cả trăm ổ bánh mì cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Nha Trang. Tuy trị giá mỗi ổ bánh mì không lớn nhưng chứa đựng tình cảm ấm áp của người cho.

Ni sư Thích Nữ Tâm Nguyệt trao hơn 600 triệu đồng cho người nghèo Thừa Thiên-Huế

Gieo mầm thiện 21:54 10/04/2024

Vừa qua, ni sư Thích Nữ Tâm Nguyệt (trụ trì chùa Phổ Hiền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cùng đoàn thiện nguyện mang hơn 600 phần quà nghĩa tình từ miền Nam trao cho người nghèo tại Thừa Thiên-Huế.

"Mái ấm" của cô Hồng

Gieo mầm thiện 15:47 08/04/2024

Suốt 18 năm qua, giữa vùng quê ấp Rạch Bảy (xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) có một mái ấm cưu mang các cụ già neo đơn, bệnh tật không nơi nương tựa.

Xem thêm