Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ ba, 30/01/2024, 13:00 PM

Những pháp cúng dường Ngài Địa Tạng Bồ tát

Đa phần quỷ thần đều là đệ tử của Ngài Địa Tạng rất đông, mình quy kính cúng dường Ngài Địa Tạng, mình sẽ được Thần Hộ Pháp theo hộ vệ.

Bộ kinh đầu tiên Ngài Tuyên Hóa đọc được là kinh Địa Tạng, bộ kinh đầu tiên Ngài ấy giảng là kinh Địa Tạng, bộ kinh đầu tiên Ngài ấy quỳ hành trì tụng là Kinh Địa Tạng. 

Khi Ngài Tuyên Hoá ra nước ngoài hoằng duyên, Ngài cũng hay nói về kinh Địa Tạng.

Ngài Tuyên Hoá nói: Những ai muốn thay đổi cuộc đời số mệnh của mình, những ai muốn được theo tôi qua mỹ học tập ở vạn Phật Thánh thành, dưới sự dẫn dắt của tôi, mà hiện tại chưa đủ điều kiện, chưa đủ khả năng. Học kinh Địa Tạng, Ngài Địa Tạng sẽ gia hộ, các vị sẽ được đi theo tôi, những ai muốn thay đổi cuộc đời mình, học thuộc kinh Địa Tạng, đây là pháp cúng dường Ngài Địa Tạng.

Lưu thông kinh Địa Tạng lợi ích cho tất cả chúng sanh

45030851_752535848430564_4073366783325634560_n

Khuyên bảo người theo Ngài Địa tạng, là pháp cúng dường Ngài Địa Tạng. Pháp cúng dường lớn hơn vật cúng dường, trăm ngàn ức lần không thể nào sánh được.

Học kinh Địa Tạng 1 phẩm cũng là pháp cúng dường Ngài Địa Tạng, chép kinh Địa Tạng cũng là pháp cúng dường Ngài Địa Tạng.

Phẩm 2, 6, 11, 12, 13, rất quan trọng. Những phẩm này nói về sự lợi ích của Ngài Địa Tạng, lợi ích của học thuộc kinh Địa Tạng, hay 1 phẩm, 1 bài kể trong kinh Địa Tạng, công đức không thể nghỉ bàn.

Lúc xuống Địa Ngục, Diêm Vương truy kết tội một người, nếu người đó từng học thuộc kinh Địa Tạng, hay 1 phẩm, 1 bài kể trong kinh Địa Tạng. Ngài Địa Tạng liền đến và nói. Người này đã từng học 1 phẩm, 1 bài kể trong kinh Địa Tạng. Diêm Vương sẽ thả, và không trách tội người này, người này 3 đường ác sẽ không bị đoạ vào.

Kinh Địa Tạng phẩm thứ 12: Người chí tâm quy y Ngài Địa Tạng, từ kiếp này trở về sau vĩnh viện không đoạ vào 3 đường ác đạo, Ngài Địa Tạng Sẽ bảo hộ cho.

Kinh Địa Tạng phẩm thứ 2: Đức Phật Thích Ca Mâu Ni đã dặn dò Ngài Địa Tạng. Chúng sanh chỉ cần làm lợi ích chỉ bằng mảy lông sợi tóc Ngài Địa Tạng sẽ cứu độ, huống chi mình quy y với Ngài, chả lẽ đoạ vào 3 đường ác, tất nhiên không có cái đạo lý này.

Nếu như chúng ta niệm Phật không đủ để vãng sanh, thì đời đời kiếp kiếp cũng không thể đoạ vào 3 đường ác. Bởi vì chúng ta có pháp cúng dường Ngài Địa Tạng.

Tu tập cảm ứng được Ngài Địa Tạng, thì con đường tu học không bị cản trở, những nỗi lo cơm áo gạo tiền, chồng con, vợ con, công việc, sẽ được Ngài gia hộ. Muốn vãng sanh Cực Lạc đúng không? Ta sẽ hộ trợ cho ông được nhất tâm bất loạn để được vãng sanh. Muốn màu đắc đạo ta sẽ hộ trợ cho ông mau đắc đạo. Ông bị cái định nghiệp này lôi kéo, tôi sẽ thế mạng cho ông , để ông có thể yên tâm tu hành. Ông bị đoạ vào đường ác tôi sẽ cứu ông. Đó là lý do 10 phương chư Phật đặc biệt ngợi khen Ngài Địa Tạng, và nói Ngài Địa Tạng giống như viên ngọc mani quý giá nhất của 10 phương chư Phật.

Ngọc mani chỉ có 1 viên duy nhất thôi, mà rất là quý giá. 10 phương chư Phật nói trong kinh Địa Tạng Thập Luân, Đức Địa Tạng là ngọc mani của Đức Phật.

Đa phần quỷ thần đều là đệ tử của Ngài Địa Tạng rất đông, mình quy kính cúng dường Ngài Địa Tạng, mình sẽ được Thần Hộ Pháp theo hộ vệ. Các vị tụng chú bình thường chắc gì đã cảm nỗi chư Thần Hộ Pháp giá hộ cho, nếu không chân thật tu hành, không có giới luật.

Kinh Địa Tạng phẩm thứ 6: Quỷ thần họ hoan hỷ với những người thật sự chân thật tu hành, đối với Phật Pháp, nếu có một niệm cung kính thì họ sẽ theo hộ trì. Huống hồ chúng ta theo Ngài Địa Tạng nữa, chẳng lẽ họ không gia hộ. Ngài Địa Tạng sẽ cử những vị ở khu vực đó gia hộ cho chúng ta.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Phật dạy thần chú phá trừ những việc xấu ác

Kiến thức 17:33 26/04/2024

Nếu người trì tụng muốn làm pháp này được thành tựu, trước cần phải sạch sẽ trai giới, phát tâm chí thành tụng đà-ra-ni 10 vạn biến cho được thuộc làu rồi, nhiên hậu mới tùy chỗ làm phép được thành tựu.

Thực hiện ước mơ

Kiến thức 13:50 26/04/2024

Người có phước đức, định lực, trí tuệ là điều kiện cần để thực hiện được ước mơ của mình. Không có phước đức trí tuệ thì sẽ rất khó thực hiện được ước mơ của mình. Sống thế nào có thể tăng trưởng phước đức định lực trí tuệ?

Làm thế nào để niệm Phật trong chánh niệm?

Kiến thức 09:52 26/04/2024

Niệm sáu chữ hồng danh Nam Mô A Di Đà Phật tưởng dễ mà không hề dễ chút nào. Bởi mỗi khi chúng ta khởi lên một câu Phật hiệu thì kèm theo đó là những vọng tưởng khởi lên. Bài viết với mong muốn giúp người học Phật tìm được sự nhất tâm trong câu niệm Phật.

Tôi là ai? Ta là ai? Chúng ta là ai?

Kiến thức 08:45 26/04/2024

Một câu hỏi tưởng như không cần thiết, nhưng thật ra là rất cần thiết cho đời sống có ý nghĩa của con người.

Xem thêm