Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách bất ngờ xuất gia quy y ở tuổi 31

Sao nhí “Hoàn Châu cách cách” Hồ Nhã Tư đã quyết định xuống tóc xuất gia quy y sau thời gian dài vắng bóng trên showbiz.

Hồ Nhã Tư sinh năm 1987 tại Bắc Kinh trong một gia đình có thiên hướng nghệ thuật. Do được định hướng theo con đường nghệ thuật nên từ bé, cô đã được bố mẹ cho tham gia sinh hoạt trong cung văn hóa, học âm nhạc và vũ đạo từ 3 tuổi.

Cô bé tài năng có năng khiếu diễn xuất từ năm 3 tuổi

Cô bé tài năng có năng khiếu diễn xuất từ năm 3 tuổi

Năm 4 tuổi, cô bé được nhận vào lớp học diễn xuất dành cho trẻ em. Với vẻ ngoài dễ thương cùng khiếu nghệ thuật, Hồ Nhã Tư nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, tham gia các bữa tiệc, talk show truyền hình.

Bài liên quan

Năm 6 tuổi, Hồ Nhã Tư có bộ phim đầu tay là Trường Thiên Phong Hỏa.

Với gương mặt đáng yêu cùng tài năng diễn xuất, cô bé trở thành sao nhí được săn đón nhất nhì C-biz, tiếp tục xuất hiện trong nhiều tác phẩm truyền hình nổi tiếng như: Long môn khách sạn, Lãng tử khâm sai hay Tiếu ngạo giang hồ 1999, Thanh Hà tuyệt tình...

Trong Hoàn Châu Cách Cách, Hồ Nhã Tư vào vai một Tiểu Cáp Tử phải sống lang bạt từ nhỏ, tha hương cầu thực...

Trong Hoàn Châu Cách Cách, Hồ Nhã Tư vào vai một Tiểu Cáp Tử phải sống lang bạt từ nhỏ, tha hương cầu thực...

Năm 12 tuổi, lọt vào mắt xanh của nữ văn sĩ Quỳnh Dao, Hồ Nhã Tư góp mặt trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách đầy ấn tượng.

Trong phim, Hồ Nhã Tư vào vai một Tiểu Cáp Tử phải sống lang bạt từ nhỏ, tha hương cầu thực, nay đây mai đó, đi khắp ngang cùng ngõ hẻm, "sơn đông mãi võ" kiếm cơm qua ngày.

Sau đó, Tiểu Cáp Tử có cơ duyên gặp gỡ với nữ chính Tiểu Yến Tử. Tuy chỉ là vai phụ, song nét đáng yêu hồn nhiên của Hồ Nhã Tư đã khiến bất kỳ ai là fan hâm mộ của Hoàn Châu Cách Cách đều ghi nhớ.

Nét đáng yêu hồn nhiên của Hồ Nhã Tư đã khiến bất kỳ ai là fan hâm mộ của Hoàn Châu Cách Cách đều ghi nhớ.

Nét đáng yêu hồn nhiên của Hồ Nhã Tư đã khiến bất kỳ ai là fan hâm mộ của Hoàn Châu Cách Cách đều ghi nhớ.

Năm 2002, cô cùng gia đình tới định cư ở Singapore và quyết định chuyển hướng sang hướng âm nhạc.

Bài liên quan

Vẻ đẹp trong sáng của Hồ Nhã Tư năm 2011. Năm 2007, Hồ Nhã Tư thi đỗ nhạc viện Quốc tế Hamburg (Đức). Sau khi nhận bằng tốt nghiệp đại học, cô đã tiếp tục nhận bằng thạc sĩ tại nhạc viện Munster – Đức. 

Không lập nghiệp nơi đất khách, Hồ Nhã Tư trở về Singapore làm giáo viên dạy đàn dương cầm, rời xa ngành công nghiệp giải trí. Suốt 20 năm qua, thông tin về Hồ Nhã Tư vẫn khiến netizen tò mò và chú ý.

Hồ Nhã Tư trở về Singapore làm giáo viên dạy đàn dương cầm, rời xa ngành công nghiệp giải trí

Hồ Nhã Tư trở về Singapore làm giáo viên dạy đàn dương cầm, rời xa ngành công nghiệp giải trí

Bẵng đi một thời gian, một khán giả gần đây tình cờ gặp sao nhí đình đám một thời Hoàn Châu Cách Cách Hồ Nhã Tư tại một ngôi chùa trên núi ở Trung Quốc.

Lý do sao nhí Hoàn Châu Cách Cách xuất gia cửa Phật vẫn còn trong vòng bí ẩn. Cô chỉ giải thích đã

Lý do sao nhí Hoàn Châu Cách Cách xuất gia cửa Phật vẫn còn trong vòng bí ẩn. Cô chỉ giải thích đã "hết duyên" không nên níu giữ. Pháp danh của cô là Hằng Hạnh.

Theo báo chí, Hồ Nhã Tư đã chính thức gạt bỏ hồng trần để trở thành người xuất gia với pháp danh Hằng Hạnh. Sao nhí ngày nào không hề e ngại khi được khán giả đề nghị chụp ảnh.

Hình ảnh của sao nhí "Tiểu Cáp Tử" khiến dân tình bất ngờ. Về lý do từ bỏ showbiz, Hồ Nhã Tư chỉ giải thích đã "hết duyên" không nên níu giữ. Cựu diễn viên nhí khẳng định, không hề có ý định quay lại làng giải trí.

Hiện tại, lý do sao nhí Hoàn Châu Cách Cách chọn con đường xuất gia quy y nơi cửa Phật vẫn còn trong vòng bí ẩn.

Hoàn Châu Cách Cách là một bộ phim truyền hình cổ trang Hoa ngữ nổi tiếng, hợp tác sản xuất bởi công ty Di Nhân của Đài Loan và đài truyền hình Hồ Nam của Đại lục. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ tác giả Quỳnh Dao. Cả bộ phim có 3 phần, sản xuất trong khoảng các năm 1997, 1998 và 2003. Hầu hết các cảnh trong phim đều được thực hiện ở thủ đô Bắc Kinh và tỉnh Hà Bắc của Trung Quốc Đại lục. Hoàn Châu Cách Cách là cái nôi đưa tên tuổi của Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng lên sao hạng A showbiz. Không chỉ vậy, cuộc sống của những diễn viên phụ của bộ phim cũng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Đà Nẵng: Đoàn chư Tăng Phật tử chùa Rachathiwat Wihan Buddhist Sunday Center viếng chùa Tam Bảo

Tin tức 17:00 29/03/2024

Trong khuôn khổ Lễ hội Quán Thế Âm Ngũ Hành Sơn TP.Đà Nẵng 19.2, vào sáng ngày 28/03/2024 Đoàn chư Tăng Chùa Rachathiwat Wihan Buddhist Sunday Center và Vũ đoàn Múa Nora Thái Lan đã đến tham quan một số danh lam thắng cảnh tại thành phố Biển Đà Nẵng xinh đẹp, đoàn đã đến viếng thăm chùa Tam Bảo tại quận Hải Châu.

Giáo hội ban hành Thông bạch hướng dẫn tổ chức Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568

Tin tức 20:00 28/03/2024

Trưởng lão Hòa thượng Thích Thiện Nhơn, Phó Pháp chủ HĐCM, Chủ tịch HĐTS GHPGVN vừa ấn ký ban hành Thông bạch số 088/TB-HĐTS gửi đến Ban Trị sự GHPGVN các tỉnh, thành phố hướng dẫn tổ chức Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568 – Dương lịch 2024.

Lễ hội Quan Thế Âm ở một ngôi chùa lịch sử

Tin tức 19:23 28/03/2024

Ngày 28/3 (19/2/Giáp Thìn), Ban Trị sự GHPGVN H.Nông Cống, chùa Vĩnh Thái, xã Hoàng Giang, H.Nông Cống (Thanh Hóa) tổ chức Lễ hội Quan Thế Âm năm 2024.

Tiền Giang: BTS kết hợp Sở NN&PTNN tỉnh phóng sanh tại khu Bảo tồn sinh thái Đồng Tháp Mười

Tin tức 14:58 28/03/2024

Sáng ngày 28/03/2024, nhân kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống ngành thủy sản Việt Nam (ngày 01/04/1959 - 01/04/2024), Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNN) tỉnh Tiền Giang kết hợp với Ban Trị sự GHPGVN tỉnh thả hơn 2 tấn cá giống tại khu Bảo tồn sinh thái Đồng Tháp Mười thuộc huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang.

Xem thêm