Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ bảy, 20/08/2022, 23:48 PM

Phát tâm chuyên trì tụng Chú Đại bi giúp vượt qua bệnh tật

Sức khỏe tôi dần dần hồi phục. Hiện nay tôi mập mạp ra, khỏe mạnh lên, làm việc nhiều không biết mệt là gì…Đây quả là một sự mầu nhiệm không thể nghĩ bàn. Kể từ đó tôi luôn tụng trì Thần Chú Đại Bi không biết mỏi mệt.

Thuở nhỏ tôi đã mang chứng bệnh viêm xoang, viêm họng, bao tử mãn tính. Bệnh tật luôn luôn hành hạ, đau khổ vô cùng. Từ đó, tôi sớm nhận ra kiếp sống nhân sinh vô thường huyễn hóa, tôi đã giác ngộ chân lý Phật Đà. Tôi phát nguyện xuất gia. Hiện nay, tôi là Trụ Trì chùa Lương Phước -Tiền Giang.

Từ tháng 4 năm 2000, sức khỏe tôi suy yếu dần dần… Khi đến bệnh viện Chợ Rẫy khám, Bác sĩ chẩn đoán là bị ung thư đường ruột. Tôi không tin, lại tiếp tục khám tại bệnh viện Hòa Hảo, cũng là ung thư đường ruột, đầu óc tôi quay cuồng, và nghĩ vướng vào bệnh nầy thì có mà chết thôi!. Được sự hướng dẫn của Chư tôn Thiền Đức, tôi quyết định nhịn đói, nhập thất: phát tâm trì tụng Chú đại bi và niệm danh hiệu Nam Mô A Di Đà Phật.

Công đức trì tụng Chú Đại Bi

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Mỗi ngày tôi chỉ uống nước, không ăn, chuyên niệm Thần Chú. Đến đêm thứ 7, tôi nằm mộng thấy hai Ni sư, một lớn, một nhỏ hiện đến đưa cho tôi một viên thuốc rất to, và bảo nên uống đi sẽ hết bệnh để tiếp tục làm Phật sự.

Đến sáng thức dậy, tôi nghe trong người rất khỏe, bụng tôi bớt sôi. Tôi tiếp tục hành trì cho đến ngày thứ 9, và ngưng nhịn đói. Khoảng vài ngày sau, tôi tái khám tại bệnh viện Chợ Rẫy, và sau khi xét nghiệm lại được Bác sĩ cho biết chứng ung thư ruột đã được lành tính, viêm xoang, viêm họng, đau bao tử mãn tính, đều không còn nữa. Sức khỏe tôi dần dần hồi phục. Hiện nay tôi mập mạp ra, khỏe mạnh lên, làm việc nhiều không biết mệt là gì…

Đây quả là một sự mầu nhiệm không thể nghĩ bàn. Kể từ đó tôi luôn tụng trì Thần Chú Đại Bi không biết nhàm mỏi.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Giết rắn cả đàn, hậu họa khó lường

Tư liệu 10:30 28/04/2024

Trần Lạc Hạo mắc phải một căn bệnh kỳ quái. Không biết tại sao toàn thân đau nhức và mền nhũn như bún, không thể cử động hay tự sinh hoạt được. Các bác sĩ cho rằng đây là trường hợp lạ, lần đầu tiên họ gặp trong đời.

Trái tim bất tử - Kỳ 1: Đêm trước tự thiêu

Tư liệu 08:16 27/04/2024

Hơn nửa thế kỷ trước, ngày 11-6-1963 (20-4-Quý Mão), ngọn lửa vị pháp thiêu thân của Bồ-tát Thích Quảng Đức đã bùng lên. Ngọn lửa thiêng đó còn soi đường chính nghĩa cho những ai yêu chuộng công lý và hòa bình.

Chuyện kể về thần chú

Tư liệu 07:04 26/04/2024

Chuyện kể răng thuở xưa có một bà lão nghèo sống đơn độc trên một đỉnh núi ở Tây Tạng suốt ngày, ngồi dùng cơm ra, bà lão luôn lẩm nhẩm câu thần chú Lục tự đại minh của Bồ Tát Quán Thế Âm.

Quỷ thần cây tì bà cũng vãng sanh

Tư liệu 16:00 25/04/2024

Muốn xây nhà mới thì cần phải đốn bỏ cây tì bà cổ thụ, nếu không xe không vào được, có bốn cây cổ thụ cần phải đốn bỏ. Chúng tôi y theo qui luật, trước đó ba ngày thì đọc Kinh, niệm Chú, cúng dường, đề nghị họ dọn đi.

Xem thêm