Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ ba, 01/03/2022, 08:58 AM

Niệm “Nam Mô A Di Đà Phật” - phương pháp sám hối chuộc tội thù thắng nhất, tốt nhất

Chẳng bàn tội lớn, tội nhỏ, có hình tướng hay không hình tướng, mọi người biết hay không biết, tội nghiệp của quá khứ hay hiện tại, tất cả đều xưng niệm ‘Nam-mô A-di-đà Phật’. Đây là phương pháp sám hối chuộc tội thù thắng nhất, tốt nhất!

Nhiều kiếp đến nay, chúng ta đời đời kiếp kiếp tạo ra vô lượng vô biên tội nghiệp, nếu muốn sám hối những tội nghiệp đó, cần phải chuộc tội, phương pháp thù thắng nhất, nhanh gọn nhất, giản dị nhất, tốt nhất chính là xưng niệm ‘Nam-mô A-di-đà Phật’.

Nếu quá khứ chúng ta đã từng giết người, hoặc ăn thịt rất nhiều chúng sanh, muốn chuộc tội sám hối, phương pháp thuận tiện nhất, tốt nhất chính là xưng niệm ‘Nam-mô A-di-đà Phật. 

Nếu chúng ta đã từng ức hiếp, xâm phạm người khác, muốn sám hối chuộc tội, phương pháp tốt nhất, nhanh nhất cũng xưng niệm ‘Nam-mô A-di-đà Phật’.

Nếu chúng ta đã từng ức hiếp, xâm phạm người khác, muốn sám hối chuộc tội, phương pháp tốt nhất, nhanh nhất cũng xưng niệm ‘Nam-mô A-di-đà Phật’.

Hoặc trước kia chúng ta đã từng ăn trộm, hoặc lấy những thứ không nên lấy, kiếm những đồng tiền không nên kiếm, muốn sám hối chuộc tội thì phương pháp thuận tiện nhất, tốt nhất cũng niệm ‘Nam-mô A-di-đà Phật’.

Nếu chúng ta đã từng ức hiếp, xâm phạm người khác, muốn sám hối chuộc tội, phương pháp tốt nhất, nhanh nhất cũng xưng niệm ‘Nam-mô A-di-đà Phật’.

Tóm lại, chẳng bàn tội lớn, tội nhỏ, có hình tướng hay không hình tướng, mọi người biết hay không biết, tội nghiệp của quá khứ hay hiện tại, tất cả đều xưng niệm ‘Nam-mô A-di-đà Phật’.

Đây là phương pháp sám hối chuộc tội thù thắng nhất, tốt nhất!

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Không kinh doanh phi pháp

Kiến thức 14:45 17/04/2024

Không phải đến tận ngày nay nhân loại mới báo động đỏ, tấn công không khoan nhượng với các loại tội phạm kinh tế, mà ngay từ thời Thế Tôn, Ngài đã lên án, tuyên chiến và khai tử đối với loại tội phạm cực kỳ nguy hiểm này.

“Cảnh duyên ở cõi đó không nơi nào sánh bằng”

Kiến thức 14:00 17/04/2024

Pháp môn "trì danh niệm Phật" đơn giản lắm. Trước hết luôn luôn phải có lòng tin. Tin ở lời giới thiệu của Đức Phật Thích Ca về Thế giới Cực lạc của Đức Phật A Mi Đà là chân thật.

Ai quy y Tam bảo và Tam bảo là ai?

Kiến thức 10:56 17/04/2024

Tính ưu việt của đạo Phật là vô ngã. Vậy thì ai quy y Tam bảo và Tam bảo là ai?

Niệm Phật với tứ hạnh

Kiến thức 10:00 17/04/2024

Sở thích và túc căn của chúng sanh vẫn thường sai biệt cho nên tuy cùng tu hạnh Niệm Phật, sự hành trì chẳng khỏi có điểm không giống nhau. Vì thế, trên đường Tịnh Độ, cổ nhân đã tạm chia thành bốn hạnh là: Thiền Tịnh, Giáo Tịnh, Mật Tịnh và Thuần Tịnh.

Xem thêm