Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 16/11/2022, 20:30 PM

Quả báo đáng sợ của đốt chùa

Suốt 5 năm anh chịu đau đớn sống chung với bệnh. Tất cả các bác sĩ mà anh gặp đều nói bệnh của anh Tây y cả thế giới đều chịu, cứ về nhà tìm trong dân gian xem có cách gì không?

Audio

Chúng tôi dễ làm quen với nhau, vì anh Phạm Văn T là quân nhân của quân khu Việt Bắc. Anh sinh ngày 02/09/1975 tại Chí Linh, tỉnh Hải Dương ( nơi ở hiện tại Thị Trấn Chùa Hang, huyện Đồng Hỷ, Tỉnh Thái Nguyên )

Từ tháng 5/2005 anh mắc phải một căn bệnh mà y học gọi là "Sơ cứng bì toàn thân", dân gian còn hay gọi là bệnh "Vảy nến".

Quân đội đã tận tình đưa anh đi chữa trị ở bệnh viện Quân Y 9 của Quân Khu 1, Bệnh viện Y Học Dân Tộc Quân Đội, Viện Quân Y 108 , nơi nào cũng điều trị vài tháng mà không thuyên giảm, bệnh cứ một ngày một nặng thêm, da như da rắn, cả thân hình cứ đen sạm như cột nhà cháy, ho kéo dài, ăn không được, mất ngủ, sức khỏe giảm sút trầm trọng.

Vì sao vua Lý Thánh Tông đã từng nổi giận đốt chùa rồi lại sám hối xây chùa

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Suốt 5 năm anh chịu đau đớn sống chung với bệnh. Tất cả các bác sĩ mà anh gặp đều nói bệnh của anh Tây y cả thế giới đều chịu, cứ về nhà tìm trong dân gian xem có cách gì không? 

Ngày 24/05/2010 tôi gặp lại anh T, anh nói:

- Do Đông Tây y kết hợp đủ cả, đi hết bệnh viện này bệnh viện kia, hết bác sĩ này đến bác sĩ kia mà bệnh không hề thuyên giảm, anh vô cùng mệt mỏi cộng thêm sức khỏe ngày càng yếu. Cuối cùng anh đã tìm đến nhà ngoại cảm, khi nhà ngoại cảm quán sát nói:

- Trước đây anh đã đốt đình, đốt chùa, cột Chùa cột Đình cháy như thế nào thì bây giờ da của anh thể hiện như thế ấy...

Anh nói:

- Lúc còn trẻ do trẻ người non dạ, cộng thêm không hiểu biết, có nghĩ gì đến mai sau đâu ???

Nhân quả sâu xa khó biết, khó hiểu, nhưng lại là quy luật quan trọng nhất, chi phối toàn bộ cuộc sống của mọi người, mọi chúng sinh. Được làm người đã là khó, lại có thể đủ trí tuệ để thông hiểu luật Nhân quả sâu xa, thật vô cùng khó.

Chúc mừng cho những ai tin hiểu được nhân quả nghiệp báo, kinh sợ điều ác, khao khát điều lành, trưởng dưỡng trong Chánh Pháp. Cầu mong thế gian tất cả mọi người đều sẽ được như thế.

Trích "Nhân Quả Tập Truyện”.  

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Câu chuyện có thật về sự chủ động tái sinh

Tư liệu 14:16 19/04/2024

Khoảng một ngàn năm sau khi Đức Phật nhập Niết Bàn, giáo pháp ngày càng phát triển trong giới trí thức Ấn Độ. Một trong những luận sư xuất sắc thời đó là Chandra, người vừa có cái thư thả của bậc giác ngộ, lại có cái tài hùng biện và lý luận sắc sảo của một người trí thức.

Phương thức niệm Phật đời Trần

Tư liệu 08:23 18/04/2024

Không phải ngẫu nhiên đến đời Trần, phương thức niệm Phật được Thiền phái Trúc Lâm chú trọng trong việc vận dụng vào đời sống thực nghiệm tâm linh trong các Thiền đường nước Đại Việt.

Cha mẹ là ruộng phúc trong 3 cõi

Tư liệu 08:10 16/04/2024

Phật bảo Ngài A Nan rằng: - Cha mẹ, chúng Tăng, là hai thứ ruộng phúc của tất cả chúng sinh, là diệu quả của cõi Nhân cõi Thiên, Niết Bàn giải thoát, cũng do đó mà được thành tựu vậy!

Thiện duyên của người mẹ cúng dàng 500 vị Bích Chi Phật

Tư liệu 06:58 16/04/2024

Theo kinh Ðại phương tiện Phật báo ân, vào thời quá khứ xa xưa có một người nữ, do một bất thiện nghiệp ở tiền kiếp đã sinh ra làm con của một con nai cái. Nhưng cũng nhờ những nghiệp nhân tốt đẹp khác, cô gái do nai sinh ra có một tướng mạo đoan chính, tính tình bao dung, hiền thiện.

Xem thêm