Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ năm, 07/05/2020, 09:08 AM

Quả báo nạo phá thai và phương pháp hóa giải

Sau khi hiểu rõ được quả báo nạo phá thai và phương pháp hóa giải, bạn có thể chia sẻ cho những người bạn, người thân xung quanh bạn để góp phần giảm trừ những đau khổ mà họ có thể gặp phải do vô minh gây ra.

 > Quả báo phá thai của cô gái trẻ khiến người khác rùng mình

Quả báo nạo phá thai cho hiện đời và hậu vận là rất lớn

Nhiều người phá thai đã và đang thường ngày gặp phải những khó khăn, đau khổ trong cuộc sống đời thường mà không hề hay biết căn nguyên của những chướng ngại vô danh đó. Ngoài ra không chỉ có người phụ nữ phải gánh chịu, mà người bạn trai, người chồng khó mà thoát khỏi nghiệp chướng, đau khổ mà mình góp phần là một tác nhân dẫn tới việc phá thai của người bạn đời. Dưới đây là những quả báo phá thai thường gặp nhất mà người phá thai có thể gặp phải.

  • Sinh dục khó khăn.
  • Vợ chồng bất hòa, thường vô cớ cãi cọ, hai người dễ mất đi lý trí, thậm chí hôn nhân bị tan vỡ.
  • Khó có thể mang thai sau này.
  • Nếu sinh con, con cái thường gào khóc vô cớ, con lớn lên bất hiếu khó bảo.
  • Người phá thai thường hay nghe thấy những âm thanh nói chuyện không biết từ đâu.
  • Sức khỏe kém, thường hay mắc bệnh khó chữa, thân tâm đau khổ cực độ, thọ mạng ngắn ngủi.
  • Công việc không thuận lợi, tài vận kém, phúc báo bị giảm tổn.
Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Quả báo phá thai 13 lần và hết bệnh nhờ niệm Phật

Vong linh những em bé bị nạo phá thai hại mạng vì chưa thể đi đầu thai, lại không có nơi để ở, chúng vô cùng đau khổ, bởi vậy đối với cha mẹ mình sinh ra oán hận cùng cực. Năng lượng của anh linh cũng rất lớn, hơn nữa trên thế giới mỗi năm số người thực hiện nạo, phá thai rất nhiều, số em bé bị nạo phá thai khó có thể tính đếm được. Do cùng chung số mệnh bi thương, cùng chung oán hận, điều đó khiến chúng có thể hợp lại gây chướng ngại cho cha mẹ chúng trên con đường cuộc sống trên nhân gian, làm cho cha mẹ tâm bất an, đau khổ vạn phần.

Trên đây chỉ là quả báo hiện đời mà quả báo còn nặng hơn thế nữa sau khi người nạo phá thai lâm chung, phải chịu cảnh đau khổ tột cùng mà không ngôn từ nào có thể diễn tả hết được. Trong “Kinh trường thọ diệt tội hộ chư đồng tử Đà-la-ni” có nói người nạo phá thai khi chết sẽ bị đọa vào địa ngục Vô Gián, sự thống khổ ở đây là không bao giờ gián đoạn, đây chính là địa ngục dành cho những kẻ tạo tội ác cực lớn.

Trước tiên, cần phải nhận thức thật sâu sắc rằng tự mình đã làm sai, bởi vì bạn đã tự tay đem cốt nhục tương thân của mình mà giết chết.

Trước tiên, cần phải nhận thức thật sâu sắc rằng tự mình đã làm sai, bởi vì bạn đã tự tay đem cốt nhục tương thân của mình mà giết chết.

Phá thai nhận quả báo ứng hồn trẻ tố cáo

Phương pháp hóa giải tội nghiệp của việc nạo phá thai

Trước tiên, cần phải nhận thức thật sâu sắc rằng tự mình đã làm sai, bởi vì bạn đã tự tay đem cốt nhục tương thân của mình mà giết chết, hơn nữa sau khi giết chết lại không biết hối cải, không biết tự mình đã phạm phải trọng tội giết người, mất hết tính người, bởi vậy vong hồn em bé sau khi nhìn thấy điều này sao không oán hận được chứ. Bậc làm cha, mẹ không nên sinh lòng thù oán với đứa con của mình, cần phải biết rằng em bé đã rất bi thảm, chúng phải chịu sự thống khổ hơn chúng ta biết bao. Oán hận của chúng đối với chúng ta là cực lớn, đó đều là do một tay chúng ta tạo thành, chúng ta cần phải nhận lấy trách nhiệm đối với việc này.

Thứ hai, sau khi nhận thức được lỗi lầm của bản thân, cần phải hướng đến em bé mà chân tâm sám hối, nhận lỗi với chúng. Em bé chính đang ở bên cạnh bạn, trong tâm chúng ta nghĩ gì chúng hiểu rõ hơn ai hết, chúng ta có phải thật tâm ân hận hay không chúng đều rõ.

Thứ ba, sau khi nhận thức được sai lầm và thành tâm sám hối với em bé, chúng ta cần niệm “

Sau khi hiểu rõ được quả báo nạo phá thai và phương pháp hóa giải, bạn có thể chia sẻ cho những người bạn, người thân xung quanh bạn để góp phần giảm trừ những đau khổ mà họ có thể gặp phải do vô minh gây ra.

Sau khi hiểu rõ được quả báo nạo phá thai và phương pháp hóa giải, bạn có thể chia sẻ cho những người bạn, người thân xung quanh bạn để góp phần giảm trừ những đau khổ mà họ có thể gặp phải do vô minh gây ra.

Quả báo phá thai 13 lần và hết bệnh nhờ niệm Phật

Địa Tạng Vương bồ tát bổn nguyện kinh” hoặc là “Kinh trường thọ diệt tội hộ chư đồng tử Đà-la-ni”, hồi hướng công đức cho chúng, rồi trước tượng Địa Tạng Vương bồ tát hướng đến vong linh em bé mà sám hối, thỉnh cầu Địa Tạng Vương bồ tát hộ trì cho chúng thoát cảnh khổ nan, tiêu trừ nghiệp chướng và được vãng sinh Tịnh Độ.

Các em bé vì sự đau khổ và tâm oán hận rất lớn, một hai lần sám hối không nhất định chúng sẽ tha thứ cho bạn, bởi vậy hãy sám hối nhiều lần và thường xuyên hơn, tâm cũng phải thật chân thành. Niệm kinh công đức rất lớn, cần phải niệm nhiều mới có đủ công đức siêu độ cho chúng, giúp chúng tiêu trừ nghiệp chướng. Chỉ có khiến chúng buông bỏ oán hận đối với cha mẹ, đi đầu thai hoặc vãng sinh Tịnh Độ thì chúng mới không gây chướng ngại cho cha mẹ nữa.

Sau khi hiểu rõ được quả báo nạo phá thai và phương pháp hóa giải, bạn có thể chia sẻ cho những người bạn, người thân xung quanh bạn để góp phần giảm trừ những đau khổ mà họ có thể gặp phải do vô minh gây ra. Làm được điều này là bạn đã tạo được công đức rất lớn.

Theo: Quả báo phá thai và cách hóa giải – An Lạc Chi Tâm

Xem thêm video: Vong linh trong quan niệm Phật giáo:

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Truyện ngắn: Hồi đầu thị ngạn

Góc nhìn Phật tử 09:57 25/04/2024

Nói đến thời gian và số kiếp tôi nhớ có lần nghe người ta nói: Muốn có hình tướng đẹp phải trải qua mấy ngàn kiếp tu.

Có Phật trên từng ngón tay

Góc nhìn Phật tử 08:55 25/04/2024

Ở thời đại của mạng xã hội, con người giao tiếp với nhau qua các ứng dụng. Các cuộc trò chuyện và ứng xử gói trọn trong các ngón tay.

Thay vì phán xét hãy tạo ra giá trị

Góc nhìn Phật tử 14:00 24/04/2024

Có một anh họa sĩ theo học nghề của một bậc thầy, sau một thời gian thành thạo nghề rồi, một ngày nọ anh đến nói với thầy của mình: "Thưa thầy, con luôn ấp ủ được vẽ một bức tranh hoàn thiện, vậy xin thầy cho biết con phải làm sao?"

Truyện ngắn: Lòng hiếu của Mít

Góc nhìn Phật tử 10:37 24/04/2024

Mít là một cậu bé xinh xắn, nghèo nàn, đang vội vã băng qua những đường phố náo nhiệt về nhà. Đường phố thì ồn ào và đông đúc các loại xe hơi, xe buýt và khách bộ hành.

Xem thêm