Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ hai, 18/03/2019, 15:50 PM

Thượng tọa Tiến sĩ Thích Nhật Từ đối thoại về cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tại tỉnh Đoàn Hải Dương

Chiều 15.3, tại Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh, Tỉnh đoàn tổ chức chuỗi chương trình talkshow "Cách mạng công nghiệp 4.0 cơ hội-thách thức-giải pháp cho tuổi trẻ Hải Dương".

>TIN TỨC PHẬT SỰ

Khách mời Diễn giả gồm có Thượng tọa Tiến sĩ Thích Nhật Từ - Phó Viện trưởng kiêm Trưởng khoa Triết học HV Phật Giáo Việt Nam, Luật sư Lê Thanh Sơn Giám đốc văn phòng Luật sư AIC.

Chính quyền địa phương gồm có bà Sái Thị Yến ủy viên TW Đoàn, tỉnh ủy viên - Bí Thư Tỉnh Đoàn, bà Nguyễn Thị Nhật Thu, Tỉnh ủy viên Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và một số lãnh đạo sở ban ngành... Cùng với sự tham gia của hơn 2.000 học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh -Tại chương trình, các diễn giả đã nói chuyện, chia sẻ kinh nghiệm giúp thanh niên không bị lạc hậu; khẳng định được vị trí, trách nhiệm của mình trong thời đại công nghệ số.

Qua đó thanh niên có thể chủ động thực hiện và đưa ra các giải pháp tiếp cận cuộc cách mạng 4.0; tích lũy, sở hữu, làm chủ những tính năng, ứng dụng hiện đại phục vụ đời sống. Đây cũng là cơ hội để đoàn viên thanh niên trong tỉnh có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, đối thoại với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khoa học - công nghệ mới.

Bên cạnh đó Tỉnh đoàn còn tổ chức diễn đàn thanh niên khởi nghiệp, tư vấn, giới thiệu việc làm cho hơn 500 sinh viên. Ngoài ra còn có "Ngày hội sách" trưng bày hơn 1.000 đầu sách giúp thanh niên trang bị các kiến thức khởi nghiệp, kỹ năng ứng xử, văn hóa giao tiếp.

Sau buổi tọa đàm Quỹ Đạo Phật Ngày Nay Hải Dương thay mặt là bà Phạm Thị Thanh Hoa đã tặng 26 suất quà cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá từ 500.000 -1 triệu đồng.

>TIN TRONG NƯỚC

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Tăng Ni sinh Học viện PGVN tại Huế gia cố các cánh sen chuẩn bị Phật đản PL.2568

Trong nước 12:10 24/04/2024

Mùa Phật đản PL.2568 sắp trở về, thời gian qua tại Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế (phường An Tây, thành phố Huế); Tăng Ni sinh Học viện đã thi công cắt dán các cánh sen hồng trên khung sườn có sẵn để chuẩn bị cho việc lắp ráp, hạ thủy và gia cố 7 hoa sen giữa dòng Hương.

Nghỉ lễ 30/4: Chơi cả ngày không chán tại núi Bà Đen với loạt trải nghiệm “độc nhất vô nhị”

Trong nước 20:12 23/04/2024

Không tốn vé máy bay, khí hậu mát lạnh giữa mùa hè, và có quá nhiều trải nghiệm độc đáo không giống bất cứ nơi nào, đó là lý do khiến Núi Bà Đen, Tây Ninh thành điểm đến cực hấp dẫn với người dân Nam bộ trong kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay.

Chương trình "Giọt nước nghĩa tình" đến với người dân vùng nhiễm mặn H.Cần Giuộc

Trong nước 15:43 22/04/2024

Chiều 21-4, Ban Trị sự GHPGVN Q.8 phối hợp cùng Ban diện Phật giáo người Hoa, Ban Bảo trợ chùa Long Hoa, chùa An Phú, chùa Lâm Quang, tịnh thất Pháp Tạng (Q.8), tịnh xá Từ Đức (Q.11) và các mạnh thường quân tổ chức chương trình “Giọt nước nghĩa tình” tại H.Cần Giuộc, Long An.

Đoàn từ thiện chùa Thiên Long trao quà cho Hội người mù thị xã Ninh Hoà

Trong nước 21:19 20/04/2024

Ngày 20-4, Ni sư Thích nữ Diệu Trang, trụ trì chùa Thiên Long, P.5,Q.Phú Nhuận TP.HCM đã hướng dẫn các thành viên đoàn từ thiện tặng quà cho hội viên khiếm thị toàn thị xã Ninh Hoà. Cùng đi với đoàn có Sư cô Thích nữ Diệu Hiệp, Trưởng ban TTXH Phật giáo thị xã Ninh Hoà.

Xem thêm