Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ sáu, 30/10/2020, 14:30 PM

Triệu triệu trái tim cầu nguyện cho miền Trung Việt Nam

Tại Việt Nam, hơn 90 triệu trái tim Việt Nam cùng dốc tâm, tha thiết cầu nguyện bão lũ dừng bặt, bà con miền Trung rốt ráo vượt thiên tai nước lớn! Cầu nguyện sức khỏe, bình an cho mọi đoàn cứu trợ.

Tại Ấn Độ, Nepal, Bhutan - Lần đầu tiên trong lịch sử cầu nguyện cộng đồng, toàn bộ hơn 300 Tự viện và Trung tâm thực hành thuộc Truyền Thừa Drukpa (miền Núi Tuyết - Himalaya và tại các châu lục) đồng loạt cầu nguyện cho miền Trung Việt Nam.

Ngài Gyalwang Drukpa hàng ngày đều đang trực tiếp cử hành khoá lễ tại tự viện Druk Amitabha tại Nepal, cầu nguyện cho các nạn nhân thiên tai lũ lụt tại miền Trung Việt Nam sớm vượt qua khó khăn.  

Ngài Gyalwang Drukpa trực tiếp chủ trì các khóa lễ cầu nguyện cho miền Trung Việt Nam

Ngài Gyalwang Drukpa trực tiếp chủ trì các khóa lễ cầu nguyện cho miền Trung Việt Nam

Cầu nguyện cho nạn nhân tử nạn do lũ lụt tại tự viện Dòng Truyền thừa Drukpa

Các bậc thầy có dạy do tất cả chúng ta có cùng mối nhân duyên sinh ra nơi cõi Sa Bà này, bằng việc thực hành Phật pháp với động cơ và tâm thanh tịnh, tha thiết mong nguyện chúng sinh thoát khỏi khổ đau, chắc chắn những lời cầu nguyện đó sẽ mang lại lợi ích và giúp cho chúng sinh được bình an, cát tường.

Theo sự hướng đạo của Ngài, chư Nhiếp Chính Vương, các bậc Thượng sư truyền thừa Drukpa cũng đang cử hành khoá lễ cầu nguyện tại tự viện Druk Sang-Ngag Choling Monastery tại Darjeeling, Ấn Độ; tự viện Druk Ralung Shedrup Choling tại Bhutan, các tự viện Hemis, Chemdray và Skara Kartse tại Ladakh; và tại các trung tâm Drukpa tại Úc, Mỹ, Malaysia...

Hiệp đồng cầu nguyện cho miền Trung Việt Nam.

Hiệp đồng cầu nguyện cho miền Trung Việt Nam.

Hơn 300 tự viện Truyền thừa Drukpa cầu nguyện cho nạn nhân lũ lụt Việt Nam

Ngay khi biết tin về cơn lũ lụt đầu tiên tại Việt Nam, chư Tăng tự viện Hemis (Ấn Độ) đã cử hành những khóa lễ cầu nguyện miên mật cho các chúng sinh tại khu vực đang bị thiên tai hoành hành sớm vượt qua chướng ngại. 

Tại Đại Bảo tháp Mandala Tây Thiên từ sớm ngày 25/10, chư Ni Tây Thiên đã miên mật cử hành Đại lễ cầu an cầu nguyện cho đồng bào miền Trung sớm vượt qua thiên tai, bão lũ và hoàn cảnh khó khăn hiện tại.

Phẩm vật dâng cúng Phật tại Đại lễ cũng chính là hàng trăm tạ gạo và nhu yếu phẩm cần thiết (như bột giặt, đồ khô...), tất cả sẽ được quý Thầy trực tiếp chuyển và giao đến tận tay người dân vùng lũ sau khi kết thúc đàn cầu an. Đoàn dự kiến vào cứu trợ miền Trung từ ngày 2-6/11. 

Đại lễ cầu an cho đồng bào miền Trung sớm vượt qua thiên tai tại Đại Bảo Tháp Mandala Tây Thiên

Đại lễ cầu an cho đồng bào miền Trung sớm vượt qua thiên tai tại Đại Bảo Tháp Mandala Tây Thiên

Trung tâm Drukpa Việt Nam - Đạo tràng Phật Trường Thọ - Amitayus (Hà Nội) và Đạo tràng Văn Thù (Thành phố Hồ Chí Minh), dưới sự hướng đạo của bậc Thầy, các Phật tử cùng tổ chức “Khoá chuyên tu Đức Phật Quan Âm Độ Mẫu Tara ONLINE”, hướng về đồng bào miền Trung tha thiết cầu nguyện.

Khắp các trang mạng xã hội, diễn đàn, website: thông tin các cơn bão cập nhật mỗi phút, mỗi giờ; cùng hàng triệu lời cầu nguyện Nam mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát cứu khổ cứu nạn.

OM MANI PADME HUNG - OM TARE TUTTARE TURE SOHA.

Nam mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát cứu khổ cứu nạn

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Chúng sanh và lục thông

Góc nhìn Phật tử 12:20 18/04/2024

Lục thông là sáu thần thông ưu việt hơn những năng lực bình thường của đa số chúng sanh nhân giới. Sáu thần thông bao gồm: 

Nếu không có sự cảm thông và thấu hiểu thì đừng thị phi thêm dầu vào lửa

Góc nhìn Phật tử 11:45 18/04/2024

Mỗi người có quyền riêng tư và sự riêng tư này phải được tôn trọng. Khi ta không biết rõ về người đó và cuộc sống của họ, ta không nên kể những câu chuyện của họ cho người khác.

Chết có đáng sợ hay không?

Góc nhìn Phật tử 07:33 18/04/2024

Chúng sanh ai cũng sợ chết nhưng mong muốn khỏi già, khỏi chết là những sự kiện không thể có được như Đức Phật đã dạy:

Linh bất linh tại ngã

Góc nhìn Phật tử 16:51 17/04/2024

Trong một lần học đạo với thầy (cố HT.Thích Thái Không), tôi hỏi: Thầy có tin chuyện linh ứng, mầu nhiệm không? Thầy cười khà khà nói, có câu “Linh bất linh tại ngã”, rồi giảng rằng: Linh ứng hay không là do ở bản thân mình.

Xem thêm