Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Lâm Đồng thăm, chúc Tết Ban lãnh đạo Lâm Đồng

Nhân dịp đón mừng năm mới - Xuân Kỷ Hợi 2019, sáng 29/1/2019, phái đoàn Thường trực BTS PG tỉnh Lâm Đồng do TT.Thích Thanh Tân, UV.HĐTS, Phó Trưởng ban Thường trực BTS làm trưởng đoàn đến thăm, chúc mừng năm mới lãnh đạo quý cơ quan, ban ngành: Tỉnh ủy, UBND, Ban Dân vận, UBMTTQVN, Ban Tôn giáo và Công an tỉnh Lâm Đồng

.

TT. Thích Thanh Tân thay mặt Tăng, Ni, Phật tử toàn tỉnh kính chúc sức khỏe và chân thành cảm ơn lãnh đạo quý cấp chính quyền địa phương

TT. Thích Thanh Tân thay mặt Tăng, Ni, Phật tử toàn tỉnh kính chúc sức khỏe và chân thành cảm ơn lãnh đạo quý cấp chính quyền địa phương

TT. Thích Thanh Tân thay mặt Tăng, Ni, Phật tử toàn tỉnh kính chúc sức khỏe và chân thành cảm ơn lãnh đạo quý cấp chính quyền địa phương trong năm qua đã tạo nhiều điều kiện thuận duyên giúp Ban Trị sự hoàn thành tốt các công tác Phật sự tại địa phương, TT. tin  rằng trong thời gian tới, Phật giáo tỉnh Lâm Đồng sẽ ngày càng khởi sắc trong sự quan tâm giúp đỡ của quý cấp chính quyền sở tại.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Trọng Ánh Đông, UV. Ban Thường Vụ Tỉnh Ủy, chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, đã chân thành cảm ơn những tình cảm tốt đẹp nhân dịp đầu Xuân mới của Thường trực Ban Trị sự dành cho quý cấp chính quyền trong tỉnh, và xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất "năm mới - thắng lợi mới"  đến với Tăng, Ni, Phật tử tỉnh nhà.

Cũng nhân dịp này, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể trong tỉnh đã thông tin nhanh với đoàn những thành tựu tốt đẹp trong năm qua mà Đảng bộ, nhân dân trong  tỉnh đạt được, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của Tăng, Ni, Phật giáo tỉnh nhà. Tất cả chung tay vì một quê hương Lâm Đồng giàu đẹp theo phương châm "Đạo pháp hòa hợp với Dân tộc" . 

Chiều cùng ngày, phái đoàn công an tỉnh Lâm Đồng do Đại tá, Phó giám đốc, Nguyễn Quang Thống, làm trưởng đoàn, đã đến văn phòng BTS GHPGVN tỉnh (chùa Linh Sơn Tp Đà Lạt), thăm chúc mừng năm mới chư tôn đức thường trực BTS cùng Tăng Ni, Phật tử năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và vui mừng thông báo một số kết quả đạt được của công an tỉnh trong năm qua.  

Đồng thời ông cũng đã cảm ơn, ghi nhận những đóng góp quan trọng của GHPGVN tỉnh nhà, luôn chung vai, đồng hành cùng lực lượng Công an trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ an ninh Tổ quốc, hướng tới xây dựng quê hương, đất nước ngày càng bình yên, văn minh, giàu đẹp trong xu hướng hội nhập và phát triển của thời đại.

Thích Linh Toàn

  

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Nghỉ lễ 30/4: Chơi cả ngày không chán tại núi Bà Đen với loạt trải nghiệm “độc nhất vô nhị”

Tin tức 20:12 23/04/2024

Không tốn vé máy bay, khí hậu mát lạnh giữa mùa hè, và có quá nhiều trải nghiệm độc đáo không giống bất cứ nơi nào, đó là lý do khiến Núi Bà Đen, Tây Ninh thành điểm đến cực hấp dẫn với người dân Nam bộ trong kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay.

Thái Lan: Lễ cúng dường 10.000 chư Tăng trong nước và quốc tế tại giảng đường Wat Phra Dhammakaya

Tin tức 11:00 23/04/2024

Sáng ngày 22/4/2024, chư Tôn đức Tăng Phật giáo trên khắp mọi miền của đất nước Thái Lan, đại diện các tổ chức Phật giáo đến từ nhiều quốc gia cùng vân tập về Đại giảng đường Wat Phor Dhammakaya, Thái Lan để tham dự lễ Trai Tăng.

Khôi phục ngôi chùa còn lưu chuông vàng từ thời vua Tự Đức

Tin tức 17:50 22/04/2024

Trải qua bao thăng trầm biến cố, ngôi chùa đã bị phá hủy hoàn toàn, chỉ còn lại chuông vàng nặng khoảng 25kg do vua Tự Đức ban và các bộ kinh Phật, Thập vị A-la-hán...

Chương trình "Giọt nước nghĩa tình" đến với người dân vùng nhiễm mặn H.Cần Giuộc

Tin tức 15:43 22/04/2024

Chiều 21-4, Ban Trị sự GHPGVN Q.8 phối hợp cùng Ban diện Phật giáo người Hoa, Ban Bảo trợ chùa Long Hoa, chùa An Phú, chùa Lâm Quang, tịnh thất Pháp Tạng (Q.8), tịnh xá Từ Đức (Q.11) và các mạnh thường quân tổ chức chương trình “Giọt nước nghĩa tình” tại H.Cần Giuộc, Long An.

Xem thêm