Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ năm, 29/09/2022, 09:30 AM

Bão Noru tan, nhiều Phật tử tin Đức Quán Thế Âm đã che chắn cho Đà Nẵng

Bức ảnh Đức Quán Thế Âm Bồ Tát “thị hiện” giữa trời bão ở Đà Nẵng trên fanpage Phật giáo Việt Nam đã có hiệu ứng trong cộng đồng.

Audio
Hình ảnh tượng Bồ tát Quán Thế Âm hiện ra giữa trời ngập bão Noru.

Hình ảnh tượng Bồ tát Quán Thế Âm hiện ra giữa trời ngập bão Noru.

Đó là bức ảnh mà Ban quản trị chia sẻ lại từ Facebook của sư thầy Tuệ Chiếu Quang. Hình ảnh tôn tượng Đức Quán Thế Âm Bồ Tát hiện ra lồng lộng giữa trời ngập bão Noru ở Đà Nẵng khi cơn bão bắt đầu đổ bộ đất liền.

Đây là hình ảnh tôn tượng Đức Quán Thế Âm được xây dựng ở chùa Linh Ứng, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Nhiều Phật tử cho biết do mưa gió mây mù nên che mất phần rừng và đất liền, bức tượng màu trắng ngọc nên đã hiện ra như đang lơ lửng trên biển.

Nhiều Phật tử tin rằng Đức Quán Thế Âm đã che chở cho dân Đà Nẵng khỏi bão lũ nhiều năm nay.

Phật tử Hải Vân Hà bình luận: “Hình như đã có phép màu, từ dự báo ban đầu cho tới khuya nay đều cho thấy bão Noru sẽ đổ bộ vào Quảng Nam-Đà Nẵng với sức gió rất mạnh cấp 14-15 giật cấp 16-17. Tôi không nghĩ là các chuyên gia dự báo sai. Họ đã thức trắng đêm, có mặt tại các trung tâm dự báo khí tượng từ khu vực cho đến các quốc gia Anh, Mỹ … chỉ để đưa ra những dự báo kịp thời giúp mọi người phòng tránh nó.

Nhưng bão Noru khi đổ bộ vào miền trung Việt Nam lại bất ngờ trở nên hiền hoà dịu dàng như một cô gái đang yêu. Tạ ơn Trời Phật đã che chở cho dân Việt Nam.Cảm ơn các chuyên gia khí tượng đã tận tình dự báo kịp thời, cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm thăm hỏi, theo dõi. Giờ thì an toàn rồi!”.

Còn Phật tử Luong Minh Huong thì nói: “Tôi tin và đêm qua tôi đã cầu xin Người bảo vệ Người Dân Miền Trung”.

Nhiều Phật tử khác đều có chung ý kiến là hình tướng của Đức Quan Âm ấy đã “che chắn cho Đà Nẵng”, Đức Quan Âm ở Chùa Linh Ứng rất vi diệu”…...

Ban Quản trị fanpage Phật giáo Việt Nam có tác ý đưa lại hình ảnh rất đẹp của Đức Quán Thế Âm ở Chùa Linh Ứng trong khoảnh khắc đất trời nổi bão. Niềm tin Ngài Quán Thế Âm bảo vệ, che chắn cho chúng sinh khỏi bão dữ là đức tin cần thiết và mãnh liệt của người Phật tử: niềm tin tuyệt đối vào Tam Bảo. Nếu không có đức tin ấy, thì người Phật tử không biết tin vào điều gì lớn lao hơn.

Này các Phật tử: Khi khẩn cấp nhớ niệm Nam mô Quán Thế Âm Bồ Tát!

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Nhiếp tâm niệm thần chú Đại bi

Góc nhìn Phật tử 16:02 27/04/2024

Thương mẹ lắm, nhớ mẹ nhiều nhưng con nào có ngờ mẹ qua đời sớm như vậy! Đó là nỗi đau lớn nhất trong đời con. Lòng con cảm giác đau tê tái và chợt tỉnh chợt mơ giữa ban ngày. Con đã nhắm nghiền đôi mắt nén nỗi đau vào lòng. Con niệm Phật A Di Đà đưa mẹ ra đi vĩnh viễn.

Dùng thân khẩu ý để niệm Phật

Góc nhìn Phật tử 15:50 27/04/2024

Thân người khó được lắm thay/ Dùng thân tu tập, chớ đày đọa thân/ Đem thân vô chốn hồng trần/ Để cho Duyên, Nghiệp mãi dần thân đau.

Trái tim bất tử - Kỳ 2: Một huyền thoại lặng lẽ

Góc nhìn Phật tử 12:10 27/04/2024

Các đệ tử và những người từng được gặp Bồ-tát Thích Quảng Đức đều kể rằng Bồ-tát có ánh mắt hiền từ, đôi khi phảng phất nét buồn trầm lặng.

Bài thơ về cơm chùa

Góc nhìn Phật tử 17:16 26/04/2024

Tôi còn nhớ hôm đó, khi mặt trời đã lừ đừ lặn về hướng Tây xa xa có những rặng núi xanh rì, tôi ra khỏi tam quan của chùa để trở về nhà…

Xem thêm