Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

B.Dương: Bế mạc Khóa Bồi dưỡng Nghiệp vụ HC và Kỹ năng xử lý thông tin

Sau 05 ngày diễn ra Khóa Bồi dưỡng Nghiệp vụ HC và Kỹ năng xử lý thông tin do T.Ư GHPGVN phối hợp BTS GHPGVN tỉnh Bình Dương tổ chức, sáng ngày 25/05/Mậu Tuất (08/07/2018) BTC đã tổ chức lễ bế mạc. 

Quang lâm tham dự có HT.Thích Huệ Thông, Thành viên HĐCM, Chứng minh BTS GHPGVN tỉnh Bình Dương; TT.Thích Thiện Thống, Phó Chủ tịch HĐTS; HT.Thích Huệ Thông, Phó Tổng Thư ký kiêm Chánh Văn phòng II T.Ư, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Bình Dương; TT.Thích Minh Nhẫn, Phó ban kiêm Chánh Thư ký Ban Hoằng pháp T.Ư, Tổ trưởng Tổ Thông tin Tuyên truyền VP II T.Ư...cùng Chư tôn đức trong Ban Tổ chức, Chư tôn đức học viên 10 tỉnh Khu vực Đông Nam bộ và Tây Nguyên cũng đồng tham dự. 
 
Về phía chính quyền tham dự có ông Trần Đức Thịnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng ban Tôn giáo tỉnh Bình Dương.

TT.Thích Minh Lực, Phó BTS, Trưởng Ban TTTT GHPGVN tỉnh Bình dương báo cáo về việc tổ chức Khóa Bồi dưỡng đã thành tựu viên mãn với thời gian 5 ngày tập huấn cho gần 400 tăng, ni, phật tử tham gia trên tinh thần nắm rõ về nghiệp vụ hành chính và kỹ năng xử lý thông tin trong công tác hoằng pháp. Sau đó, Ban Tổ chức cấp giấy chứng nhận đến các học viên tham dự đầy đủ các buổi giảng của khóa Bồi dưỡng. 
 
Khóa học đã cung thỉnh Chư tôn đức chia sẻ các đề tài chuyên môn, qua khóa học các học viên đã tiếp thu thật rõ ràng, hiểu biết hơn cách trình bày một văn bản hành chính, kỹ năng viết tin và quay phim, chụp ảnh để phục vụ công tác thông tin trong Phật giáo khi có cuộc lễ hội tại các địa phương. Từ những kinh nghiệm thực tiễn, các diễn giả đã chia sẻ đến tăng, ni, phật tử tham dự khóa học kiến thức cơ bản và nền tảng trong công tác truyền thông, nhất là truyền thông Phật giáo trong thời đại hiện nay.

Tại lễ bế mạc, đại diện cho gần 400 học viên từ 10 tỉnh thành về tham dự khóa bồi dưỡng đã phát biểu cảm tưởng của mình sau khi tham gia 05 ngày của khóa học. 

Đại diện T.Ư GH, TT.Thích Thiện Thống và HT.Thích Huệ Thông đã trao giấy chứng nhận cho gần 400 học viên theo suốt thời gian khóa học. 

Ban đạo từ tại buổi lễ, TT.Thích Thiện Thống, đã có lời huấn từ đến các học viên tham dự khóa học, Thượng tọa đã sách tấn chia sẻ những kinh nghiệm làm người lãnh đạo phải có đức tin về Chính pháp, hiểu luật nhân quả, phục vụ cho GHPGVN bằng trí huệ từ bi của đạo Phật.

An Nhiên
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Khẩn trương cho công tác kỷ niệm 20 năm thành lập GHPGVN tỉnh Quảng Ninh

Tin tức 16:04 26/04/2024

Hòa thượng Thích Thanh Quyết, Phó Chủ tịch HĐTS, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Quảng Ninh chủ trì phiên họp toàn ban, hôm 25/4.

Đang diễn ra Đại giới đàn Đạt Thanh tại Đồng Nai

Tin tức 09:59 26/04/2024

Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Đồng Nai tổ chức Đại giới đàn Đạt Thanh, diễn ra từ ngày 25 đến 29/4 (17 đến 21/3/Giáp Thìn), với hơn 2.000 giới tử đăng ký thọ giới.

Đà Nẵng: Tuyên truyền về chủ trương công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài

Tin tức 16:15 25/04/2024

Ngày 25 tháng 4 năm 2024 ,Hội nghị tuyên truyền chủ trương, chính sách và thành quả công tác đối với cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài của Đảng và Nhà nước Việt Nam do Ban Tôn giáo Chính phủ tổ chức tại Khách sạn Công đoàn Thanh Bình, số 2 Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Công an TP.Đà Nẵng bắt kẻ mạo danh tu sĩ Phật giáo lừa đảo chiếm đoạt tiền từ thiện hàng tỷ đồng

Tin tức 08:16 25/04/2024

Công an Đà Nẵng vừa bắt nghi phạm thường xuyên kêu gọi quyên góp từ thiện qua việc đăng tải các hình ảnh thương tâm, lừa đảo chiếm đoạt tài sản hàng ngàn người.

Xem thêm