Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

BTG Chính phủ chúc mừng HT.Thích Gia Quang nhân ngày Báo chí CMVN

Ngày 19/06/2018, ông Nguyễn Phúc Nguyên, Phó Vụ trưởng Vụ Phật giáo đã đến thăm và chúc mừng HT.Thích Gia Quang, Phó Chủ tịch HĐTS kiêm Trưởng Ban Thông tin Truyền thông T.Ư GHPGVN tại chùa Liên Phái (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

 Đoàn Ban Tôn giáo Chính phủ thăm và chúc mừng Hòa thượng Thích Gia Quang
Cùng đi với đoàn có đại diện lãnh đạo Trung tâm Thông tin và Tạp chí Công tác tôn giáo, Ban Tôn giáo Chính phủ.

Thay mặt lãnh đạo Ban Tôn giáo Chính phủ, ông Nguyễn Phúc Nguyên gửi lời chúc sức khỏe tới Hòa thượng Thích Gia Quang và tập thể Ban Thông tin Truyền thông T.Ư GHPGVN nhân kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Ông cũng bày tỏ mong muốn có sự phối hợp thường xuyên hơn nữa giữa các đơn vị báo chí truyền thông của Ban Tôn giáo Chính phủ và Ban Thông tin Truyền thông GHPGVN trong thời gian tới. 

Chia sẻ cùng đoàn Ban Tôn giáo Chính phủ, Hòa thượng Thích Gia Quang cảm ơn sự quan tâm của Ban Tôn giáo Chính phủ đến công tác thông tin truyền thông của Giáo hội. Hòa thượng cũng khẳng định trong nhiệm kỳ vừa qua, GHPGVN đã quan tâm đến công tác thông tin truyền thông, các hoạt động phật sự, truyền bá Phật pháp theo phương châm “Đạo pháp - Dân tộc”, góp phần nâng cao hình ảnh của Phật giáo nước nhà, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu Phật giáo của tín đồ trong và ngoài nước.

Phan Nguyên
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Môn đô pháp quyến tổ chức lễ húy nhật Hòa thượng Thích Tâm Hoàn

Tin tức 16:42 19/04/2024

Tại chùa Long Khánh (TP.Quy Nhơn, Bình Định), môn đồ pháp quyến Hòa thượng Thích Tâm Hoàn đã thành kính tổ chức lễ húy nhật lần thứ 43 của ngài, sáng 14/4 (6/3/Giáp Thìn), trong không khí trang nghiêm.

Thượng tọa Thích Phước Hạnh được truy phong giáo phẩm Hòa thượng

Tin tức 09:40 19/04/2024

Trưởng lão Hòa thượng Thích Thiện Nhơn, Phó Pháp chủ HĐCM, Chủ tịch HĐTS GHPGVN đã trao giáo chỉ truy phong giáo phẩm Hòa thượng đến môn đồ pháp quyến của Thượng tọa Thích Phước Hạnh.

Đến núi Bà Đen khám phá đặc sản văn hóa Khmer người Nam bộ dịp 30/4-1/5

Tin tức 13:17 17/04/2024

Diễn ra vào tất cả các ngày cuối tuần đến hết dịp lễ 30/4 năm nay, một loạt các loại hình nghệ thuật trình diễn là đặc sản của văn hóa Khmer sẽ được tái hiện trên núi Bà Đen, Tây Ninh, mang đến không khí lễ hội sôi động cho nóc nhà Nam Bộ.

Chùa Thiền Giác trao 300 phần quà, khám bệnh phát thuốc cho bà con

Tin tức 13:01 17/04/2024

Sáng ngày 17/4/2024, tại điểm an sinh xã hội chùa Thiền Giác (Tp.Thủ Đức - TP.HCM) đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc và trao 300 phần quà cho người cao tuổi diện chính sách và bà con dân tộc Khmer nhân dịp tết Chôl Chnăm Thmây và kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Xem thêm