Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Chủ nhật, 09/06/2019, 16:02 PM

Ca sĩ nhạc đồng quê Mỹ hiến tạng con trai 3 tuổi vừa qua đời vì đuối nước

Ngày 6/6, gia đình ca sỹ Granger Smith thông báo, cậu con trai 3 tuổi qua đời vì đuối nước ở bể bơi tại nhà. Dù rất đau đớn, Granger Smith vẫn quyết định hiến hạng của con trai 3 tuổi quá cố để giúp những đứa trẻ khác có cơ hội sống sót.

Bé River (3 tuổi), con trai của ca sỹ đồng quê Granger Smith đã qua đời sau khi bị đuối nước trong bể bơi tại sân sau nhà riêng. Chính Granger Smith và vợ Amber cũng chia sẻ sự mất mát này lên trang mạng xã hội cá nhân và nói rằng mặc dù các bác sĩ đã nỗ lực hết sức nhưng vẫn không thể cứu sống bé sau tai nạn thương tâm.

Hai cha con bé River

Hai cha con bé River

Dù rất đau đớn, Granger Smith vẫn quyết định hiến hạng của con trai 3 tuổi quá cố để giúp những đứa trẻ khác có cơ hội sống sót.

“Amber và tôi đã nói lời tạm biết cuối cùng và đưa ra quyết định hiến tặng nội tạng của con để những đứa trẻ khác có cơ hội thứ hai trong cuộc sống.

Gia đình chúng tôi rất suy sụp và đau khổ. Niềm vui mà con mang đến cho cuộc sống của chúng tôi không thể diễn tả hết và ánh sáng của con sẽ mãi mãi soi sáng trái tim chúng tôi”, Granger Smith nói.

gia đình Granger Smith cũng đề nghị mọi người thay vì gửi hoa hoặc quà thì gửi tiền quyên góp cho Trung tâm y tế Dell Children dưới tên của River.

gia đình Granger Smith cũng đề nghị mọi người thay vì gửi hoa hoặc quà thì gửi tiền quyên góp cho Trung tâm y tế Dell Children dưới tên của River.

Bài liên quan

Ngoài ra gia đình Granger Smith cũng đề nghị mọi người thay vì gửi hoa hoặc quà thì gửi tiền quyên góp cho Trung tâm y tế Dell Children dưới tên của River.

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã bày tỏ sự chia sẻ, tiếc thương cho mất mát của gia đình Smith.

Granger Smith sinh năm 1979 là nhạc sĩ, ca sĩ đồng quê nổi tiếng ở Mỹ. Sinh ra ở Texas, nhưng anh đã quyết định rời đến Nashville sau khi ký hợp đồng sáng tác với hãng xuất bản âm nhạc EMI.

Năm 2013, album Dirt Road Drive của nam ca sĩ đạt vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng nhạc đồng quê và thứ 11 trên bảng xếp hạng nhạc độc lập của Mỹ. Nam ca sĩ đã biểu diễn 3 lần tại Nhà Trắng.

Ngày 11/2/2010, Granger Smith kết hôn với Amber Emily Bartlett. Hai người sinh được 3 người con, một gái, hai trai. Bé River Kelly là con trai út của anh.

>>Hiến tạng dưới góc nhìn Phật giáo

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Sài Gòn tan tầm và tiếng sáo cô gái mù

Gieo mầm thiện 12:27 19/03/2024

Sài Gòn tan tầm, ngang qua công viên Tao Đàn, chen giữa tiếng xe tiếng còi ồn ả, vẳng tiếng sáo ai vang lên tha thiết quá! Lại đúng lúc đang miên man nhớ về Cà Mau thì tiếng sáo cứ khiến tôi muốn hát thành lời: Nghe nói Cà Mau xa lắm... Tiếng sáo nghe da diết, như mênh mang một nỗi niềm!

Ngôi chùa nghèo cưu mang trẻ mồ côi ở Hà Tĩnh

Gieo mầm thiện 08:32 19/03/2024

Cơ sở vật chất không khang trang, không có nhiều nguồn kinh phí để duy trì hoạt động nhưng chùa Vĩnh (Can Lộc - Hà Tĩnh) vẫn trở thành mái ấm cho nhiều trẻ mồ côi bị bỏ rơi.

Bước ra từ đau thương, cô giáo mầm non nỗ lực làm việc thiện để trả ơn đời

Gieo mầm thiện 10:57 17/03/2024

Chồng cũ kích nổ mìn tự chế khiến cô giáo Nông Thị Huê bị cắt cụt một bàn tay, mất một bên mắt, khuôn mặt biến dạng. Nhưng bằng nghị lực phi thường, cô đã trở lại trường học, nỗ lực làm việc thiện trả ơn đời.

Yểm trợ hai cháu bé mồ côi sau một vụ tai nạn giao thông

Gieo mầm thiện 16:14 13/03/2024

Ngày 12/3, Ni sư Thích Đàm Hương, Trưởng ban Từ thiện Xã hội GHPGVN tỉnh  Thanh Hóa cùng mạnh thường quân đến Bệnh viện Nhi Thanh Hóa chia sẻ với gia đình cháu Trần Gia Bảo, có bố mẹ tử vong trong vụ tai nạn giao thông hồi tháng 2 vừa qua.

Xem thêm