Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 14/10/2020, 13:01 PM

Ca sĩ Thủy Tiên kêu gọi quyên góp được 10 tỷ đồng trực tiếp cứu trợ đồng bào miền Trung

Nữ ca sĩ Thủy Tiên thông báo đã quyên góp được 10 tỷ đồng sau 24 tiếng kêu gọi. Hiện Thủy Tiên đã có mặt ở Huế và trực tiếp trao nhu yếu phẩm cho người dân.

Trên fanpage của mình, Thủy Tiên cho biết cô đã ra tới Huế. Việc đầu tiên khi đến vùng lũ là Thủy Tiên mua nhu yếu phẩm. "Bây giờ, tôi đi thẳng tới chỗ mua hàng, trả tiền mua lương thực tiếp tế gồm mì tôm, bánh mì, sữa, nước, dầu gió, áo phao, thuốc cảm sốt, thuốc tiêu chảy để ngày mai đi", cô viết.

Tiếp đó, từ 6h40 sáng 14/10, Thủy Tiên cùng đoàn cứu trợ khởi hành đi tiếp tế bà con đang gồng mình đối diện với lũ lụt.

Thủy Tiên hiện đã tới Huế cứu trợ bà con.

Thủy Tiên hiện đã tới Huế cứu trợ bà con.

Thủy Tiên thông báo sau 24h kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung, cô đã nhận được 10 tỷ đồng. Trước tình hình nhiều vùng ngập, mất điện, mất liên lạc, cạn kiệt lương thực và nước uống nên Thủy Tiên ưu tiên việc mua ít đồ tiếp tế trước.

"Sau khi lũ rút, tôi sẽ ra thêm nhiều đợt để hỗ trợ người dân tiền mặt, trang trải cuộc sống và sửa chữa nhà cửa hư hại. Nếu mọi người đóng góp nhiều hơn, mình mà dư tiền thì mình sẽ làm các công trình dân sinh như cầu đường hư hại sau lũ", Thủy Tiên chia sẻ.

Trung ương GHPGVN vận động cứu trợ đồng bào lũ lụt các tỉnh miền Trung

Nữ ca sĩ mua nhu yếu phẩm ở Huế.

Nữ ca sĩ mua nhu yếu phẩm ở Huế.

Nhiều ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên đã chung tay quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt miền trung như vợ chồng đạo diễn Lý Hải, Minh Hà cho biết đã quyên góp được 2,5 tỷ đồng ủng hộ miền Trung. Ca sĩ Trung Quân cũng kêu gọi được hơn 100 triệu đồng và đã sử dụng số tiền nói trên để mua 2.000 thùng mì tôm cùng một số nhu yếu phẩm khác gửi đến bà con ở Quảng Trị chịu ảnh hưởng lũ lụt.

Vợ chồng đạo diễn Lý Hải, Minh Hà quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung.

Vợ chồng đạo diễn Lý Hải, Minh Hà quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung.

MC Đại Nghĩa cũng ủng hộ tiền và nhiều hàng hóa thiết yếu như gạo, mì tôm. Đại Nghĩa đã gửi tặng 400 phần quà (100.000 đồng/phần) cho bà con ở huyện Hương Thủy, Quảng Điền (Huế), 100 phần quà gồm mì tôm, bình nước lọc cho người dân ở Quảng Nam, 300 phần gạo (10 kg/phần) gửi đến bà con ở Quảng Nam, Huế và Quảng Trị.

Hoa hậu H'Hen Nie cũng kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ người dân miền Trung qua tài khoản của Á hậu Lệ Hằng. Riêng cô ủng hộ 50 triệu đồng.

Thương về miền Trung

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Chuyện tử tế: Trụ trì chùa chăm lo cho hơn 1.000 sinh viên nghèo

Gieo mầm thiện 14:25 18/04/2024

Suốt 27 năm qua, Thượng tọa Lý Hùng, trụ trì chùa Pitu Khôsa Răngsây (P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ), đã chăm lo việc học cho hơn 1.000 sinh viên nghèo là con em đồng bào Khmer khắp miền Tây.

10 năm 'vác tù và hàng tổng' của ông chủ thư viện làng

Gieo mầm thiện 09:20 15/04/2024

Trong phòng khách nhà mình, năm 2013, Phùng Bá Hưng thành lập Thư viện Dương Liễu, ban đầu chỉ có một bộ bàn ghế và vài giá sách.

Bánh mỳ 0 đồng dành cho người nghèo và người khuyết tật

Gieo mầm thiện 16:55 13/04/2024

Từ nhiều năm nay, đều đặn mỗi sáng, tủ bánh mì 0 đồng tại địa chỉ 296 đường Thống Nhất (TP. Nha Trang) phục vụ cả trăm ổ bánh mì cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Nha Trang. Tuy trị giá mỗi ổ bánh mì không lớn nhưng chứa đựng tình cảm ấm áp của người cho.

Ni sư Thích Nữ Tâm Nguyệt trao hơn 600 triệu đồng cho người nghèo Thừa Thiên-Huế

Gieo mầm thiện 21:54 10/04/2024

Vừa qua, ni sư Thích Nữ Tâm Nguyệt (trụ trì chùa Phổ Hiền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cùng đoàn thiện nguyện mang hơn 600 phần quà nghĩa tình từ miền Nam trao cho người nghèo tại Thừa Thiên-Huế.

Xem thêm