Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ ba, 13/10/2020, 14:36 PM

Thủy Tiên đã kêu gọi được 2 tỷ giúp bà con miền Trung

Sáng nay, trên trang cá nhân của ca sĩ - Phật tử Thủy Tiên đã kêu gọi mọi người quyên góp, ủng hộ giúp bà con miền Trung. Được biết sau hơn 2 tiếng, Thủy Tiên đã kêu gọi được 2 tỷ đồng.

Nguyện cầu cho đồng bào miền Trung tai qua nạn khỏi, chống lũ an toàn

Lũ lụt ở miền Trung khiến ai nhìn thấy cũng nhói lòng.

Lũ lụt ở miền Trung khiến ai nhìn thấy cũng nhói lòng.

"Mình sẽ đi miền Trung. Cả đêm qua không ngủ được, không biết sao mình cứ nhắm mắt là thấy hình ảnh lũ lụt miền Trung lẫn quẩn trong đầu. Đi sẽ rất vất vả, chả biết sức mình có chịu nổi hay không... Nhưng không làm thì trong lòng nó cứ day dứt ngủ không được.

Đợt này mình theo dõi thấy ngoài lũ lụt ra thì miền Trung lại chuẩn bị có bão, nên có thể đồng bào miền Trung mình sẽ còn tan hoang nữa. Sau khi suy nghĩ cả đêm, mình quyết định sẽ bỏ bớt công việc đi ra giúp đỡ và chia sẻ cùng người dân miền Trung bớt phần khó khăn" - đó là những dòng chia sẻ của ca sĩ Thủy Tiên trên trang cá nhân. 

Sau 2 tiếng kêu gọi, Thủy Tiên thông báo đã nhận được 2 tỷ đồng từ bạn bè và độc giả. Đồng thời cô cũng chia sẻ rằng, tối nay sẽ bay ra TT Huế.

Sau 2 tiếng kêu gọi ủng hộ, Thủy Tiên đã nhận được hơn 2 tỷ tiền chung tay của mọi người ủng hộ miền Trung.

Sau 2 tiếng kêu gọi ủng hộ, Thủy Tiên đã nhận được hơn 2 tỷ tiền chung tay của mọi người ủng hộ miền Trung.

Mưa lũ dâng cao, miền Trung căng mình chống lũ

Trước đó, đợt tháng 3 vừa qua, Thủy Tiên đứng ra kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ người dân miền Tây vượt qua hạn mặn. Cô đã kêu gọi được hơn 14 tỷ đồng và lắp đặt 28 trạm nước lọc. Cô và ông xã Công Vinh rong ruổi nhiều ngày dưới cái nắng gay gắt, đến từng xã ở Tiền Giang, Kiên Giang và Bến Tre để khảo sát và giám sát lắp đặt máy. Vợ chồng cô cũng vét sạch tiền túi mua gạo giúp đỡ bà con vượt qua giai đoạn khó khăn khi thực hiện giãn cách xã hội do Covid-19. Sau đó, Thủy Tiên đã gửi lời cảm ơn tất cả khán giả đã chung tay ủng hộ.

Bên cạnh ca sĩ Thủy Tiên, nhiều nghệ sĩ Việt khác cũng hướng về miền Trung ruột thịt như ca sĩ Lý Hải, Hoa hậu H'hen Niê, Á hậu Lệ Hằng, diễn viên Tăng Thanh Hà...

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

10 năm 'vác tù và hàng tổng' của ông chủ thư viện làng

Gieo mầm thiện 09:20 15/04/2024

Trong phòng khách nhà mình, năm 2013, Phùng Bá Hưng thành lập Thư viện Dương Liễu, ban đầu chỉ có một bộ bàn ghế và vài giá sách.

Bánh mỳ 0 đồng dành cho người nghèo và người khuyết tật

Gieo mầm thiện 16:55 13/04/2024

Từ nhiều năm nay, đều đặn mỗi sáng, tủ bánh mì 0 đồng tại địa chỉ 296 đường Thống Nhất (TP. Nha Trang) phục vụ cả trăm ổ bánh mì cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Nha Trang. Tuy trị giá mỗi ổ bánh mì không lớn nhưng chứa đựng tình cảm ấm áp của người cho.

Ni sư Thích Nữ Tâm Nguyệt trao hơn 600 triệu đồng cho người nghèo Thừa Thiên-Huế

Gieo mầm thiện 21:54 10/04/2024

Vừa qua, ni sư Thích Nữ Tâm Nguyệt (trụ trì chùa Phổ Hiền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cùng đoàn thiện nguyện mang hơn 600 phần quà nghĩa tình từ miền Nam trao cho người nghèo tại Thừa Thiên-Huế.

"Mái ấm" của cô Hồng

Gieo mầm thiện 15:47 08/04/2024

Suốt 18 năm qua, giữa vùng quê ấp Rạch Bảy (xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) có một mái ấm cưu mang các cụ già neo đơn, bệnh tật không nơi nương tựa.

Xem thêm