Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ bảy, 10/06/2023, 16:50 PM

Chuyện của tôi: Người đã tạo muôn vạn tội nghiệp về tà dục

Tôi viết tự sự này ra đây để sám hối những việc sai trái mà tôi đã làm, đoạn đường xấu ác mà tôi đã đi qua...Những mong nếu có ai đang hoặc sắp đi vào thì hãy cảnh giác mình, nếu có thể thì đừng bao giờ bước vào con đường giống như tôi để sau này cũng phải trả báo như tôi.

Audio

Lời chia sẻ của Cố Ni Sư Hạnh Đoan: Vì thường có nhiều thanh niên nam nữ yêu cầu tôi dịch thật nhiều về đề tài này để giúp họ tỉnh thức bỏ tật xấu về dục.

Nhưng tôi nghĩ lời kể của người trong cuộc ở Việt Nam, cũng giúp ích nhiều cho các bạn. Nên dù đọc, sợ đến toát mồ hôi… tôi vẫn chia sẻ, vì biết đâu các bạn trẻ nhờ bài này mà tỉnh ngộ mạnh và nguyện giữ mình thanh khiết, sống thuỷ chung. Bây giờ mời bạn đọc phần dưới đây:

Tôi tên là HH. Năm nay tôi 43 tuổi, hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Câu chuyện tôi viết sau đây là tất cả những sự thật mà tôi còn nhớ về những câu chuyện về tà dục mà từ khi tôi biết đến sự ham thích của mình đối với nữ giới.

Tôi sinh ra và lớn liên tại một tỉnh lẻ phía Bắc. Từ khi bắt đầu dậy thì tôi đã để ý đến cái bạn khác phái, ở trường tôi để ý một vài bạn nữ, khi ở nhà tôi lại rình xem trộm những người phụ nữ lớn tuổi hơn tắm (thời đó nhà cửa chưa kiên cố như bây giờ). Khi đó tôi chưa biết đến quan hệ nam nữ nhưng vì tò mò mà rất nhiều lần tôi làm nhũng điều như vậy. Khoảng 2 năm sau tự nhiên phần dưới bộ phân sinh dục tôi bị một loại bệnh lạ gây cho tôi rất nhiều đau đớn, phần da bên dưới tự nhiên cứ khô dần đi rồi nứt nẻ chảy máu. Cứ khoảng 1 tuần đến 10 ngày thì chu kỳ đó lặp lại 1 lần. mỗi lần bước đi rồi bị cọ vào quần tạo ra cảm cực kỳ khó chịu. Mỗi khi da khô tôi bóc phần da đó ra thì đó lại là 1 lần cực hình.

Chuyện đó lặp đi lặp lại đến hơn nửa năm, cuối cùng không thể chịu đựng hơn tôi đành nói chuyện với mẹ tôi. Mẹ tôi đưa tôi đến gặp bác sĩ da liễu, vị bác sĩ khám cho tôi và bảo, đây là một loại nấm sinh dục ít gặp, nhất là ở độ tuổi của tôi. Sau đó bác sĩ cho tôi một số loại thuốc uống và thuốc bôi. Tôi mang về làm theo chỉ dẫn của bác sĩ, uống và bôi thuốc trường kỳ 1 thời gian dài, bệnh của tôi mới dần hết và khỏi hẳn.

Khi tôi học cấp 3, lúc đó đang thịnh hành các bang phim đen do nước ngoài sản xuất, tôi và một vài người bạn cùng trang đã chuyền tay nhau những cuốn băng đó và xem trộm lúc không có ai ở nhà. Khi đó các cuốn phim đó gây kích thích cho tôi rất nhiều. Tôi còn tìm đọc những cuối chuyện tình cảm mà trong đó có các cảnh nam nữ yêu nhau. Từ đó trong tôi hình thành những ý nghĩ tà dâm. Thi thoảng tôi ngủ mơ và bị mộng tinh. Khi đó tôi không hiểu gì nên thấy khá hứng thú với những cảm xúc trong giấc mơ đó. Thậm trí khi bị ra còn cố nằm ngủ lại để mong những cảnh trong giấc mơ đó quay trở lại. Khi đó tôi cũng thích 1 vài bạn cùng lớp nhưng chỉ là những chuyện tình cảm học sinh, chỉ là viết thư hoặc nắm tay.

Hành vi tà dâm chiêu cảm ác báo đời này và kéo dài đến nhiều kiếp về sau

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Khi vào học một trường trung cấp ở HN, vào đầu năm học thứ hai tôi có yêu một bạn học cùng quê, kém tôi 1 tuổi. Gia đình cô cũng rất quý tôi, dù nghèo nhưng chúng tôi luôn ở bên nhau, giúp đỡ nhau. Và cô ấy đã trao cho tôi tất cả… Sau khi ra trường hai chúng tôi cùng xin được việc làm trong ngành vận tải, cô ấy làm việc cố định 1 nơi còn tôi thì thường xuyên đi công tác. Vì đi nhiều nên tôi bắt đầu có nhiều mối quan hệ với phụ nữ khác. Một thời gian sau tôi gặp cô ấy và chủ động nói chia tay với lý do chúng ta không hợp nhau.!!!!

Do công việc thường xuyên đi và có chút mồm mép nên tôi quen biết khá nhiều người nữ, lúc đầu chỉ là quen, sau vài cuộc điện thoại hoặc tin nhắn là đã có thể gần gũi nhau, thậm trí có những mối tình 1 đêm thoáng qua mà đến bây giờ thậm trí tôi không thể nhớ hết những câu chuyện hoặc những cái tên đó. Cũng có một vài mối tình kéo dài 1 đến 2 năm, nhưng sau 1 thời gian, vì lý do này hay lý do khác nó lại tan vỡ. Lúc này tôi bắt đầu thủ dâm, những lúc không có bạn hay khi đi tắm tôi cũng tranh thủ thủ dâm, cảm thấy rất khoái lạc, nhưng sau đó thì cơ thể mệt mỏi rã rời.

Rồi đến 1 ngày tôi cũng quên và yêu 1 cô ở xa, hai người thi thoảng mới gặp nhau, chủ yếu là gọi điện và nhắn tin. Rồi chúng tôi cũng đề cập đến chuyện kêt hôn, vì lúc đó chúng tôi đều cảm thấy đã đến thời điểm chúng tôi cần có 1 gia đình. Một thời gian sau chúng tôi cũng có với nhau hai mặt con, một trai một gái. Giai đoạn này cuộc sống tạm ổn vì là gia đình mới, cũng có nhiều khúc mắc nảy sinh trong quan điểm sống, nuôi con và đối nhân xử thế.

Một thời gian sau tôi chuyển sang làm xây dựng, tuy không phải đi nhiều nhưng kinh tế khá giả hơn, tôi mua nhà, mua xe. Vì có kinh tế nên tôi và cô ấy chăm chút bề ngoài hơn, ra ngoài nhiều hơn. Tôi cũng có nhiều mối quan hệ làm ăn và xã giao hơn, ăn mặc chau chuốt hơn. Tôi thường ra ngoài ăn cơm vào buổi trưa, gặp gỡ nhũng đồng nghiệp và đối tác. Qua những lần đó tôi quen một số người nữ mới, và khi gặp nhau, nói chuyện thấy trong ánh mắt có cảm tình thì tôi (hoặc đối phương) sẽ chủ động nhắn tin hẹn hò, đi ăn rồi đi chơi riêng… Từ một người chân chất thật thà, dần tôi trở thành một người nói dối thành thục để lấy lòng các cô gái.

Chuyện đó xảy ra thường xuyên và số lượng ngày càng tăng. Có lúc tôi còn có mối quan hệ với hai người bạn chơi thân với nhau mà cả hai người đều không biết. Vì khi đi chung hoặc gặp gia đình hai bên thì chúng tôi luôn giữ ý và giữ khoảng cách. Một cô tên M đã có gia đình, làm ở một ngân hàng lớn, chỉ rảnh vào ngày chủ nhật nên 2 hoặc 3 tuần chúng tôi mới găp riêng nhau 1 lần, đi ăn, mua sắm hoặc đi chơi. Một cô tên A làm kế toán cho một công ty tư nhân nên có nhiều thời gian hơn, chúng tôi thường gặp nhau vào các buổi trưa. Hai mối quan hệ này kéo dài gần 3 năm.

Trong khi đó tôi còn quan hệ với 1 cô là giáo viên, chồng đi công tác thi thoảng mới về, cô là người thường chủ động hẹn hò tôi. Thậm chí còn hẹn đến nhà vài lần.Cùng lúc đó tôi còn quan hệ với 1 số người khác nữa, chủ yếu là tình thoáng qua, gặp nhau vài lần chán rồi chia tay, hoặc chuyển sang làm bạn bè kiểu “ thi thoảng cần thì gặp nhau”. Những người đó chủ yếu đều có gia đình hoặc đã ly hôn. Một vài người chưa có gia đình thì quan hệ theo kiểu người lợi dụng tiền ( quà cáp, quần áo), kẻ lợi dụng tình nên không cần sử ràng buộc gì. Có những thời điểm tôi có mối quan hệ với 4 – 5 người một lúc nên việc sắp xếp thời gian gặp gỡ cũng đã làm cho tôi mệt mỏi, căng thẳng. Thời gian này thi thoảng tôi vẫn hay bị mộng tinh, lúc dậy tôi cảm thấy rất mệt.

Tôi thường liên lạc dấu diếm mọi người qua Zalo, mess.. và luôn ẩn những tin nhắn đó nên một thời gian dài không ai biết được. Thậm chí tôi còn có quan hệ với vợ 1 người bạn.!!

Trong khoảng thời gian đó vợ chồng tôi đã hai lần phá thai. Ngoài ra còn có 1 cô báo tôi là cố thaI và tự đi phá ( mãi sau tôi mới biết). Trong khi tôi chưa lấy vợ tôi cũng đã có thai cùng một cô bạn gái khác, và chúng tôi cho rằng chưa đủ điều kiện để lấy nhau nên thống nhất cùng nhau đi nạo phá...Hậu quả của việc phá này tôi xin kể sau.

Tôi đi nhiều như vậy, thường xuyên không về nhà buổi trưa, cô vợ tôi cũng có đôi chút nghi ngờ nhưng thoảng qua rồi lại thôi, vì cô ấy còn nhiều mối quan tâm đến thời trang và các mối quan hệ xã hội khác…Với tần suất các mối quan hệ như vậy, đến năm 2017 kết quả là sức khỏe tôi suy sụp, từ một người đàn ông cường tráng, phong độ tôi đã mang nhiều bệnh tật trong người. Đầu tiên là đau cơ ngoài của tim, tôi thường bị đau thắt cơ quanh ngực vòng ra sau lưng, mỗi lần lên cơn đau như vậy ngực tôi thắt lại, không thể đi thẳng được. Tôi phải đi tiêm giãn cơ mấy lần ở bệnh viện Thanh Nhàn. Lưng của tôi gù hẳn xuống. Sau này tôi mới được biết mỗi khi quan hệ tình dục, khi xuất ra thì ngực co lại, lâu ngày làm lưng bị còng xuống, không thể đứng thẳng lên được, rồi cơ tim bị thắt lại, dần dần sự co bóp càng nhiều sẽ bóp nghẹt trái tim, dẫn đến đột quỵ bất cứ lúc nào. Vậy mà trước đây còn đọc trên mạng người ta khuyến khích là đàn ông phải quan hệ 1 tuần 3 lần trở lên mới tốt cho sức khỏe? Giờ tôi thấy điều đó thật ngu muội! 

Sau đó gan tôi cũng có vấn đề, men gan tăng do tôi thường rượu bia với bạn bè và đồng nghiệp, cho dù mỗi lần tôi chỉ uống 2 đến 3 chén rượu, bia thì hơn 1 chút!!! Tôi thường đau phía sau lưng khu vực Thận trái, mỗi lần đi tiểu hay bị giắt. Phần bên dưới bộ phận sinh dục thì mọc nhiều mụn nước, gây cho tôi rất nhiều khó chịu, mỗi lần mụn vỡ tôi lại chịu cảnh nhăn nhó khổ sở. Một thời gian dài hai đùi tôi ngứa ngáy, chỉ muốn gãi cho sướng tay, bao giờ hai đùi toe toét máu mới đã, tôi đã dung rất nhiều loại thuốc bôi mà không thể khỏi hẳn. Miệng càng ngày càng hôi, cho dù tôi vẫn cố gắng vệ sinh hằng ngày.

Khi khi bị rất nhiều loại bệnh như vậy, tôi sợ rằng tôi bị nhiễm HIV, tôi đến BV Bạch Mai để xét nghiệm, tôi hỏi sơ qua những hiện tượng của sức khỏe của tôi như vậy, bác sĩ nói có khả năng nhiễm cao. Bác sĩ ở đó hẹn tôi một tuần trả kết quả. Một tuần đó tôi sống trong lo lắng tột cùng. Nếu tôi bị nhiễm HIV thì sẽ có rất nhiều người sẽ bị nhiễm, thậm chí là con tôi cũng có khả năng bị lây khi còn trong bụng mẹ. Tóc tôi bạc hẳn đi, già thêm vài tuổi, không thiết ăn uống gì…. nhưng rồi trời Phật phù hộ cho tôi kết quả âm tính. Tuy vậy trong người tôi vẫn còn rất nhiều bệnh trọng chưa chữa khỏi.

Quả báo tà dâm không thể không kinh sợ

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Kết quả là; trong mấy năm đầu tôi làm ăn rất tốt, kiếm được nhiều tiền, nhưng dần dần việc kinh doanh của tôi càng suy giảm, gặp nhiều trở ngại. tôi đánh dần mất sự tin tưởng của đối tác, xung quanh tôi hầu hết chỉ còn những người bạn giống tôi. Còn con cái thì càng ngày càng không nghe lời, hay nói dối, học hành sa sút. Tôi biết đây là hậu quả của tôi gây ra, vì trước đây tôi còn dạy chúng học, nhưng từ khi va vào nhiều mối quan hệ tôi không còn thời gian dành cho chúng, lại hay quát mắng chúng nên chúng ngày càng bướng bỉnh. Ban ngày thì gặp gỡ ban bè, tối về tranh thủ nhắn tin chat chít trên mạng.

Còn về chuyện vợ chồng, cũng vì mỗi người một hướng, mỗi người một mối quan tâm khác nhau nên càng ngày càng nhiều xung đột. Rồi cái gì đến cũng phải đến, ly hôn là chuyện không tránh khỏi.

Một hôm tôi tình cờ xem được Video Âm Luật Vô Tình, khi xem video này tôi thấy được cảnh những người như tôi phải chịu quả báo rất tàn khốc khi chết bị đày xuống địa ngục tôi mới giật mình nhớ lại những việc mình đã làm. Sau đó tôi có xem Báo Ứng Hiện Đời trên Youtube tôi càng thấy rõ hơn tội nghiệp mà tôi đã gây ra sẽ phải trả báo như thế nào. Tôi càng tin nhân quả nhiều hơn. Trước đây tôi cũng hay đi chùa nhưng khi đó hầu nhưng tôi chỉ biết cầu xin những điều tốt đến với mình và gia đình, tôi không biết gieo nhân nào chắc chắn sẽ gặp quả đó. Vì vậy tội tà dâm của tôi càng ngày càng nặng.

Sau này tôi hiểu thêm về Phật pháp, nhất là sau khi đọc quyển kinh Địa Tạng Bồ Tát Bổn Nguyện, tôi soi lại những gì tôi đã làm, càng thấy rõ hơn những quả báo mà tôi đã phải trả trong đoạn đường đời lầm lạc tôi đã đi. Tất cả mọi bệnh tật, gia đình không hạnh phúc, con cái hư hỏng, tiền tài danh vọng bị mất, bạn tốt xa lánh… đều không sai mảy may.

Tội tà dâm là tội nặng nhất trong các tội, chỉ vì tà dâm mà tôi đã đánh mất tất cả những gì tốt đẹp mình có. Một thời gian tôi còn có những giấc mơ đáng sợ: tôi bị bốn con ma nữ giữ lấy, kích thích tôi, làm cho tôi xuất tinh. Sau đó tôi bỏ chạy, các con quỷ đuổi theo tôi, trong đó có cả con quỷ nhỏ mang hình dáng con trai tôi…trong kinh có nói đến 1 số loại ký hấp tinh, thường kích thích cho nam nữ có tình ý với nhau, có quan hệ để họ cái ăn.. có lẽ vì tôi phát nguyện quay đầu không làm các điều ác đó nữa nên trong mơ tôi bị kích thích như vậy.

Việc tôi đã phá bỏ thai nhi không chỉ 1 lần tôi đã rất ân hận, lẽ ra những thai nhi đó sẽ là con của tôi, chúng được quyền sống, được quyền làm người, đươc chơi đùa như những đứa con hiện tại của tôi… nhưng mà chỉ vì một vài phút thăng hoa trong u mê tôi đã rũ bỏ chúng. Tôi đã nhiều lần thấy cảnh chúng khóc và oán hận tôi… Ngoài ra tôi còn sát sanh rất nhiều, những bữa ăn nhậu của tôi với bạn bè đều là nhũng món thịt của các loài vật, húng cũng có cha mẹ, chúng cũng có thân thể, cũng biết đau, biết oán hận khi vì tôi mà chết. Tôi xin sám hối những tội nghiệp mình đã gây tạo, chỉ mong những sinh linh này đều được siêu thoát.

Khi tôi mới tin Phật, bắt đầu ăn chay và tụng kinh thì những chướng ngại càng nhiều, tôi mơ nhiều giấc mơ đáng sợ, thậm chí nhiều lần tôi cảm thấy rõ ràng tôi thấy nhiều người xung quanh mình… Tôi vẫn kiên trì tụng kinh niệm Phật thì một thời gian sau những hiện tượng đó ngày càng giảm. đến giờ những hiện tượng đó dần ít đi. Sức khỏe tôi hồi phục nhanh, không còn đau đớn như trước nữa, bệnh thắt cơ tim lâu lắm rồi không tái phát, chỉ còn phần thận của tôi thi thoảng vẫn hơi đau. Tôi tin rằng nhờ Phật lực gia trì, nhờ sự chân thành sám hối của tôi thì bệnh tật của tôi sẽ khỏi hẳn. từ khi phát tâm học Phật tôi hầu như không còn phải sử dụng một loại thuốc tây nào nữa.

Tôi viết tự sự này ra đây để sám hối những việc sai trái mà tôi đã làm, đoạn đường xấu ác mà tôi đã đi qua.. Những mong nếu có ai đang hoặc sắp đi vào thì hãy cảnh giác mình, nếu có thể thì đừng bao giờ bước vào con đường giống như tôi để sau này cũng phải trả báo như tôi.

Hoặc nếu có người thấy những tội ác của tôi quá xấu xa và đê hèn, có phỉ bang tôi thì tôi xin hoan hỷ đón nhận vì đó là phước báu của tôi để tôi xả bớt nghiệp tôi đã gây tạo.

Hoặc nếu có người thấy những trải nghiệm xấu ác của tôi có lợi ích với ai đó thì hoan hỷ chia sẻ.

Ngày 24/7/2021.

 

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

“Chánh niệm hơi thở để làm mới tâm trí”

Phật giáo và người trẻ 10:19 26/04/2024

Đây là chủ đề khóa tu "Xuất gia gieo duyên" tổ chức tại thiền viện Phước Sơn (Biên Hòa, Đồng Nai), với sự tham gia của 117 thiện tín, Phật tử phát tâm trải nghiệm đời sống tu sĩ trong thời gian ngắn.

Về chùa Phổ Lại và thương…

Phật giáo và người trẻ 10:01 24/04/2024

Chùa Phổ Lại tọa lạc tại xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế. Nơi đây là vùng trung du, đời sống bà con quanh năm gắn liền với đồng ruộng.

Trung thực với chính mình

Phật giáo và người trẻ 11:26 22/04/2024

Lúc mới bắt đầu sự nghiệp Lý thấy mình hiếu thắng lắm. Có thể hình thức mình trông có vẻ dễ thương và trong sáng, nhưng Lý biết mình chả phải vậy lắm đâu.

Tìm hạnh phúc từ bên trong

Phật giáo và người trẻ 09:38 22/04/2024

Harsha Nagaraju là một người Ấn Độ sinh sống ở TP Mysore, không xa đô thị Bangalore lớn nhất ở miền Nam Ấn. Khoảng 15 năm trước, Harsha đã từ bỏ công việc của một kỹ sư hóa học để sống cuộc đời “du mục” sau khóa thiền Vipassana 10 ngày.

Xem thêm