Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 29/12/2021, 09:52 AM

CLB thiện nguyện Cỏ Bốn Lá tiếp nối chuỗi chương trình “Xuân Yêu Thương”

Vào lúc 07 giờ 30 phút sáng, ngày 26/12/2021 tại văn phòng câu lạc bộ thiện nguyện Cỏ Bốn Lá, những chiếc xe bắt đầu di chuyển đến địa điểm tập kết tại Văn phòng huyện đoàn Bến Lức để tiếp tục chương trình “Xuân Yêu Thương” trao 19 phần quà hỗ trợ trẻ em mồ côi trong đại dịch COVID-19.

Chuyến đi lần này có sự đồng hành của anh Huỳnh Trọng Thanh – Chủ tịch Hội LHTN huyện Bến Lức; anh Đặng Công Danh – Phó Chủ tịch Hội LHTN huyện Đức Hòa; anh Phạm Thành Lợi – Phó Chủ nhiệm CLB thiện nguyện Cỏ Bốn Lá cùng các thành viên, Tình nguyện viên Cỏ Bốn Lá và đoàn viên thanh niên địa phương.

Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ cùng lý tưởng mong muốn chia sẻ yêu thương đến trẻ em bất hạnh do cha mẹ qua đời bởi dịch bệnh COVID-19, các bạn thành viên và tình nguyện viên đã không quản ngại đường xá xa xôi dưới cái nắng trưa chói chang để đến thăm các em cùng những phần quà an ủi, động viên các em tại các huyện Bến Lức (5 trường hợp); huyện Đức Hòa (10 trường hợp); huyện Tan An (2 trường hợp) và huyện Thủ Thừa (2 trường hợp).

CLB thiện nguyện Cỏ Bốn Lá tiếp nối chuỗi chương trình “Xuân Yêu Thương”

CLB thiện nguyện Cỏ Bốn Lá tiếp nối chuỗi chương trình “Xuân Yêu Thương”

Mỗi phần quà gồm có: 10kg gạo, mì gói, dầu ăn, nước tương, nước mắm, hạt nêm, đường, bánh mứt, khẩu trang, viên sủi vitamin C, giày đi học và 200 ngàn tiền mặt. Chuyến đi lần này đã khép lại chuỗi chương trình “Xuân Yêu Thương” trao tặng được 42 phần quà hỗ trợ trẻ em mồ côi do cha mẹ qua đời bởi dịch bệnh COVID-19.

Xin tri ân quý mạnh thường quân đã đóng góp tịnh tài, tịnh vật ủng hộ chương trình thiện nguyện ý nghĩa này. Đồng hành trong chương trình còn có các anh chị huyện đoàn, đoàn viên thanh niên địa phương đã tận tình hướng dẫn đường đi đến thăm các em và các bạn thành viên, Tình nguyện viên đã hỗ trợ vận chuyển kịp thời các phần quà đến các em.

Xin chân thành cảm ơn đến toàn thể quý vị và mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình trong những chương trình tới

Một số hình ảnh ghi nhận:

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Phiên chợ 0 đồng tại Điểm an sinh xã hội chùa Thiền Giác (TP.Thủ Đức)

Gieo mầm thiện 15:20 26/04/2024

Sáng ngày 26/4/2024 (nhằm ngày 18/3 ÂL), Thượng tọa Thích Đạo Phước, Ủy viên HĐTS, Phó ban - Chánh Thư ký Ban TTTT TƯGH, trụ trì chùa Thiền Giác (phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, TP.HCM) kết hợp cùng Uỷ ban MTTQVN phường Phú Hữu tổ chức Phiên chợ 0 đồng chủ đề "Phú Hữu nghĩa tình - Kết nối chia sẻ yêu thương”.

Thấy chú rùa bị bán ở ven đường, cô gái đã vận động giải cứu thành công

Gieo mầm thiện 14:50 26/04/2024

Hôm qua, 25/4 là ngày đặc biệt của Phật tử Giác Sen (quê Nông Sơn, Quảng Nam, đang làm việc tại TP.Đà Nẵng) vì đã cùng những người bạn giải cứu thành công "bạn rùa" đang bị bán để lấy thịt.

Nước ngọt về xã đảo ở Giồng Trôm

Gieo mầm thiện 17:54 24/04/2024

Bà con xã đảo Hưng Phong (huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre), ngày 23/4 đã nhận được nước ngọt và thùng nhựa từ một hoạt động từ thiện mang tên "Giọt nước nghĩa tình".

Làm điều không ai làm suốt 6 năm, cụ bà tái sinh cuộc đời cho một người dưng

Gieo mầm thiện 14:33 20/04/2024

Dù không phải là máu mủ ruột rà, hơn 6 năm qua, bà Thử vẫn tình nguyện chăm sóc nam bệnh nhân liệt tứ chi tại bệnh viện, đưa anh về nhà chăm lo như con ruột.

Xem thêm