Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ hai, 20/01/2020, 00:36 AM

Công Vinh - Thủy Tiên trao gần 1 tỷ đồng cho công nhân về ăn Tết

Hiểu được những khốn khó mà người công nhân xa quê gặp phải khi Tết đã cận kề nhưng không có lương thưởng, Thủy Tiên và Công Vinh đã cùng kêu gọi các tấm lòng hảo tâm quyên góp, sau đó tận tay trao đến cho những người công nhân nghèo.

> Gieo mầm thiện cho đời

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh trao tận tay những số tiền cho công nhận nghèo bị nợ lương, thưởng Tết tại Bình Dương.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh trao tận tay những số tiền cho công nhận nghèo bị nợ lương, thưởng Tết tại Bình Dương.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh trao tận tay những số tiền cho công nhận nghèo bị nợ lương, thưởng Tết tại Bình Dương.

Bài liên quan

Trên Fanpage chính thức, cách đây ít ngày nữ ca sĩ Thủy Tiên có đăng tải bài kêu gọi quyên góp tiền ủng hộ cho nhiều công nhân ở Bình Dương bị nợ tiền lương thưởng. Mới đây Thủy Tiên thông báo đã đủ số tiền cần có, đồng thời công khai toàn bộ quá trình đi phát tiền từ thiện lên mạng xã hội.

Theo chia sẻ của Thủy Tiên, mỗi công nhân có trong danh sách đăng ký sẽ nhận được 2,5 triệu đồng. Tuy nhiên trên thực tế nữ ca sĩ thấy ai lam lũ, khó khăn quá nên Thủy Tiên đã cho thêm 500.000 đến 1 triệu đồng nữa. Ngoài ra một số người không có tên trong danh sách cũng được xem xét lại để tránh bị sót những ai cần giúp. Đặc biệt Thủy Tiên còn quyết định cho thêm từ 1 triệu đến 1,5 triệu với những ai có quê ở xa để họ về ăn Tết. 

"Tiên nghĩ họ cũng khó khăn thiếu thốn mới đến chờ 4-5 tiếng đồng hồ để mong có chút tiền, nên mình bỏ họ vì không có trong danh sách cũng không đành lòng, thôi cho họ để họ có chút niềm vui cuối năm, nên mong mọi người thông cảm chia sẻ nhé" - Thủy Tiên chia sẻ.

Hai vợ chồng luôn tin vào Phật pháp và siêng năng làm từ thiện để mang sức mình giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội

Hai vợ chồng luôn tin vào Phật pháp và siêng năng làm từ thiện để mang sức mình giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội

Bài liên quan

Được biết vợ chồng cầu thủ Công Vinh, ca sĩ Thủy Tiên có một cuộc sống khá đặc biệt, không quá dấn thân showbiz hay giới nổi tiếng, mà lùi lại, tu tập, và cùng hướng tới Phật pháp. Được biết, ngày 20/4/2015, trong khi các đồng đội ở Becamex Bình Dương chuẩn bị lên đường sang Trung Quốc tham dự AFC Champions League, thì Công Vinh ở lại Hà Nội, cùng Thủy Tiên tới lễ chùa Long Quang tự (Thanh trì, Hà Nội). Được biết, tại đây, 2 vợ chồng Công Vinh đã tham gia Lễ Quán đảnh truyền pháp của Mật Tông Tây Tạng. Tại đây, Công Vinh chính thức là Phật tử, Thủy Tiên cũng đã thụ lễ quy y thành Phật tử chính tại chùa này.

Khi trở thành Phật tử thuần thành, cả hai vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên thích đi chùa, ăn chay và làm từ thiện. Năm 2016, hai vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên vừa mới khánh thành cây cầu tình nghĩa ở Kiên Giang để giúp các em học sinh nghèo đến trường an toàn hơn. Bên cạnh đó họ cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện cho người nghèo.

> Con đường tu tập của vợ chồng Phật tử Công Vinh - Thủy Tiên

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Nước ngọt về xã đảo ở Giồng Trôm

Gieo mầm thiện 17:54 24/04/2024

Bà con xã đảo Hưng Phong (huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre), ngày 23/4 đã nhận được nước ngọt và thùng nhựa từ một hoạt động từ thiện mang tên "Giọt nước nghĩa tình".

Làm điều không ai làm suốt 6 năm, cụ bà tái sinh cuộc đời cho một người dưng

Gieo mầm thiện 14:33 20/04/2024

Dù không phải là máu mủ ruột rà, hơn 6 năm qua, bà Thử vẫn tình nguyện chăm sóc nam bệnh nhân liệt tứ chi tại bệnh viện, đưa anh về nhà chăm lo như con ruột.

Chuyện tử tế: Trụ trì chùa chăm lo cho hơn 1.000 sinh viên nghèo

Gieo mầm thiện 14:25 18/04/2024

Suốt 27 năm qua, Thượng tọa Lý Hùng, trụ trì chùa Pitu Khôsa Răngsây (P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ), đã chăm lo việc học cho hơn 1.000 sinh viên nghèo là con em đồng bào Khmer khắp miền Tây.

10 năm 'vác tù và hàng tổng' của ông chủ thư viện làng

Gieo mầm thiện 09:20 15/04/2024

Trong phòng khách nhà mình, năm 2013, Phùng Bá Hưng thành lập Thư viện Dương Liễu, ban đầu chỉ có một bộ bàn ghế và vài giá sách.

Xem thêm