Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Fanpage của Phatgiao.org.vn được Facebook chứng thực tick xanh

Hôm nay, fanpage của Phatgiao.org.vn đã được Facebook cấp tick xanh. Lượng thành viên like trang cũng đã vượt quá 100 nghìn.

> Chúng ta đang có chiếc 'áo mới' chào mừng Xuân mới

Ai là người cấp tick xanh Facebook?

Fanpage Phật giáo Việt Nam đã được Facebook cấp tick xanh

Fanpage Phật giáo Việt Nam đã được Facebook cấp tick xanh

Việc cấp tick xanh của Facebook do 1 bộ phận riêng và các Manage Agency là đối tác của Facebook toàn cầu hoặc tại nước sở tại như Việt Nam gửi yêu cầu lên bộ phận chuyên Verify Blue Tick theo những yêu cầu khá gắt gao.

Tick xanh - blue facebook có tác dụng gì?

Do quá nhiều người, công ty nổi tiếng bị giả mạo nên Facebook cấp tick xanh xem như là cách xác minh chính chủ fanpage. Facebook cũng xây dựng cơ chế xóa sổ ai mạo danh họ.

Theo thông cáo của Facebook, mạng xã hội này đảm bảo và cam kết không ai có thể mua những biểu tượng dấu tick này bằng tiền, mọi thứ bắt buộc đều phải vượt qua khâu kiểm duyệt công minh nhất. Họ cũng tuyệt đối khuyến cáo không hợp tác với các cá nhân, tổ chức buông lời dụ dỗ lấy hộ dấu tick xanh để đổi lấy tiền. Thậm chí, họ sẽ xóa vĩnh viễn tài khoản hoặc danh tính của những bên liên quan bị nghi ngờ dính líu đến hành động mua bán này.

Facebook cũng nêu quan điểm không phải tất cả mọi đơn đăng ký tick xanh đều được công nhận và xét duyệt, kể cả là người nổi tiếng hay cá nhân thông thường. Trong trường hợp chờ xét duyệt hoặc chưa đủ điều kiện có tick xanh, hãy tạm thời dùng các biện pháp khác để nâng cao độ xác thực danh tính tài khoản như liên kết công khai tài khoản cá nhân với Page, Instagram hoặc Twitter.

Phatgiao.org.vn lọt top 5 website trong báo cáo của comScore

Theo báo cáo mới nhất của comScore, Phatgiao.org.vn được comScore đánh giá “top 5 sites hàng đầu tại Việt Nam trong danh mục tin tức phong cách sống”, xếp sau Eva.vn và Foody.vn.

Theo Google Analytics, Cổng thông tin Phật giáo Việt Nam đã tạo được gần 50 triệu lượt truy cập trong năm 2019. Ban Biên tập nhận thấy đây là nguồn khích lệ rất lớn đối với đội ngũ phóng viên, biên tập viên trực tiếp sản xuất, biên tập và phát hành tin tức. Đây chính là sự tăng trưởng của Phatgiao.org.vn trong suốt thời gian qua, dựa trên những nỗ lực bài bản, chuyên nghiệp và có phong cách.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Thượng tọa Thích Thiện Thuận: "Hát karaoke thành ma câm, không biết kinh nào nói nữa"

Xiển dương Đạo pháp 10:53 17/04/2024

Theo đó, Thượng tọa Thích Thiện Thuận trong một video đang lan truyền trên mạng xã hội, có lượt tương tác cao, đã khẳng định như vậy. Thầy nhấn mạnh, "hát karaoke thành con ma câm, sư phụ cũng không biết kinh nào nói như vậy nữa".

Trùng phùng Phật pháp

Xiển dương Đạo pháp 17:08 20/03/2024

Đôi lần được rong ruổi khắp Trung và Bắc Ấn Độ, để tìm lại những vết tích xưa dù đã hoang phế nhưng niềm tin vẫn đong đầy và xúc cảm luôn dâng trào.

Tăng Ni làm tổn thất niềm tin của tín đồ đối với Phật giáo thì đó là phá hoại Đạo pháp

Xiển dương Đạo pháp 08:54 16/03/2024

Với trường hợp này, Đức Pháp chủ Hội đồng Chứng minh cho biết, Ban Giám luật thuộc Hội đồng Chứng minh sẽ phải xử lý.

Thầy Pháp Hoà giảng gì mà nhiều người nghe vậy?

Xiển dương Đạo pháp 11:18 05/03/2024

Vài năm trước, sau khi nghe được pháp thoại của Thầy Thích Pháp Hòa, tôi có giới thiệu đến một anh bạn Công giáo. Anh nghe thử đôi lần, sau đó có lần bảo tôi rằng, kể từ dạo đó anh thường nghe pháp thoại của Thầy mỗi khi lên xe.

Xem thêm