Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ bảy, 27/07/2019, 00:11 AM

HomeAZ.vn và triết lý Phật pháp trong kinh doanh

HomeAZ.vn - Mạng xã hội về nội ngoại thất được cấp phép đầu tiên tại Việt Nam hiện đang vận dụng các triết lý của Phật pháp trong các hoạt động kinh doanh của mình.

HomeAZ.vn - Trạng mạng xã hội về nội ngoại thất được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép mạng xã hội đầu tiên tại Việt Nam hiện đang thực hiện các chương trình kết nối giao thương MIỄN PHÍ cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực nội ngoại thất tại Việt Nam với các bạn hàng trong và ngoài nước.

Giám đốc điều hành webisite TMĐT HomeAZ.vn Đỗ Lan Anh (sinh năm 1993) cho biết, việc website tạo ra quá trình đơn giản, giúp công chúng tiếp cận với việc mua bán, so sánh chất lượng giá cả, sản phẩm nội thất giúp họ lợi lạc cũng là cách mà HomeAZ.vn hành trì Phật pháp, phụng sự xã hội.

HomeAZ.vn và các hoạt động gieo mầm thiện

HomeAZ.vn và các hoạt động gieo mầm thiện

Các hoạt động "gieo mầm thiện" của HomeAZ.vn

Hiện nay, ngay khi chỉ mới ra mắt chính thức được chưa đầy ba tháng (từ tháng 4/2019), HomeAZ đã có nhiều chương trình kết nối lớn cho doanh nghiệp trong ngành một cách miễn phí, nhằm hành thiện, thúc đẩy các thành tựu kinh doanh cho các doanh nghiệp doanh nhân Việt nam và nước ngoài.

  • Chương trình kết nối nhà cung cấp nội thất tại Việt Nam với bạn hàng Nhật Bản giúp thúc đẩy sự phát triển của ngành nội ngoại thất tại Việt Nam.
  • Chương trình tìm kiếm nhà cung cấp nội thất cho chủ Resort 3 sao tại miền Trung
  • Cung cấp thông tin về chương trình kết nối gặp gỡ các nhà cung cấp gỗ xẻ bang Missouri, Hoa Kỳ 2019

Ngoài ra, HomeAZ.vn còn cung cấp các phân tích, báo cáo và các dữ liệu doanh nghiệp trong ngành một cách miễn phí cho bạn đọc và những chuyên gia trong ngành để có thêm thông tin về thị trường và các xu hướng về kiến trúc, lĩnh vực nội ngoại thất ở Việt Nam và trên thế giới.

Xem các bài phân tích của HomeAZ.vn tại chuyên mục: Nghiên cứu và các bài báo cáo chuyên sâu tại: Báo cáo phân tích

Về HomeAZ.vn

HomeAZ.vn - website có lượng truy cập hàng đầu tại Việt Nam chuyên biệt trong lĩnh vực nội ngoại thất làm cầu nối giao thương MIỄN PHÍ cho doanh nghiệp trong và ngoài nước.

HomeAZ.vn làm cầu nối giao thương MIỄN PHÍ để các doanh nghiệp nội ngoại thất gặp gỡ, mua bán, chốt deal nội thất.

HomeAZ.vn là mạng xã hội trong lĩnh vực nội thất và ngoại thất đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam cấp giấy phép hoạt động. Từ 5.4.2019 đến nay, chúng tôi có gần 300 ngàn users/tháng, là mạng nội thất có lưu lượng truy cập lớn nhất tại Việt Nam với truy cập từ nguồn SEO tăng trưởng 100% theo tháng.

Vui lòng gửi thông tin tới đội ngũ HomeAZ.vn qua email: info@HomeAZ.vn, hotline: +8490 173 2989.

Không chỉ tăng cường giao thương, HomeAZ.vn còn cung cấp nghiên cứu và các báo cáo phân tích.

HomeAZ.vn - cổng mua bán nội thất cực tiện lợi cho Phật tử trong và ngoài nước.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Nhờ Bồ tát Quan Thế Âm gia hộ, bé gái bị dị tật bẩm sinh được lành bệnh

Phật giáo và người trẻ 12:55 18/04/2024

Tôi lập gia đình năm 25 tuổi. Cuối năm, tôi sinh được một bé gái. Năm năm sau, vợ chồng tôi quyết định sinh đứa thứ hai. Chồng tôi rất thích đứa con thứ hai này là con trai, nhưng rủi thay lần mang thai này tôi lại sinh ba bé gái.

Phật pháp nhiệm mầu: Một cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế phát, hành thiền

Phật giáo và người trẻ 09:46 17/04/2024

“Tôi đã tự hỏi, ý nghĩa và mục đích của cuộc đời mình là gì...” - Kevin Lidin trải lòng.

Diễn viên Quỳnh Lam sẽ kinh doanh quán chay

Phật giáo và người trẻ 11:33 13/04/2024

"Nữ hoàng phim xưa" Quỳnh Lam vừa chia sẻ với báo giới kế hoạch tương lai - sẽ kinh doanh quán chay - khi có tin chia tay bạn trai sau 13 năm gắn bó.

Phật pháp nhiệm mầu: Giác ngộ chỉ trong tích tắc

Phật giáo và người trẻ 19:43 12/04/2024

Melania Babaian đến từ đất nước Armenia xinh đẹp. Nhưng chúng tôi hay gọi tắt tên cô là Mela thân thương mỗi khi trò chuyện.

Xem thêm