Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ sáu, 28/07/2023, 16:00 PM

Lời thú tội và sám hối của người đàn ông từng phạm tội tà dâm (1)

Tôi viết lên đây góc tối của cuộc đời mình, những lời sám hối của bản thân và cũng như những điều kỳ diệu mà Phật Pháp đã cứu rỗi tôi, mang tôi từ bùn nhơ nhớt, từ cõi địa ngục, ngạ quỷ, súc sanh làm đúng nghĩa một con người. Và đây là một câu chuyện rất dài về cuộc đời của tôi.

Audio

Giai đoạn 1: Đứa con ngoan của gia đình thành phá gia chi tử

Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình công nhân viên chức nghèo năm 1980. Lúc đó người dân rất nghèo. Cuộc đời viên chức của cha mẹ không đủ lo lắng cho tôi. Ba tôi thì bị lao phổi nặng đi cấp cứu một tuần hai ba lần. Mẹ tôi ngoài thời gian làm việc ở cơ quan, ban đêm bà phải đẩy xe bán bánh mì tới 2-3 giờ sáng. Ngoài dó ra, bà phải đi phụ ở quán phở để kiếm tiền vừa lo cho ba tôi vừa lo cho việc học hành nuôi nấng tôi thành người. Bản thân tôi từ nhỏ vốn bị suyễn rất nặng.

Tôi cứ đi chích cắt cơn suyễn một tuần hai lần. Bao nhiêu tiền bạc Mẹ tôi làm ra đều đổ lên tiền thuốc của ba tôi và tôi. Dù rất bệnh, nhưng tôi được trời phú có trí nhớ dai và học rất giỏi. Những năm lớp 1-3 tôi luôn đứng đầu lớp. Thậm chí đến lớp 4 là tôi được đặc cách nhảy lên lớp 5 và đi thi cấp toàn quốc môn toán. Do đó tôi chính là nguồn an ủi động viên của gia đình tôi. Chính vì cái thông minh, học giỏi này là tạo cho bản ngã của tôi lớn lên từ đó. Tôi coi thường tất cả bạn bè trong lớp và rất tự cao. Chính vì tánh tự cao, thông minh này tôi đã tìm hiểu những thứ không đáng tìm hiểu đó là tìm hiểu về Tình dục và quan hệ nam nữ quá sớm. Nhưng nguyên nhân sâu xa đó là: ngoài thời gian học tôi rất thích đọc sách. Mà một trong những sách tôi hay đọc là sách kiếm hiệp Kim Dung và tiểu thuyết ngôn tình. Trong đó họ chèn những đoạn phòng the làm cho đầu óc non nớt ngây thơ nhưng tò mò của tôi hừng hực lửa dục từ đó. Quá sớm cho một đứa nhỏ lớp 4 lớp 5 như tôi.

Từ đó tôi hay tiếp tục kiếm các sách báo có hình phụ nữ hở hang mà xem, rồi lén xem người khác phái thay đồ. Có lẽ Dục tính nhiều đời của tôi nó đổ hết vô kiếp này. Tôi bắt đầu bị bệnh hen suyễn nhiều hơn và kèm theo chứng viêm xoang. Nhưng tôi vẫn không biết đó là quả báo của tà dâm

Quả báo đáng sợ của tà dâm

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tôi nói rõ cho các bạn biết diễn biến của mình để các bạn hãy dành thời gian quan tâm cho con mình nhiều hơn. Kẻo sau này, con cái các bạn sẽ thân bại danh liệt như tôi. Tuy tìm hiểu chuyện nam nữ sớm nhưng tôi vẫn là đứa trẻ học giỏi nhất lớp nhờ nhân duyên sau. Có lần tôi về quê bà ngoại. Tối đến, bà thắp nhang tụng kinh.

Có lẽ do nhân duyên Phật pháp nhiều đời, nên tôi chạy lên tụng với Ngoại. Phần vì thương ngoại lẽ loi mắt già không thấy chữ. Phần vì cũng tò mò. Quyển kinh lúc đó tôi tụng là kinh Diệu Pháp Liên Hoa. Sau ngoại do thương tôi nên ngoại cũng cho tôi quyển Bạch Y thần chú và Kinh Phổ Môn và nói. Con có duyên với Phật lắm. Hãy ráng trì tụng. Nên do nhân duyên này mà khi Dâm tính bộc phát mà tôi vẫn học tốt học giỏi.

Thế nhưng phước tôi đã cạn khi năm lớp 6 tôi mê tiếu thuyến truyện tranh s..x nhiều quá tôi đã tụt xuống chót lớp. Tôi làm cho cha mẹ tôi buồn lắm. Nên năm lớp 7 và 8 tôi quyết chí không coi nữa. Tôi học lại và đứng đầu khối. Nhưng con quỷ Dâm và con quỷ hút tinh khí bắt đầu hoành hành nơi tôi. Có một lần tôi bị sốt vô tình tôi chạm vào bộ phận nam căn của mình và tôi đâu biết đó là hành vi thủ dâm. Tôi tưởng đó chỉ là hình thức giải toá tâm lý. Và sau coi sách báo tôi nghe họ nói thủ dâm rất tốt cho tuổi vị thành niên lần nữa tôi lại sa vào hố dục nặng hơn.

Lúc này máy tính xuất hiện. Các phim con heo (phim s..x) tràn lan. Người lớn họ lén coi rồi tôi cũng theo họ mà coi. Tôi lại thêm tật xấu là hay đào tường khoét vách nhà hàng xóm xem họ tắm. Hoặc những buổi biểu diễn văn nghệ tôi lén vào phòng thay đồ rình xem họ thay đồ. Lửa dâm dục đốt cháy con người tôi. Có những hôm tôi vì lửa dâm thiêu đốt mà phải chạy vô phòng máy tính dịch vụ ngồi lén xem và thủ dâm tại đó.. Các vị không biết đâu. Nó y như á phiện vậy. Mỗi lần lên cơn dâm loạn là bắt buộc phải thủ dâm. Mà thủ dâm xong là mệt lả. đầu óc choáng váng, cơ thể gầy teo. Hôi thôi. Đi đâu bạn bè cũng xa lánh. Từ một đứa trẻ thông minh, dáng vẻ đẹp mà trở thành một con quỷ thủ dâm. Đi đứng ngồi không nổi y như vua Lê ngoạ triều mà chỉ nằm một chỗ. Thận khí bị tổn thương hết mức. Cơn suyễn và cơn viêm mũi hành tôi gần chết. Ổ cứng thì chứa đầy phim s…x. Hễ lên cơn là lại thủ dâm.

Ngoài chuyện dâm ra tôi từ nhỏ rất tàn ác. Làm ná bắn chim non. Leo bỏ tổ chim. Bầy chuột bỏ vô nước cho đến chết nhất là chuột con. Chơi dế thì ngắt đầu Ngắn cánh. Gặp con rết hay rắn nào là đập chết lập tức. Đổ nước sôi vào ổ kiếng. Bắt cá lia thia rồi nôi hành cho nó đá tới chết. Hơn nữa tôi còn bắt nhện bẻ hết chân nó bỏ vô cho cá ăn. Chim én thì mua về hút máu nó cho cạn kiệt. NHất là muỗi. Tôi tàn ác tới mức hễ con muỗi nào bắt được là bẻ hết chân cánh nó cho nó nằm chờ chết hay lấy dầu gió mà dìm cho nó chết ngợp. Nói chung tội ác sát sanh chưa có con nào mà tôi ko chạm đến. Mà thủ đoạn rất dã man.

Giai đoạn 2: hắc cờ khét tiếng

Tôi biết đến máy tính khá sớm. Từ đó tôi đã bắt đầu đột nhập tất cả hệ thống ngân hàng của Mỹ, của phương tây lấy tất cả dữ liệu sạch sành sanh. Các thẻ tín dụng các dữ liệu về email tất cả thông tin của các shop. Lúc đó tên của tôi trên các nhóm diễn đàn hắc cờ nổi như cồn. Từ việc có thông tin, tôi bắt đầu sử dụng thẻ tín dụng của người khác xài vô tội vạ. Có khi một ngày tôi xài lên mấy chục ngàn $. Ngoài việc mua sắm hàng, tôi tham gia đột nhập vào các trang web tà dâm trên mạng rồi chia sẽ thông tin tà dâm nữa chứ. Tôi đã biết đến thế giới ngầm của các hắc cờ mũ đen lẫn mũ trắng. Có lần tôi hắc vào trang web một đại học nổi tiếng xong còn lên mặt dạy đời cho ông giáo sư đó. Dạy cho ông về bảo mật nếu một hắc cờ đột nhập vào thì sao. Quả thực lúc đó tôi không hề biết đến quả báo của việc làm này. Tôi coi trời bằng vung. Tôi đã mua những món hàng có giá trị gửi đi khắp nước. Không có shop nào mà tôi không ghé. Tôi biết được mặt trái của thế giới ngầm. Đủ các loại tội ác ở đó: dâm dục, bán vũ khí, bán á phiện bản những gì có thể bán được. Các bạn có biết không? Tôi nói cho các bạn một chuyện. Các phim dâm sản xuất ra là do họ có một đội ngũ ekip họ làm. Để các Bạn khởi lửa dâm lên. Môi trường phim s..x cực kỳ âm khí. Là nơi nuôi nấng các quỷ hút tinh các Bạn đó. Vì do tôi đột nhập hết các trang đó nên tôi biết cấu trúc các trang đó. Nên các Bạn đã bị rơi vào bẫy của ma mà không biết. Nhưng mặt khác lúc đó các bạn biết không? Đêm nào tôi ngủ cũng nằm mơ thấy mình đi vào một con đường hầm tối om không ánh sáng. Xung quanh là tiếng rên khóc. Tôi la hét trong mơ trong hoảng loạn nhưng đâu biết đó chính là cảnh giới địa ngục. Tôi đã làm điều đó suốt từ năm lớp 9 tới tận thi Đại học.

Chắc phước tôi đã hết nên tôi thi Đại học ba lần rớt hết ba. Tôi vẫn không tỉnh. Còn trách ông trời không công bằng với tôi. Nhưng điều kỳ lạ là hạt giống Phật Pháp vẫn còn trong tôi. Dù là Thủ Dâm,Trộm cắp, sát sanh, nói dối phạm hết nhưng tôi lúc nào cũng tụng Kinh Pháp Hoa và Lương hoàng Sám. Có lúc tụng xong tôi lại lên cơn dâm lại thủ dâm lại. Và ý thức mơ hồ của tôi báo cho tôi biết rằng tôi đang đi sai đường. Nhưng do không làm chủ bản thân nên tôi cứ lún vào con đường tội lỗi này.

Lời thú tội và sám hối của người đàn ông từng phạm tội tà dâm (2)

Thành viên của Pháp Âm sư Khang kể thuật.

Còn tiếp. 

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Niệm Phật nhiệm mầu

Phật giáo và người trẻ 13:45 20/04/2024

Tôi với ba ngoài tình cha con thì đúng là tình đạo hữu. Ba vì bệnh nghiệp mà đến với đạo, tôi vì thấy nhiều ảnh hình của cái chết mà nghĩ về lẽ tử sinh. Bởi, chúng ta hay nghĩ về mưu sinh ít khi nghĩ tới mưu tử. Một khi “vô thường ập đến vạn duyên buông”, hối tiếc cũng ích gì…

Nhờ Bồ tát Quan Thế Âm gia hộ, bé gái bị dị tật bẩm sinh được lành bệnh

Phật giáo và người trẻ 12:55 18/04/2024

Tôi lập gia đình năm 25 tuổi. Cuối năm, tôi sinh được một bé gái. Năm năm sau, vợ chồng tôi quyết định sinh đứa thứ hai. Chồng tôi rất thích đứa con thứ hai này là con trai, nhưng rủi thay lần mang thai này tôi lại sinh ba bé gái.

Phật pháp nhiệm mầu: Một cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế phát, hành thiền

Phật giáo và người trẻ 09:46 17/04/2024

“Tôi đã tự hỏi, ý nghĩa và mục đích của cuộc đời mình là gì...” - Kevin Lidin trải lòng.

Diễn viên Quỳnh Lam sẽ kinh doanh quán chay

Phật giáo và người trẻ 11:33 13/04/2024

"Nữ hoàng phim xưa" Quỳnh Lam vừa chia sẻ với báo giới kế hoạch tương lai - sẽ kinh doanh quán chay - khi có tin chia tay bạn trai sau 13 năm gắn bó.

Xem thêm