Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ sáu, 28/07/2023, 19:00 PM

Lời thú tội và sám hối của người đàn ông từng phạm tội tà dâm (2)

Tôi cố gắng làm từ thịện giúp đỡ người nghèo để bù vào những của ăn cắp mà tôi đã tạo. Các bạn tin không? Việc tu tập rất tiến bộ nhờ chú Lăng Nghiêm. Đó là một sự vi diệu đã cứu tôi từ cõi chết. Một cõi không phải con người thành một thằng người.

Audio

>> Lời thú tội và sám hối của người đàn ông từng phạm tội tà dâm (1)

Giai đoạn 3: Sự bừng ngộ từ kinh Địa Tạng nhưng dâm tâm vẫn còn

Lúc đó, gia đình tôi rất đau khổ. Tôi thì cố gắng tìm tất cả những gì có thế làm để bù đắp tội lỗi này của mình. Do buồn quá, tôi đi dọc đường và gặp một vị Tăng. Vị này đã đến nhà tôi tụng kinh cho ba tôi trong 49 ngày. Nhờ giai đoạn 49 ngày này, mà tôi hiểu và học được hạnh hiếu của Bồ Tát Địa Tạng. Nhờ 49 ngày này mà tôi hiểu được Đại Nguyện và Công Đức không thể nghĩ bàn của Bồ Tát Địa Tạng. Và tôi bắt đầu chuyển tâm mình. Làm lành lánh dữ và cố gắng trưởng dưỡng tâm từ bi của mình.

Và có thể nhờ quả báo của việc trì Kinh Địa Tạng. Trong Kinh Địa Tạng nói nếu thực sự làm việc công đức đúng cách. Thì người chết hưởng được ba phần và người làm hưởng được 7 phần. Nên tôi đã nhận được một xuất học bổng đi học bên Đức. Tôi xin là chuyên nghành công nghệ thực phẩm. Tôi đã xả tang ba tôi sớm mà quẹt nước mắt ra đi khi nhang chưa tàn, khói chưa tạnh. Tôi qua đó học mà lòng rất đau và nhớ quê hương. Nhất là những đêm tuyết phủ trắng xoá cả đồi, tôi lại bùi ngùi nhớ lại quê nhà. Và chính cái cảm giác nhớ quê, cô đơn tẻ lạnh cùng với dâm tâm. Của tôi chưa tắt. Nên tôi đã vượt rào ở như vợ chồng với bạn gái tôi. Và quả báo tà dâm đã đến.

Phước của tôi cạn nên các ma đến quấy phá tôi rất nhiều. Phòng tôi ở trước đây có một cô gái hồi giáo tự tử trong đó mà tôi không biết. Đêm nào cô ấy cũng hiện ra ngoài và cả trong mơ quấy phá tôi. Có hôm tôi trì kinh Pháp Hoa nhưng vẫn không linh nghiệm. Thậm chí cô ấy còn ở sát cửa sổ gọi tên tôi. Có những đêm tôi ngủ đã khoá cửa ngoài mà đến khi thức giấc thì cửa mở khoá sẵn và mở toang. Tôi trì tới chú Đại Bi, Chuẩn Đề đều vô hiệu. Và đến một ngày... 

Giai đoạn 4: Hữu duyên với chú Lăng Nghiêm

Tôi bị ma nữ phá hoài mà không biết sao để vượt qua. Quá mệt mỏi và chán nãn vì việc học đình trệ. Tôi đem ý kiến hỏi cô quen quen. cô đưa cho tôi Lăng Nghiêm tâm chú để đầu nằm. Tôi nghĩ thầm. Kinh Pháp Hoa tụng còn không ăn thua sao mà Lăng Nghiêm có tác dụng gì. Nhưng phép mầu đã xuất hiện. Tôi viết Tâm chú Lăng Nghiêm để đầu nằm là đêm sau hết phá. Có lần ả hiện lên đòi đấu phép nhưng xung quanh tôi có năm đóm lửa bay bảo vệ người nên ả không tấn công được đành bỏ qua. Tôi thầm cảm ơn chú Lăng Nghiêm đã mang lại cho tôi cuộc sống và giấc ngủ an bình nhưng do còn vô minh nên tôi cũng không chú ý nhiều đến chú Lăng Nghiêm.

Và đến lúc này dâm tâm và thủ dâm tôi vẫn còn, tính hắc cơ ăn cắp của tôi vẫn còn. Tôi đã sa đà đến mức lấy tiền thẻ tín dụng của người mà mua tới s…x t..y ( công cụ hỗ trợ tình dục) gửi về ngay trường học của tôi. Các Bạn nghĩ là tại sao tôi ngu đến như thế. Nhưng các bạn ơi, hãy thử sa vào lửa dục đi. Nó đốt hết lí trí của các bạn rồi thì miễn sao thoả mãn được dục tính thì làm. Sau này mình mới biết đây chính là ngạ quỷ sống dựa vô xác thịt ham muốn mà không có cái biết cái phân biệt như Sư Khang giảng. Cảnh sát quốc tế lúc đó mới chú ý tới mình. Và họ đã mở cuộc điều tra tới tận trường. Nhưng nhờ là tay xảo huyệt nên mình tránh được sự dòm ngó của cảnh sát và đây chính là hồi chuông cảnh tỉnh của mình.

Tới đây tôi xin ngưng tí nói về một bước ngoặc trong đời tôi về sự nghiệp. Tôi được học bổng toàn phần học nghành công nghệ thực phẩm tại Đức. Đây là một phần thưởng mà biết bao sinh viên nghèo mong đạt được. Tôi nuôi biết bao hoài bảo tương lai. Nào là sẽ thành giám đốc công ty lớn về mảng công nghệ thực phẩm. Nào là sẽ mở cty nuôi và xuất khẩu tôm sang nước ngoài. Có nhiều hoài bão lắm. Lúc đi học chưa gì đã có một công ty Đài Loan vào tận trường tôi gặp tôi và nói khi nào tôi ra trường sẽ giao cho tôi một cty để tôi quản lý thu mua thuỷ haỉ sản từ Bắc vô Nam Việt Nam xuất khẩu sang Đài. Ôi tôi nghĩ tôi sắp phát tài rồi.

Nhưng khi học sang năm hai, do một lần đi thực tế ở Cà Mau, được biết là người dân nuôi tôm chỉ cần ghét nhau. Họ quăng một chay dầu gió xuống ao tôm là sáng hôm sau ao tôm sẽ chết banh xác không còn con nào. Tôi nghẹn lòng lại nói. Ôi nghề này gieo nghiệp sát sanh lớn vậy sao? Mình đã đi lầm đường rồi. Tôi bắt đầu nhớ lại hạnh nguyện của Bồ tát Quán Âm và của Ngài Địa Tạng từ bi cứu khổ. Tôi nói. Đời con đã vô minh bao lần giờ lại vô mình tiếp. Nhưng tiến thì ko được mà lùi thì không xong. Tôi đã quỳ cầu xin Bồ Tát Địa Tạng xin Ngài Từ bi chỉ lối.

Và đúng hai tháng sau kỳ tích xuất hiện. Bạn tôi từ Mỹ qua thăm tôi. Bạn ấy nói hiện nay bên nghành trồng rừng đang thiếu người làm thạc Sĩ và cho học bổng toàn phần. Tôi nghe vậy mừng lắm và cảm ơn Ngài Địa Tạng. Trong khi bao nhiêu sinh viên làm luận văn ra trường và mong ở lại làm tiến sĩ thì tôi chỉ mong được thoát cái nghề này càng sớm càng tốt. Tôi đậu sau đó qua Mỹ học Thạc Sĩ nghành trồng rừng. Cuộc đời Sự Nghiệp tôi có hướng đi lên từ đó. Nhưng con đường đạo của tôi vẫn còn mịt mờ chưa có lối tỏ.

Quay lại đường đạo. Một lần khi tôi qua Mỹ, tôi vẫn ko chừa dâm tính của mình. Tôi đã quen với ba bạn gái nữa. Và tuy tôi không chung sống như vợ chồng với các bạn ấy nhưng cũng đã phạm lỗi dâm. Sau khi học xong Thạc Sĩ nghành trồng rừng chuẩn bị lấy một học bổng nữa học lên tiến Sĩ thì quả báo tà dâm tới. Tôi đã học sa sút do đi chơi với bạn gái mà bỏ học. Sau đó, tôi bị trường bên Mỹ tống cổ về nước. Ba năm xin mãi mà không được việc dù tôi có bằng Thạc Sĩ tại Mỹ. Ngẫm lại không phải là không có nhân quả mà là nhân quả chưa đến. Thời gian này tôi chán nản cùng cực. Nhưng có lẽ nhân duyên tỉnh thức sâu dày của tôi nên tôi đâm ra đi làm từ thiện. Tôi vào chùa làm công quả, tôi làm đủ việc lành. Nhưng việc tu tập thì vẫn chưa đến đâu. Phước báo nhân thiên tới. Tôi lại được Singapore mời qua đó làm việc và lúc này nhân duyên của tôi đã chín mùi về đường đạo.

Một lần tôi đi công tác bên Mỹ, do tính hiếu kỳ nên tôi đã đi vào khu đánh bắt cá và xẻ thịt cá lớn. Nhìn cảnh máu tươi loang lỗ khắp nơi, tiếng các chú cá kêu hét y như tiếng địa ngục. Một lần khác tôi chứng kiến cảnh một người nông dân giết hàng loạt các con bò và heo trong trang trại. Xử bắn các con bê con. Nhìn các con bò mẹ bị giành giựt sữa từ người nuôi để làm sữa tươi. Nhìn họ pha các học môn vào thức ăn bò và chúng ta uống sữa bò. Tôi quặn đạo và tim thắt lại. Tôi tự nhủ đển lúc ta phải thức tính và ăn chay rồi. Con người và nhất là mình là động vật ác nhất trái đất này. Từ đó tôi bắt đầu trường chay.

Lời sám hối của diễn viên Đinh Gia Lệ về việc phá thai

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Giai đoạn 5: Nhân duyên trở lại với Chú Lăng Nghiêm: 

Khi tôi ở Mỹ, tôi lại bị ma phá. Mà nói đúng hơn bây giờ tôi phải thầm cảm ơn con ma này. Lúc tôi tụng kinh nó đứng cạnh cửa sổ nó vọng như tiếng hét từ địa ngục vọng về. Lúc tôi đi tắm nó đứng kế bức rèm. Lúc tôi đi xe bus thì nó hiện làm người phụ nữ chọc ghẹo tôi. Đủ cách hết. Tôi tụng đủ loại kinh chú mà không hết. Sực nhớ tới chú Lăng Nghiêm ngày xưa. Tôi mới lôi ra tụng. Thời gian đầu tôi đọc mất 1 giờ 30 phút cho năm đệ. Sau đó tôi quen dần thu ngắn lại. Mà lạ lắm hễ tui thuộc một đệ là cơ thể con ma nó mất đi một khúc. Cho tới khi tôi thuộc năm đệ rồi thì con ma biến mất hẳn. Và phép lạ bắt đầu xuất hiện. Mỗi khi dâm tâm tôi khởi lên là tôi nhận ra ngay. Mỗi lần tôi định mở trang web s.. x ra xem và định thủ dâm là có một lực vô hình kéo tôi khỏi chỗ đó.

Tôi bắt đầu khởi tâm bi hơn. Bắt đầu thương những con vật xung quanh và hồi tưởng lại cái ngày xưa mình ác độc ra sao. Và cái dằn vặt tôi nhất là những người phụ nữ đi qua đời tôi. Tôi đã làm khổ họ ra sao. Và những con vật mà bị tôi giết, tôi nhớ lại từng con nhưng trong Báo Ứng Hiện Đời của cô Hạnh Đoan dịch mà đem tâm sám hối hồi hướng công đức cho các bạn ấy.

Và tôi cố gắng làm từ thịện giúp đỡ người nghèo để bù vào những của ăn cắp mà tôi đã tạo. Các bạn tin không? Việc tu tập rất tiến bộ nhờ chú Lăng Nghiêm. Đó là một sự vi diệu đã cứu tôi từ cõi chết. Một cõi không phải con người thành một thằng người. Tôi gặp lại cô bạn gái ngày xưa ngỏ ý cưới hỏi đàng hoàng. Tôi nói với bạn tôi rằng đời này tôi vô minh quá nên cố gắng cống hiến những gì cho Tam Bảo thì cống hiến. Tôi đã dành thời gian rất nhiều nghe đi nghe lại Khai Thị của HT Tuyên Hoá, Thọ Khang Bảo Giám của Ngài Ấn Quang để biết được cái hậu quả ghê gớm của DÂM TÂM VÀ QUỶ HÚT TINH. Và nhờ chú Lăng Nghiêm nên tôi hiểu Pháp của Phật và dứt hẳn việc thủ dâm. Hiện nay tôi muốn mang kinh nghiệm mình truyền cho các Bạn trẻ và mong các bạn muốn được sự gia hộ của Chư Phật Bồ Tát thì hãy học và trì chú Thủ Lăng Nghiêm đúng là bất khả tư nghì.

Giai đoạn 6: Biết tới Sư Thích Giác Khang và hết 

Sau khi nghe Khai thị và Nghe giảng Kinh từ Ngài Tuyên Hoá tôi đã khôi phục lại bổn tính vốn có. Từ lúc bỏ đi niệm dâm và sắc tâm tôi bắt đầu sáng ra. Nghe kinh nghe kệ đều hiểu. Tôi bắt đầu lạy sám hối và thấy rằng cuộc đời tôi đã bước sang trang khác. Cuối năm 2015 tôi được định cư lại Thuỵ Sĩ. Lúc này tôi vẫn hằng ngày trì chú Thủ Lăng Nghiêm và tụng kinh Địa Tạng. Nói thật tôi vốn ương nghạnh lắm. Chả tin Tịnh Độ như Sư đâu. Tôi gặp ai niệm Phật là cười khỉnh mà đi. Thậm chí tôi còn có những câu hỏi tương tự như Sư Khang. Làm gì có thế giới không già không chết không khổ. Nhưng quả thực chắc Ngài Quán Âm và Ngài Kim Cang Tạng Bồ Tát đã tạo duyên cho tôi gặp Sư.

Nhưng do một nhân duyên sâu dày với Sư Khang, nên tôi được bạn tôi giới thiệu Pháp môn Tịnh độ 123 của Sư Thích Giác Khang. Sau khi nghe Sư giảng tôi đã oà khóc. Tôi khóc như mưa vì đúng là đây là con đường đi về của tôi đây rồi. Ngẫm lại cuộc đời này do ở cõi Dục, do sự nghèo đói. Do bát Khổ mà Phật dạy mà tôi cứ trôi lăn mãi. Ngẫm lại cuộc đời, đi từ những cảnh giới từ địa ngục ngạ quỹ súc sanh a tu la người trời dục giới rồi rớt lại địa ngục như 15 hạng chúng sanh mà Sư dạy. Ngẫm lại cuộc đời dù có thần thông phước đức như Tôn Hành Giả vẫn không qua khỏi tiến trình năm uẩn. Thì con đường Nhập lưu là giải thoát ban đầu và là giải thoát cuối cùng. Nhưng làm sao nhập lưu được. Chỉ có nhập hũ như Sư nói thôi. Nên không còn gì ngoài phát nguyện về Cực Lạc của Đức Phật A Di Đà. Nếu ta ở mãi lại cõi dục giới này thì tiếp tục sa đoạ nữa. Nên tôi nhất quyết cầu vãng Sanh Cực Lạc của phật Di Đà. Cách tu của tôi cũng khác người lắm.

Do có nhân duyên với chú Lăng Nghiêm nên tôi trì Lăng Nghiêm để ma sự nhất là ma DÂM không phá tôi. Còn lại tôi niệm Phật nghe pháp của Sư Thích Giác Khang. Thực hành giữ 5 giới và cố gắng 8 giới. Mặt khác tôi nghe Sư giảng về Tịnh Độ và tìm hiểu về sáu căn, sáu trần, sáu thức và mối tương quan ra sao. Thời gian rảnh tôi nghe lời Sư tìm núi cao, biển rộng ngồi thiền mà quán giáo lý. Càng quán càng thấy rỏ và càng thấy rỏ càng buông bỏ. Và những gì đến với tôi được không mừng, mà mất không lo. Tuy nhiên đúng như Sư nói hãy tu và giữ giới nghiêm minh đi sẽ không bao giờ lo về ăn mặc chỗ ở nữa. Nên tôi cảm ơn Trời Phật Bồ Tát từ bi gia hộ thương xót không bỏ một kẻ cùng tử tạo đủ nghiệp chướng như tôi mà được duyên học chú Lăng Nghiêm và gặp minh Sư như Ngài Tuyên Hoá, Tổ Ấn Quang hơn hết là Sư Thích Giác Khang.

Cảm ơn các Bạn dành thời gian đọc hết nhật ký của tôi. Hiện nay tôi sống và sinh hoạt với các bạn trẻ ở nước ngoài. Ngoài thời gian tu tập ra tôi hay trò chuyện với các Bạn trẻ. Đem chuyện tôi mà nói với các Bạn để các Bạn đi đúng hướng trên đời và đạo.

Tôi mượn tạm lời khuyên của Sư Giác Khang hay hỏi Phật tử là: Các ông, các bà có biết khi nào mình chết không mà bị tại vì bởi. Nên một ngày đã qua mạng cũng giảm dần. Như cá cạn nước thử hỏi gì vui.

Hãy sống đúng hành đúng chánh Pháp và phát nguyện về Cực Lạc nhé các Bạn.

Hết. 

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

“Chánh niệm hơi thở để làm mới tâm trí”

Phật giáo và người trẻ 10:19 26/04/2024

Đây là chủ đề khóa tu "Xuất gia gieo duyên" tổ chức tại thiền viện Phước Sơn (Biên Hòa, Đồng Nai), với sự tham gia của 117 thiện tín, Phật tử phát tâm trải nghiệm đời sống tu sĩ trong thời gian ngắn.

Về chùa Phổ Lại và thương…

Phật giáo và người trẻ 10:01 24/04/2024

Chùa Phổ Lại tọa lạc tại xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế. Nơi đây là vùng trung du, đời sống bà con quanh năm gắn liền với đồng ruộng.

Trung thực với chính mình

Phật giáo và người trẻ 11:26 22/04/2024

Lúc mới bắt đầu sự nghiệp Lý thấy mình hiếu thắng lắm. Có thể hình thức mình trông có vẻ dễ thương và trong sáng, nhưng Lý biết mình chả phải vậy lắm đâu.

Tìm hạnh phúc từ bên trong

Phật giáo và người trẻ 09:38 22/04/2024

Harsha Nagaraju là một người Ấn Độ sinh sống ở TP Mysore, không xa đô thị Bangalore lớn nhất ở miền Nam Ấn. Khoảng 15 năm trước, Harsha đã từ bỏ công việc của một kỹ sư hóa học để sống cuộc đời “du mục” sau khóa thiền Vipassana 10 ngày.

Xem thêm