Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ năm, 03/06/2021, 10:30 AM

Máy diệt khuẩn và kháng virus corona Nhật Bản đang bán tại Việt Nam

Các nhà nghiên cứu thuộc Trường Đại học Tel Aviv (Israel) mới đây đã phát hiện khí ozone có thể khử khuẩn bề mặt có virus SARS-CoV-2.

Kết quả nghiên cứu diệt virus corona bằng ozone của Trường Đại học Tel Aviv

Kết quả nghiên cứu của Trường Đại học Tel Aviv nhận thấy hiệu quả sử dụng khí ozone để diệt virus corona đạt tới 90% và khí ozone ưu việt hơn các dung dịch khử khuẩn do nó có thể tiếp cận các vị trí khuất hoặc các không gian có nhiều thiết bị.

Việc điều trị SARS-CoV-2 bằng ozone không chỉ được tiến hành qua các nghiên cứu, mà còn qua các trường hợp thực tế. Một nghiên cứu gần đây của tiến sỹ Hernández đến từ bệnh viện Policlinica Ibiza – Tây Ban Nha, đã tiến hành đo độ hiệu quả của trị liệu bằng ozone trên các bệnh nhân có triệu chứng trầm trọng. Kết quả của nghiên cứu là các bệnh nhân đã có thể được về nhà sau từ 3-4 ngày với liệu trình trị liệu bởi ozone.

Công bố trên Tạp chí Antioxidants, tiến sĩ Bernardino và các cộng sự đến từ Tây Ban Nha cũng đã chứng tỏ được sự hiệu quả của việc dùng ozone trong việc khử trùng thiết bị, đặc biệt là trên bề mặt quần áo bảo hộ và khẩu trang. Khi chỉ trong khoảng chỉ 30 giây, virus SARS-CoV-2 không còn hoạt động hiệu quả trên quần áo bảo hộ có nồng độ ozone khác nhau.

Nguyên lý hoạt động của máy khử mùi diệt khuẩn bằng ozone

Nguyên lý hoạt động của máy khử mùi diệt khuẩn bằng ozone

Các ví dụ thực tế đã chứng minh hiệu quả của ozone trong việc phòng chống và điều trị SARS-CoV-2. Có thể cho rằng, bên cạnh trị liệu y tế, ozone có thể được sử dụng để chống virus, đặc biệt là SARS-CoV-2, bằng cách can thiệp vào giai đoạn sao chép của virus.

Việc sử dụng khí ozone cũng được đánh giá là kinh tế hơn, tiết kiệm thời gian, công nghệ sẵn có, có thể ứng dụng rộng rãi tại các bệnh viện, trường học, khách sạn, thậm chí trên máy bay.

Lâu nay khí ozone vẫn được sử dụng để diệt khuẩn và virus trong xử lý nước.

Các nghiên cứu cho thấy virus corona có thể bám trên các bề mặt hàng giờ, thậm chí hằng ngày tùy vào điều kiện bề mặt và môi trường. Do đó, khử trùng bề mặt vẫn được coi là một trong các biện pháp hữu hiệu nhằm ngăn chặn sự lây lan của virus corona.

Kết quả nghiên cứu diệt virus corona bằng ozone tại Nhật Bản

Ozoneo Aero Maxell MXAP-AE270: Máy khử hoạt tính chủng coronavirus mới (SARS-CoV-2). Để xác nhận tác dụng khử hoạt tính chủng coronavirus mới (SARS-CoV-2) với ozone nồng độ thấp của máy khử mùi, diệt khuẩn bằng ozone - Ozoneo Aero Maxell MXAP-AE270 tạo ra, Maxell và Trường Đại học Y Nara (Giáo sư Juichi YANO, PGS Ryuichi NAKAN từ Khoa Vi sinh và Bệnh truyền nhiễm) đã có một nghiên cứu chung về vấn đề này.

Kết quả cho thấy, khi coronavirus mới tiếp xúc với ozone, 5.25 x 106 PFU/ml lượng coronavirus giảm từ 1.00 x102 PFU/ml xuống hoặc trong giới hạn phát hiện, sau khoảng 12, 16 và 24 giờ. Sau mỗi lần như vậy, virus corona giảm từ 99% trở lên. Đây là giá trị trung bình của hai lần thử nghiệm (tìm hiểu chi tiết).

Kết quả này cho thấy rằng ozone thải vào trong không khí có thể rất hiệu quả trong việc chống nhiễm khuẩn thông qua các chất bị nhiễm chủng corona virus mới.

Kết quả nghiên cứu nói trên của Trường Đại học Y Nara Nhật Bản phối hợp với hãng điện máy Maxell (Maxell.Ltd). Chủ tịch Maxell.Ltd đã có thông cáo công bố rộng rãi nghiên cứu này.

Máy khử mùi ozone của hãng Maxell. Ảnh: HomeAZ.vn

Máy khử mùi ozone của hãng Maxell. Ảnh: HomeAZ.vn

Hãng công nghệ này đã nghiên cứu và cho ra đời máy khử mùi diệt khuẩn bằng ozone Maxell MXAP-AE270 - là dòng sản phẩm khử mùi diệt khuẩn đang được nhiều người tin dùng do virus corona lan nhanh trên thế giới.

Maxell là một thương hiệu điện máy điện tử và gia dụng Nhật Bản nổi tiếng thế giới. Được thành lập năm 1960, dựa trên phương thức tiếp cận công nghệ mới, Maxell đã liên tục cải tiến sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khó tính của người tiêu dùng và cả thị trường. Chính vì thế, các sản phẩm công ty sản xuất gồm thiết bị nghe nhìn, pin, đồ điện tử đã trở thành sự chọn lựa ưu tiên của khách hàng Nhật Bản và nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Giá cả và địa chỉ mua máy ozone khử mùi Maxell MXAP-AE270

Sàn thương mại điện tử HomeAZ.vn phân phối sản phẩm máy khử mùi ozone ứng dụng công nghệ Nhật Bản được nghiên cứu và công nhận có khả năng tiêu diệt SARS-COV2 hiệu quả lên tới 99%. HomeAZ.vn đang có chương tình mua hàng giảm 10%, mang đến cơ hội sở hữu máy khử mùi diệt khuẩn giá rẻ nhất trên thị trường dành cho khách hàng (xem review và review mới nhất).

Truy cập: https://homeaz.vn/

Hotline: 090 173 2989

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Thương mại điện tử tác động tới môi trường ra sao?

Môi trường 15:18 16/04/2024

Mua sắm trực tuyến đã trở thành một cách phổ biến để người tiêu dùng mua hàng hóa mà không cần phải rời khỏi ngôi nhà thoải mái của mình. Tuy nhiên, sự tiện lợi này lại phải trả giá đắt cho môi trường, đặc biệt là ở dạng rác thải bao bì.

Có bao nhiêu rác thải nhựa trôi ra đại dương?

Môi trường 16:43 14/04/2024

Khoảng 0,5% rác thải nhựa trôi ra đại dương. Phần lớn chúng nằm sát bờ biển. Đây là báo cáo của Our World in Data mới nhất.

Thiên nhiên và tuệ giác tương tức

Môi trường 09:09 13/04/2024

Khi chúng ta gieo một hạt bắp xuống lòng đất ẩm, khoảng một tuần sau hạt bắp sẽ nảy mầm và dần dần trở thành một cây bắp con. Ta có thể hỏi cây bắp con: “bắp ơi, em có nhớ lúc em còn là một hạt bắp không?”

'Việc thiếu nước là một vấn đề lớn của vùng Tây Nam Bộ'

Môi trường 20:52 12/04/2024

Phỏng vấn nhanh Đại đức Thích Chiếu Pháp, uỷ viên Ban TT-TT Phật giáo Tiền Giang, người đang cùng các nhà hảo tâm và cộng đồng thực hiện các 'chuyến xe không màu' đưa nước ngọt cung ứng cho đại chúng ở Thị xã Gò Công, Tiền Giang.

Xem thêm