Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ bảy, 18/03/2017, 08:30 AM

Mong đợi một cây cầu

Bà Nguyễn Thị Hai, ngụ ấp Định Khánh A, xã Định Môn, huyện Thới Lai, Tp.Cần Thơ bức xúc nói “…cầu bằng cây bắt qua sông này đã mục nát, hư hỏng nghiêm trọng, người dân “vá víu” hoài để trẻ nhỏ qua tạm, nguy hiểm lắm nhất là vào mùa mưa và ban đêm vì cầu không có lan can nên dễ xảy ra tai nạn. Đã có nhiều người “lọt sông” may mà chưa có ai thiệt mạng…”.

 
Theo quan sát của chúng tôi, con sông này khá rộng từ xã Trường Thành (huyện Thới Lai) đi qua các ấp của xã Định Môn nên có nhiều phương tiện thủy qua lại. Riêng cây cầu này bị rung lắc khá nhiều mỗi khi có người bước lên hay mỗi khi có ghe xuồng đi qua. Cầu lại có độ thông thuyền khá cao nên càng nguy hiểm gấp bội. Điều đáng nói mỗi ngày có rất nhiều người dân và học sinh phải đi qua cây cầu “nguy hiểm” này nếu không muốn mất nhiều thời gian đi vòng qua các cây cầu kiên cố khác rất xa.

Người dân nơi đây rất mong chính quyền các cấp có biện pháp giải quyết tình trạng trên. Trước mắt nếu chưa xây dựng được cầu kiên cố thì khẩn trương gia cố chắc chắn cây cầu hiện hữu để người qua lại được an toàn.

Tam Anh
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Chùa Hồi Long - mái nhà chung của trẻ mồ côi

Gieo mầm thiện 16:29 29/05/2024

Cùng với những chuyến đi thiện nguyện đến những nơi khó khăn, Trung tâm từ thiện xã hội chùa Hồi Long đang nuôi dưỡng, bảo trợ 50 trẻ có hoàn cảnh bất hạnh.

Ngôi chùa nghèo cưu mang trẻ mồ côi ở Hà Tĩnh

Gieo mầm thiện 08:32 29/05/2024

Cơ sở vật chất không khang trang, không có nhiều nguồn kinh phí để duy trì hoạt động nhưng chùa Vĩnh (Can Lộc - Hà Tĩnh) vẫn trở thành mái ấm cho nhiều trẻ mồ côi bị bỏ rơi.

Những suất cơm '0 đồng' ấm áp yêu thương

Gieo mầm thiện 16:29 28/05/2024

Trên địa bàn Hà Nội, nhiều bếp ăn '0 đồng' ra đời với sự tham gia của các thành viên ở nhiều độ tuổi khác nhau. Các bếp ăn hoạt động đều đặn, mang đến những suất cơm yêu thương gửi tới các bệnh nhân nghèo, những mảnh đời yếu thế đang điều trị trong bệnh viện.

Chư Ni tặng quà đến 1.100 bệnh nhân tâm thần

Gieo mầm thiện 16:06 28/05/2024

Chư Ni thuộc Phân ban Ni giới Trung ương vừa hướng dẫn Phật tử tặng quà đến bệnh nhân tâm thần.

Xem thêm