Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ bảy, 12/04/2014, 16:58 PM

Ngày 14/04/2014 Bác sĩ, Ts.Trịnh Thắng chia sẻ bí quyết: THIỀN – con đường để giỏi tiếng Anh siêu việt?

Tối thứ 2, ngày 14/4/2014, Omkar Yoga - Đống Đa - Hà Nội sẽ tổ chức một buổi nói chuyện chuyên đề rất đặc biệt mang tên “THIỀN – Con đường để giỏi tiếng Anh siêu việt”.

Đã có hàng trăm phương pháp học tiếng Anh sao cho hiệu quả, nhưng học tiếng Anh thì liên quan gì đến Thiền? Nói cách khác, liệu Thiền có phải là cánh cửa mở ra một phương pháp mới, khai thác được những năng lực nằm sâu bên trong bạn hay không? 

Diễn giả: TS.Trịnh Thắng
Tham dự MIỄN PHÍ
Thời gian: 19h30 tối thứ 2, ngày 14/04/2014
Đăng ký tham dự qua số : 0947.966.828

Hãy xem giao tiếp bằng tiếng Anh là một nghệ thuật cuộc sống thay vì chỉ là kỹ năng đơn thuần. Và bạn sẽ có thêm một lý do để nhiệt huyết và cống hiến trong đời này. Tôi mong muốn được chia sẻ bí quyết học và giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh. Đặc biệt việc giỏi tiếng Anh thông qua Thiền. (TS.Trịnh Thắng)

Vài nét về TS.Bác sĩ Trịnh Thắng

Tốt nghiệp trường Đại Học Y khoa Thái Bình năm 1996, lấy bằng thạc sĩ (2003) và tiến sĩ (2007) về y tế công cộng tại trường đại học Bắc Carolina, Hoa Kỳ.

Ông là chuyên gia nghiên cứu và giảng dạy có uy tín trong lĩnh vực y tế công cộng, giáo dục và phát triển xã hội.

Hơn 10 năm trở lại đây, ông đã giảng dạy nhiều khóa học liên quan tới các lĩnh vực trên cho các tổ chức, bệnh viện, trường đại học, các cơ quan và cá nhân làm nghiên cứu, các cán bộ triển khai chương trình/dự án, và các cá nhân có nhu cầu phát triển năng lực bản thân.

Các khóa giảng dạy của ông bao gồm phương pháp nghiên cứu khoa học xã hội và hành vi, phương pháp giảng dạy tích cực, nghệ thuật nói chuyện trước công chúng, hành trình cân bằng cuộc sống, khí công dưỡng sinh, khơi dậy tiềm năng con người, võ thuật và đặc biệt là dịch tâm thể…

 
Tiến sĩ Trịnh Thắng đã từng làm chuyên gia tư vấn cho nhiều dự án phát triển và khoa học xã hội. Đối tác của ông bao gồm Tổ chức y tế thế giới (WHO), quỹ dân số liên hợp quốc (UNFPA), Ngân Hàng Châu Á (ADB), Ngân Hàng thế giới (World Bank), Công ty TNHH nghiên cứu Đông Dương, CARE Quốc Tế, IPAS, UNICEF, MSI, Plan International, Abt Associates, Đại sứ quán Thụy Điển, Action Aid, … tại Việt Nam, Bộ Y Tế, Bệnh viện Bạch Mai và các bệnh viện tỉnh, thành phố.

Ngoài ra, ông còn có sở thích sáng tác tiểu thuyết, thơ, các bài hát đương đại mang âm hưởng dân gian Việt Nam. Ông đã là tác giả của ba cuốn tiểu thuyết, một tập thơ, được viết dựa trên những trải nghiệm công việc và cuộc đời mình.

Đặc biệt, ông dành nhiều tâm huyết nghiên cứu võ học, khí công, thiền, và năng lượng trường sinh học. Ông đã tập luyện, nghiên cứu và giảng dạy võ trong hơn 20 năm qua. Hiện ông là chủ nhiệm võ đường Vũ Gia Thân Pháp, Khương Đình, Hà Nội, và là người sáng lập ra trường phái Dịch Tâm Thể.

PGVN


CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Làm thế nào để thực hành tâm từ (Mettā) khi gặp khó khăn

Ứng dụng 17:20 11/11/2018

Thiền Tâm từ (Mettā) không phải là một pháp thuật hay ma thuật mà có thể giúp người dân Hoa Kỳ có đời sống tinh thần lạc quan và tốt đẹp hơn nhưng không hề sử dụng bất kỳ sự đàn áp hay quyền lực nào. Thiền Tâm từ (Mettā) tịnh hóa trái tim và tâm trí của người thực hành bằng sự kiên nhẫn.

Sử dụng của cải một cách hợp lý

Ứng dụng 16:49 11/11/2018

Đối với đa số, một người, một cộng đồng hay một quốc gia, giàu có có nghĩa là 'giàu có' trong ý nghĩa có nhiều tài sản hay tiền bạc do sự đạt được từ vật chất. Nghĩa chữ của cải nguyên thủy là trạng thái hạnh phúc. Khối cộng đồng thịnh vượng mang ý nghĩa ấy. Nhưng bây giờ người ta sử dụng danh từ này vào ý nghĩa tài sản thường để khuyếch trương phúc lợi vật chất hơn là mở mang trạng thái tinh thần.

Tu hành là tìm lại bản lai diện mục...

Ứng dụng 15:55 30/10/2018

Tu đạo là vì giải thoát, không bị chìm đắm trong luân hồi. Coi bạn có thể tu đến chỗ "Ngũ Uẩn" sắc, thọ, tưởng, hành, thức đều "Không" chăng?

Quán niệm vô thường để xả ly, buông bỏ

Ứng dụng 21:53 26/10/2018

Vô thường là không có gì thường hằng, tồn tại mãi mà phải thay đổi. Đổi thay từ hình thức đến nội dung, từ vật chất cho đến tinh thần, từ hiện tượng cho đến bản chất. 

Xem thêm