Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Ninh Bình: Gặp mặt, giao lưu với chức sắc các tôn giáo 

Công an và UBMTTQVN H.Nho Quan (Ninh Bình) vừa phối hợp tổ chức gặp mặt, giao lưu với chức sắc các tôn giáo trên địa bàn huyện, hôm 4/3.

Audio
Thượng tọa Thích Minh Quang trao đổi tại buổi gặp mặt

Thượng tọa Thích Minh Quang trao đổi tại buổi gặp mặt

Thượng tọa Thích Minh Quang, Ủy viên Thư ký Hội đồng Trị sự, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Ninh Bình; Thượng tọa Thích Đức Lợi, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện Nho Quan cùng đông đảo các chức sắc, chức việc các tôn giáo trên địa bàn huyện Nho Quan tham dự.

Tại buổi gặp mặt, ông Hoàng Khắc Tiệp, Chủ tịch UBND huyện đã thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương năm 2023 và các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024.

Ông Tiệp ghi nhận và khẳng định, trong kết quả chung của ổn định và phát triển kinh tế, xã hội đó có sự đóng góp quan trọng của các tôn giáo, dân tộc trên địa bàn, các chức sắc tôn giáo đã động viên tín đồ phát huy những giá trị tốt đẹp, nêu cao tinh thần trách nhiệm của công dân, tích cực hưởng ứng, tham gia các phong trào thi đua tại địa phương.

Các đại biểu dự buổi gặp mặt, giao lưu chụp hình lưu niệm

Các đại biểu dự buổi gặp mặt, giao lưu chụp hình lưu niệm

Đại diện chức sắc các tôn giáo bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những kết quả mà huyện đã đạt được trong năm qua. Đồng thời khẳng định, cộng đồng các tôn giáo luôn thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tôn chỉ, mục đích đã đề ra, tiếp tục đoàn kết, đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền trong quá trình triển khai các nhiệm vụ trong thời gian tới.

Ngoài ra, các chức sắc, chức việc tôn giáo cũng nêu kiến nghị, đề xuất các vấn đề liên quan đến hoạt động tôn giáo và các lĩnh vực của đời sống xã hội…

Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh và huyện đã tặng hoa, quà và động viên chức sắc các tôn giáo tiếp tục góp phần gắn kết khối đại đoàn kết toàn dân tộc; thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

Hữu Tình

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Hòa thượng Danh Nhuôn, Chứng minh Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Kiên Giang viên tịch

Tin tức 10:00 28/04/2024

Ngày 28/4/2024, Hòa thượng Danh Đổng, Ủy viên Thường trực HĐTS, Trưởng ban Trị sự GHPGVN tỉnh Kiên Giang thay mặt Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Kiên Giang, môn đồ pháp quyến vô cùng kính tiếc báo tin Trưởng lão Hòa thượng Danh Nhuôn, Chứng minh Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Kiên Giang viên tịch.

Thanh Hóa: Phật giáo ký kết phối hợp với UBMTTQVN tỉnh

Tin tức 16:59 27/04/2024

Lễ ký kết chương trình phối hợp giữa Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Thanh Hóa và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa năm 2024, diễn ra tại chùa Đại Bi (TP.Thanh Hóa), ngày 26/4.

Khẩn trương cho công tác kỷ niệm 20 năm thành lập GHPGVN tỉnh Quảng Ninh

Tin tức 16:04 26/04/2024

Hòa thượng Thích Thanh Quyết, Phó Chủ tịch HĐTS, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Quảng Ninh chủ trì phiên họp toàn ban, hôm 25/4.

Đang diễn ra Đại giới đàn Đạt Thanh tại Đồng Nai

Tin tức 09:59 26/04/2024

Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Đồng Nai tổ chức Đại giới đàn Đạt Thanh, diễn ra từ ngày 25 đến 29/4 (17 đến 21/3/Giáp Thìn), với hơn 2.000 giới tử đăng ký thọ giới.

Xem thêm