Nữ Cư sĩ vãng sanh lưu lại thân kim cang bất hoại
Cư sĩ Hoàng Ngọc Lan được xưng tụng là Mi Đà Đại Nguyện (nhục thân) Bồ tát của thế kỷ 21 hiện đại, một đời chuyên tu, chuyên hoằng pháp môn Tịnh độ.
Niệm Phật vãng sinh lưu lại thân kim cang bất hoại
Ngày 15/6/2001 Ngài niệm câu Phật hiệu, khuôn mặt mỉm cười, an nhiên tự tại viên mãn vãng sanh về thế giới Tây Phương Cực Lạc, hưởng thọ 61 tuổi.
Với điều kiện môi trường tự nhiên trong nhà, không qua bất kỳ sự xử lý nào, đến nay nhục thân bất hoại, hiện ra “thân sắc vàng ròng” được xem là trân bảo Phật môn.
Thị hiện thành quả niệm Phật thành Phật bất khả tư nghị đối với chúng sanh trên thế giới và các hành giả niệm Phật, được các cao tăng đại đức trên thế giới và quần chúng tán thán là ”Tây Phương Cực Lạc Thế Giới Mi Đà Đại Nguyện Bồ tát”.
Mi Đà Đại Nguyện Bồ Tát cả đời nói lời thiện, làm việc thiện, làm người thiện, chân thật niệm Phật, cả đời không bệnh khổ, không chướng ngại, an nhiên tự tại.
Ngài phát Đại nguyện lấy thành quả tu hành của mình để minh chứng cho Phật pháp, tăng trưởng lòng tin cho chúng sinh, học theo Thích Ca Mâu Ni Phật, lấy 20 năm phúc thọ của bản thân hồi hướng cho chúng sinh khổ nạn, vãng sanh trước thời gian đã định.
128 ngày trước khi vãng sinh Ngài không ăn, không uống, không bệnh tật, không phiền não, không bận tâm, thị hiện viên mãn "Xá lợi toàn thân sắc vàng ròng”.
Lưu lại vĩnh viễn di sản văn hóa tâm linh quý báu cho thế gian, tạo ra kỳ tích về sinh mạng nhân loại, là bảo bối của nền văn minh tinh thần chứng minh 48 Đại nguyện của A Di Đà Phật chân thật thù thắng, Tây Phương Cực Lạc Thế Giới mọi chúng sinh đều có thể trở về!
Quá trình chuyển biến nhục thân của nữ Cư sĩ:
Ngày 15 tháng 6 năm 2001, ba ngày đầu sau khi mẫu thân vãng sanh, cơ thể nằm khoan thai như khi đang ngủ. Ngày 18 tháng 6 năm 2001, cơ thể bắt đầu biến hóa, ngực, đầu, tứ chi lồi lên.Ngày 21 tháng 6 năm 2001, toàn thân được bao phủ bởi một lớp màng màu trắng giống như lưu ly, cả cơ thể nằm khoan thai trong màng bảo hộ, trong màng có nước vàng.
Nhục thân thiền sư Như Trí tại chùa Tiêu 300 năm bất hoại
Ngày 24 tháng 6 năm 2001, các phần lồi lên của cơ thể bắt đầu co lại, cơ thể biến thành sắc vàng ròng.
Ngày 1 tháng 7 năm 2001, tay và chân biến thành sắc vàng ròng.
Ngày 1 tháng 4 năm 2002, cư sĩ Hộ Pháp lễ Phật ở Phật đường, sau khi lễ Phật bỗng nhiên nhớ đến một ghi chép điển cố trong kinh Phật: chúng sanh chiêm ngưỡng và thờ phụng xá lợi móng tay của đức Phật, công đức bất khả tư nghì.
Ngày 2 tháng 4, việc thần kỳ đã xảy ra, lúc vị Cư sĩ này lau bụi trên thân cho Mi Đà Đại Nguyện Bồ Tát, phát hiện móng tay của ngón cái tay trái của Bồ Tát hoàn toàn đã tróc ra.
Thật là “tâm có cảm, Phật có ứng”, sự từ bi của đức Phật đối với chúng sanh là bất khả tư nghì. Cư sĩ Hộ Pháp cung kính đem móng tay thờ ở Phật đường.
Nhục thân bất hoại của Hòa thượng Phổ Sái trên đất Thái Lan
Ngày 15 tháng 6 năm 2002, là ngày Mi Đà Đại Nguyện Bồ Tát vãng sanh tròn năm. Cơ thể của Mi Đà Đại Nguyện Bồ Tát hiện ra một thể trong suốt sắc vàng ròng, hiện ra ánh sáng vàng dịu.
Ngày 23 tháng 7 năm 2003, khoảng 10 giờ sáng, toàn thân Mi Đà Đại Nguyện Bồ Tát trong nháy mắt biến thành sắc đỏ tía, ánh sáng màu đỏ lấp lánh vô cùng trang nghiêm thù thắng. Bốn ngày sau ánh sáng màu đỏ dần dần mất đi, cơ thể biến thành sắc vàng tía.
Năm 2004 mỗi khi đến ngày lễ của Phật giáo, hoặc ngày mùng 1, ngày 15, toàn thân Mi Đà Đại Nguyện Bồ Tát lại phát ra ánh sáng vàng tía, vô cùng êm dịu. Thời gian phát quang kéo dài từ bốn đến bảy ngày.
Ngày 6 tháng 3 năm 2005, mọi người chúng tôi niệm Phật ở Phật đường, bỗng nhiên ngửi được một mùi hương lạ kỳ, lúc đó vào khoảng 5 giờ 10 phút chiều.
Khoảng 8 giờ 20 tối ngày hôm đó lần thứ hai mùi hương lạ kỳ lại tỏa ra, toàn thân Mi Đà Đại Nguyện Bồ Tát phát ra ánh sáng vàng tía. Mọi người hoan hỉ, tán thán, pháp hỷ sung mãn. Mùi hương kéo dài khoảng một tuần.
Trong mấy năm nay, Kim Thân Xá Lợi của Mi Đà Đại Nguyện Bồ Tát đông ấm, hè mắt, bốn mùa luôn ấm như bình thường.
Quá trình biến hóa được nói trên đây của cơ thể Mi Đà Đại Nguyện Bồ Tát sau khi vãng sanh là sự biến hóa bất khả tư nghì trong điều kiện hoàn cảnh tự nhiên trong nhà.
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT
Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.
STK: 117 002 777 568
Ngân hàng Công thương Việt Nam
(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)
TIN LIÊN QUAN
Dành cho bạn
Trời thu, lá úa, vọng niệm vô thường
Tư liệu 09:11 24/11/2024Bài thơ “Cảnh mùa thu” của Thanh Sĩ (1928 – 1973) là viết theo thể thơ đường luật, vần bằng, tám câu. Với những câu tả cảnh đối nhau, tác giả giúp người đọc nhận thức rõ và sâu sắc về tính biến hóa vô thường ở vạn vật...
Luận bàn hai chữ “Cuộc đời” trong bài kệ của Thiền sư Pháp Loa
Tư liệu 13:32 21/11/2024“Cuộc đời của mỗi con người chỉ như một giấc chiêm bao – vô thường. Nếu không có hiểu biết, không tìm thấy cái ta chân thật, thì dù làm bao nhiêu việc cũng chỉ là làm mộng, bao nhiêu cái biết, cũng chỉ là cái biết hư vọng”.
Mối quan hệ giữa đời sống và việc tu hành của Phật hoàng Trần Nhân Tông
Tư liệu 14:05 20/11/2024Phật hoàng Trần Nhân Tông luôn nhấn mạnh quan niệm tiến bộ của Phật giáo Đại Việt rằng “Phật giáo là cuộc sống, không có sự cách li, phân biệt, bởi vì Phật giáo là gì nếu không phải đó là một quá trình đi tìm chân lý.
Tiếc là con người chỉ có hai tay
Tư liệu 08:20 19/11/2024Ngày xửa ngày xưa, có một cô gái đến tuổi gả chồng, có hai gia đình Đông gia và Tây gia cùng đến cầu thân.
Xem thêm