Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ bảy, 17/08/2019, 09:39 AM

Phật tử thập phương hãy cảnh giác với thủ đoạn mới lừa tiền nhà Chùa

Mong quý Thầy và Phật tử thập phương lưu tâm, cảnh giác với hình thức giả "Dự án Cúng dường tượng Phật và từ thiện lừa tiền các Chùa đang Kêu gọi phát tâm".

>>Tin tức Phật giáo mới nhất 

Mới đây một người có tên Khưu Ái Kia, xưng pháp danh Thiện Đạt, 38 tuổi, cư trú tại Sóc Trăng, số CMT ND: 366252239, số điện thoại: 0795873611 được 3 quý Sư gửi thông báo tới 'Dự án Cúng dường tượng Phật' có dấu hiệu lừa đảo các Sư. Hình thức mà người này dùng để lừa các Sư Thầy là: Mượn danh là Cơ sở bản đồ Phật giáo và đi làm Từ thiện để lừa lấy tiền của các Chùa.

Đặc biệt những chùa mà Khưu Ái Kia hướng tới là những ngôi chùa ở các vùng xa xôi hẻo lánh, thiếu thông tin hoặc đang cần gấp tượng nên vẫn thành công. Vì vậy rất mong quý Phật tử chia sẻ để giúp các quý Chùa khó khăn không bị lừa tiền bằng chiêu thức trên.

Nhân vụ việc này cũng mong quý Phật tử hiểu được những sự việc mình đã và đang làm đều tạo nghiệp, mình gieo nhân tốt sẽ gặt quả tốt, mình gieo nhân xấu sẽ gặt quả xấu. Mọi chuyện chúng ta làm dù tốt hay xấu, dù vô tình hay cố ý, ta sẽ được nhận lại khi hội đủ Nhân duyên.

Những thông tin này được 'Dự án Cúng dường tượng Phật' đưa tin và khuyến cáo tới các nhà sư và Phật tử, thông tin được đăng trên website của Dự án (http://cungduong.vn/). 

Ông Khưu Ái Kia xưng pháp danh Thiện Đạt Mượn danh là Cơ sở bán đồ Phật giáo, Dự án Cúng dường tượng Phật và đi làm Từ thiện để lừa lấy tiền của các Chùa

Ông Khưu Ái Kia xưng pháp danh Thiện Đạt Mượn danh là Cơ sở bán đồ Phật giáo, Dự án Cúng dường tượng Phật và đi làm Từ thiện để lừa lấy tiền của các Chùa

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Lễ khai quang tôn tượng Đức Phật tại Đại Bảo Tháp Mandala Tây Thiên

Trong nước 12:18 16/03/2024

Sáng 15/3 trong khuôn khổ Pháp Hội Dược Sư - Hoàng Tài Bảo Thiên, bậc Thầy Phật giáo Truyền thừa Drukpa - Ngài H.E Drukpa Thuksey Rinpoche đã trực tiếp cử hành “Lễ Gia trì khai quang điểm nhãn Đại Tượng Phật” trong niềm hoan hỉ của đông đảo Phật tử và khách hành hương về Đại Bảo Tháp Mandala Tây Thiên dự lễ.

TP.HCM: Ni trưởng Thích nữ Tâm Hoa, Chứng minh Phân ban Ni giới T.Ư viên tịch

Trong nước 09:05 16/03/2024

Ni trưởng Thích nữ Tâm Hoa - Chứng minh Phân ban Ni giới T.Ư, Chứng minh Phân ban Ni giới TP.HCM viên tịch lúc 16 giờ 30 phút ngày 15-3.

Lễ ký kết hợp tác giáo dục giữa trường Trung cấp Phật học Tiền Giang và Đại học Hoa Phạm

Trong nước 15:30 15/03/2024

Sáng ngày 15/03/2024 Ban Giám hiệu Trường Trung cấp Phật học Tiền Giang đã có buổi tiếp đón và làm việc với Đại diện Trường Đại học Hoa Phạm (Đài Loan, Trung Quốc); đồng thời hai bên đã có Bản ký kết ghi nhớ những điều khoản hợp tác trên lĩnh vực hoạt động Giáo dục.

BTS GHPG tỉnh Khánh Hòa tiếp đoàn Phật giáo Hàn Quốc thăm và giao lưu văn hóa

Trong nước 08:35 15/03/2024

Chiều 13-3, tại chùa Long Sơn – Trụ sở GHPGVN tỉnh Khánh Hoà; Hoà thượng Thích Minh Thông – Uỷ viên HĐTS GHPGVN, Trưởng ban Trị sự GHPGVN tỉnh Khánh Hoà cùng chư Tôn đức Tăng, Ni Thường trực Ban Trị sự đã tiếp đoàn Phật giáo Hàn Quốc, nhân chuyến thăm của đoàn tại tỉnh Khánh Hoà.

Xem thêm