Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ hai, 21/01/2019, 10:31 AM

Tết tiếp sức đến trường cho học sinh nghèo vùng biển Vinh Thanh, Thừa Thiên Huế

Tối ngày 20/1 (nhằm ngày 15 tháng Chạp), tại SVĐ xã Vinh Thanh (H.Phú Vang-TT Huế), Ban tổ chức giải bóng đá Nối nhịp nghĩa tình VTV lần thứ XXI năm 2019 đã bế mạc trao giải, trao 20 suất học bổng và 2 xe đạp cho các em HS nghèo hiếu học, đang gặp khó khăn về phương tiện đi lại nhân dịp Tết.

Bài liên quan

Giải bóng đá “Nối nhịp nghĩa tình VTV lần thứ XXI năm 2019” có sự tham gia 4 đội bóng: FC VTV, FC Kim Tín Gold, FC FC HueIC (trường Cao đẳng Công nghiệp Huế) và FC UBND xã Vinh Thanh. Các đội thi đấu theo thể thức bốc thăm đấu loại trực tiếp để chọn 2 đội thắng vào đá chung kết, 2 đội thua tranh giải 3.

Tất cả các đội bóng đã chơi hết mình trên tinh thần fairplay, giao lưu, hữu nghị nhằm thắt chặt tình đoàn kết, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể trong các đơn vị, cơ quan góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Kết quả, FC UBND xã Vinh Thanh đã xuất sắc giành chức vô địch, FC HueIC đạt giải nhì, FC Kim Tín Gold đạt giải ba, FC VTV đạt giành danh hiệu phong cách.

Bài liên quan

Giải bóng đá giúp đỡ 20 học sinh con hộ nghèo của Vinh Thanh: mỗi suất học bổng trị giá 900.000 đồng và 2 xe đạp cho HS nghèo, khó khăn về phương tiện đi lại của địa phương.

Tổng kinh phí trao học bổng và quà lần này trị giá 20 triệu đồng. Số tiền do 4 đội bóng đóng góp và các nhà tài trợ: Bóng đá cộng đồng tại Việt Nam FFAV, Hàng vàng Kim Tín-Duy Mong Huế, Nhà xe Quân Hoàn Huế-Vinh; Cty TNHH Nhất Đô, Nhà hàng Ớt Xanh TP Huế, Hồng Sơn Sport, Karaoke Dậy Sóng Huế và các tổ chức cá nhân từ thiện khác trên địa bàn xã Vinh Thanh, thị xã Hương Trà, H. Phú Vang và TP Huế. 

Bài liên quan

Giải bóng đá “Nối nhịp nghĩa tình” của VTV Huế là giải bóng đá giao hữu phi lợi nhuận; là sân chơi của những người yêu bóng đá, yêu các hoạt động thiện nguyện thông qua đá bóng được tổ chức trên địa bàn tỉnh TT Huế. Qua đó, thắt chặt tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái với cộng đồng của những người yêu thích bóng đá. Từ năm 2019, cứ 2 tháng giải được tổ chức một lần tại các địa phương trên địa bàn tỉnh TT Huế.

Qua 21 lần tổ chức thành công, BTC giải đã quyên góp hơn 1,25 tỷ đồng để trao học bổng cho HSSV nghèo, các hộ nghèo, các gia đình chính sách. Giải bóng đá giao hữu “Nối nhịp nghĩa tình VTV” do FC VTV khởi xướng và kết nối tổ chức đã đem lại nhiều ý nghĩa tốt đẹp và thiết thực, tạo động lực cho những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Đà Nẵng: Tuyên truyền về chủ trương công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài

Trong nước 16:15 25/04/2024

Ngày 25 tháng 4 năm 2024 ,Hội nghị tuyên truyền chủ trương, chính sách và thành quả công tác đối với cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài của Đảng và Nhà nước Việt Nam do Ban Tôn giáo Chính phủ tổ chức tại Khách sạn Công đoàn Thanh Bình, số 2 Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Công an TP.Đà Nẵng bắt kẻ mạo danh tu sĩ Phật giáo lừa đảo chiếm đoạt tiền từ thiện hàng tỷ đồng

Trong nước 08:16 25/04/2024

Công an Đà Nẵng vừa bắt nghi phạm thường xuyên kêu gọi quyên góp từ thiện qua việc đăng tải các hình ảnh thương tâm, lừa đảo chiếm đoạt tài sản hàng ngàn người.

Tăng Ni sinh Học viện PGVN tại Huế gia cố các cánh sen chuẩn bị Phật đản PL.2568

Trong nước 12:10 24/04/2024

Mùa Phật đản PL.2568 sắp trở về, thời gian qua tại Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế (phường An Tây, thành phố Huế); Tăng Ni sinh Học viện đã thi công cắt dán các cánh sen hồng trên khung sườn có sẵn để chuẩn bị cho việc lắp ráp, hạ thủy và gia cố 7 hoa sen giữa dòng Hương.

Nghỉ lễ 30/4: Chơi cả ngày không chán tại núi Bà Đen với loạt trải nghiệm “độc nhất vô nhị”

Trong nước 20:12 23/04/2024

Không tốn vé máy bay, khí hậu mát lạnh giữa mùa hè, và có quá nhiều trải nghiệm độc đáo không giống bất cứ nơi nào, đó là lý do khiến Núi Bà Đen, Tây Ninh thành điểm đến cực hấp dẫn với người dân Nam bộ trong kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay.

Xem thêm