Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ hai, 02/02/2015, 08:10 AM

Thanh Hóa: Lễ hội Xuân Hồng – hiến máu cứu người năm 2015

Ngày 12/12/Giáp Ngọ (31/01/2015) tại chùa Đại Bi (P.Đông Vệ, Tp.Thanh Hóa) BTS GHPGVN tỉnh, Ban Chỉ đạo Vận động Hiếm máu tình nguyện tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, trường ĐH VHTT và DL kết hợp tổ chức hội Xuân Hồng 2015 hưởng ứng chiến dịch vận động hiến máu Tết Nguyên đán Ất Mùi.

Chương trình Lễ hội Xuân Hồng với mục đích nâng cao nhận thức của mọi người tầng lớp nhân dân về phong trào hiến máu tình nguyện, vận động được đông đảo số lượt người đăng kí tham gia hiến máu để đáp ứng cho nhu cầu cấp thiết có đủ máu điều trị và cấp cứu trong dịp Tết Nguyên đán, và cũng là chương trình khởi đầu cho phong trào hiến máu tình nguyện năm 2015.
hien mau nhan dao 15
Quang cảnh lễ hội xuân hồng 2015

Với sự tham dự của hơn 600 tình nguyện viên hiến máu đến từ các CLB TTN PT  tỉnh Thanh Hóa, trường ĐH VHTT & DL Thanh Hóa, CLB võ Nhất Nam, CLB hào khí Nam Sơn, CLB nhà doanh nghiệp tương lai trường ĐH Hồng Đức, đoàn sinh viên tình nguyện Lê Lợi, đặc biệt có sự tham gia của các tình nguyện viên CLB ngân hàng máu sống Thành Vinh - Hội chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An, CLB hiến máu Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh.
hien mau nhan dao 14
Bà Trịnh Thị Tiếp – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ, Phó ban thường trực Ban vận động Hiến máu tỉnh Thanh Hóa
hien mau nhan dao 16
ĐĐ.Thích Tâm Định - Phó BTS GHPGVN tỉnh Thanh Hóa

Thay mặt BTS GHPGVN tỉnh Thanh Hóa ĐĐ. Thích Tâm Định phát biểu: “Để đạt được những kết quả trong công tác hiến máu tình nguyện thời gian qua là sự quan tâm chỉ đạo của chính quyền, Đoàn TNCS HCM, Hội Chữ thập đỏ và các cơ quan trên địa bàn tỉnh kết hợp cùng BTS tỉnh tin rằng trong ngày hôm nay các tình nguyện viên sẽ tích cực tham gia hiến máu hưởng ứng chiến dịch lễ hội Xuân Hồng năm 2015 và tham gia hiến máu nhắc lại nhiều lần và tiếp tục vận động anh em, bạn bè cùng tham gia hiến máu vì sự sống của người bệnh. Những giọt máu của những người tình nguyện hiến tặng hôm nay là quà tặng vô giá cho những người bệnh đang còn máu điều trị trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015".
hien mau nhan dao 18
Bạn Trịnh Vi Ngọc Anh sinh viên trường VHTT và DL Thanh Hóa 

Kết thúc buổi phát động đã tiếp nhận được 400 đơn vị máu.

ĐĐ.Thích Tánh Khả - Ủy viên Ban TTTT T.Ư GHPGVN
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Phiên chợ 0 đồng tại Điểm an sinh xã hội chùa Thiền Giác (TP.Thủ Đức)

Gieo mầm thiện 15:20 26/04/2024

Sáng ngày 26/4/2024 (nhằm ngày 18/3 ÂL), Thượng tọa Thích Đạo Phước, Ủy viên HĐTS, Phó ban - Chánh Thư ký Ban TTTT TƯGH, trụ trì chùa Thiền Giác (phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, TP.HCM) kết hợp cùng Uỷ ban MTTQVN phường Phú Hữu tổ chức Phiên chợ 0 đồng chủ đề "Phú Hữu nghĩa tình - Kết nối chia sẻ yêu thương”.

Thấy chú rùa bị bán ở ven đường, cô gái đã vận động giải cứu thành công

Gieo mầm thiện 14:50 26/04/2024

Hôm qua, 25/4 là ngày đặc biệt của Phật tử Giác Sen (quê Nông Sơn, Quảng Nam, đang làm việc tại TP.Đà Nẵng) vì đã cùng những người bạn giải cứu thành công "bạn rùa" đang bị bán để lấy thịt.

Nước ngọt về xã đảo ở Giồng Trôm

Gieo mầm thiện 17:54 24/04/2024

Bà con xã đảo Hưng Phong (huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre), ngày 23/4 đã nhận được nước ngọt và thùng nhựa từ một hoạt động từ thiện mang tên "Giọt nước nghĩa tình".

Làm điều không ai làm suốt 6 năm, cụ bà tái sinh cuộc đời cho một người dưng

Gieo mầm thiện 14:33 20/04/2024

Dù không phải là máu mủ ruột rà, hơn 6 năm qua, bà Thử vẫn tình nguyện chăm sóc nam bệnh nhân liệt tứ chi tại bệnh viện, đưa anh về nhà chăm lo như con ruột.

Xem thêm