Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ năm, 21/02/2019, 17:58 PM

Thư của độc giả gửi tới Giáo hội PG VN và Trang Phatgiao.org.vn

Trong bộn bề cuộc sống mưu sinh, con luôn hướng về cửa Thiền với tấm lòng trong sáng. Con yêu đạo Phật vì gốc rễ Đạo ta là đạo giải thoát mà rất bình dị mang giá trị khoa học và nhân văn sâu sắc...

 Kính gửi Quý Thầy!

Mấy hôm nay đọc được thông cáo của Giáo hội mình về việc dâng sao giải hạn không phải nguồn gốc Phật giáo, con thấy rất mừng.

Trong bộn bề cuộc sống mưu sinh, con luôn hướng về cửa Thiền với tấm lòng trong sáng. Con yêu đạo Phật vì gốc rễ Đạo ta là Đạo Giải thoát mà rất bình dị mang giá trị khoa học và nhân văn sâu sắc, nhưng đồng thời cũng có buồn vì hiện thực bây giờ ngày nay khi vẫn còn nhiều người chưa hiểu biết đúng về Danh Giáo, mà bị nhiều điều mê tin che lấp.

Buddha-quotes

Rất mong các Thầy thống nhất ý thức và hiểu biết đúng đắn trong hệ thống Giáo hội, để các Thầy là tấm gương sáng cho nhân dân noi theo, xứng đáng để chúng con quy y.

Một lần nữa con xin cầu chúc cho Phật giáo nước nhà ngày một tinh tấn, phát dương các giá trị cao đẹp, bài trừ mê tín di đoan, chấn hưng những thành tựu Phật giáo trong những đời Lý, Trần!

Nam mô Bổn sư Thích ca Mâu Ni Phật!

Bài liên quan
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Ca sĩ Phật tử Sa Huỳnh: "Được gặp Đức Dalai Lama là hạnh phúc lớn với tôi"

Phật giáo và người trẻ 11:12 20/03/2024

Ba ngày trước, trong chuyến hành hương đất Phật (Ấn Độ), ca sĩ - Phật tử Sa Huỳnh đã được diện kiến Đức Dalai Lama tại trú xứ của ngài ở Dharamshala.

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh sau giải nghệ: Là Phật tử nhiều năm, ăn chay, sống an yên

Phật giáo và người trẻ 10:00 20/03/2024

Sau khi giải nghệ, Việt Trinh chuyển từ TP. HCM về Bình Dương sinh sống. Hàng ngày, cô tận hưởng thú vui điền viên trong nhà vườn rộng 3.000m2 ở Bình Dương.

“Cuộc đời đức Phật” đã thay đổi cuộc đời Gagan Malik

Phật giáo và người trẻ 17:00 16/03/2024

Cư sĩ Gagan Malik, một trong những diễn viên nổi tiếng ở Ấn Độ. Một trong những vai diễn của ông được đánh giá cao là Thái tử Siddhartha trong phim “Sri Siddhartha Gautama - Cuộc đời đức Phật”.

Thợ săn và những viên đạn oan nghiệt

Phật giáo và người trẻ 12:40 14/03/2024

Bao năm săn bắn, chắc ông chỉ cảm nhận được cái thích thú khi cầm khẩu súng, nhẹ bóp cò “đoàng” một phát là có được một con mồi, là có được tiền bạc rủng rỉnh, chứ ông đâu có biết con thú bị trúng đạn nó đau thế nào.

Xem thêm