Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ năm, 23/02/2023, 09:55 AM

Trì chú Lăng Nghiêm, thanh tịnh quốc độ

Sự siêng năng tu trì chú Lăng Nghiêm của các bạn là sự góp phần vào việc tăng cường chánh khí cho trời đất cũng như góp phần làm cho quốc độ đang sống thêm một phần phước báo.

Audio

Khi trì chú Lăng Nghiêm, có người chiêu cảm làm cho khu đất ngày càng tốt tươi, mưa thuận gió hòa, ngoài sự gia trì của Long vương,và các vị hộ pháp như gió, nước,sấm sét...thì ngoài ra cũng có sự góp mặt của 1 số loài quỷ ở cỏi Ta Bà của chúng ta.

NAN ĐỊA CA YẾT RA HA: quỷ này nó hay làm ra hạn hán. Nếu muốn khống chế hạn hán thì phải hành trì chú Lăng Nghiêm và nhờ cái loài này ra giúp đỡ, không được gây hạn hán nữa và đạo lực cao thì có thể hiệu triệu cho Long Vương làm mưa xuống là như vậy.

Thần chú Lăng Nghiêm bản tiếng Việt, lợi ích to lớn khi trì chú thần chú Lăng Nghiêm

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

BÀ TẢ HA RA: quỷ ăn hạt giống, mấy cái hạt giống mà nó mới nảy mầm là loài này nó rất thích ăn. Và loài này nó hay làm cho người ta mất mùa. Mấy ông vua thời xưa mà muốn cho mùa màng tươi tốt thì thỉnh hộ pháp cái loài này gia hộ.

A DU GIÁ HA RỊ NỮ:quỷ ăn hạt ngủ cốc. Nếu quỷ này mà tạo nghiệp thì họ chuyên là phá hoại mùa màng, Còn nếu họ tu tập thì họ phóng Hào Quang Vô Tỷ, nương theo ánh sáng mà hộ trì cho khu đất mình ở được sum xuê, đất đai tốt tươi, cây cối mùa màng tốt tươi.

Sự siêng năng tu trì chú Lăng Nghiêm của các bạn là một sự góp phần vào việc tăng cường chánh khí cho trời đất cũng như góp phần làm cho quốc độ đang sống thêm một phần phước báo.

Uy lực dũng mãnh của Chú Lăng Nghiêm

Trích: Thánh Địa Lăng Nghiêm. 

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Một chút lưu luyến trong lúc vãng sanh sẽ sanh ra nhiều chướng ngại

Kiến thức 11:50 03/05/2024

Tôi 26 tuổi học Phật, nghe được Phật pháp, năm nay đã 80 tuổi rồi, nghĩ lại giống như mới học Phật ngày hôm qua, bạn nói xem đời người có ý nghĩa gì?

Đại từ đại bi, chữ “đại” có nghĩa là gì?

Kiến thức 10:45 03/05/2024

Chúng ta nhất định phải có trí huệ, đối xử với tất cả chúng sanh, chúng ta luôn mong muốn tất cả chúng sanh sớm được giác ngộ, sớm được thoát khỏi sáu cõi luân hồi, sớm viên thành Phật đạo.

Tham nhiễm ngũ dục rất điên đảo, người tu phải cố gắng lần lượt phá trừ

Kiến thức 09:30 03/05/2024

Các phiền não về tham không ngoài sự đắm nhiễm ngũ dục lục trần. Từ cội gốc tham, sanh ra các chi tiết xấu khác như: bỏn sẻn, ganh ghét, lường gạt giả dối...gọi là Tùy phiền não.

Tâm bình thế giới bình

Kiến thức 20:34 02/05/2024

Hòa bình nghĩa là không chiến tranh, không chết chóc, không đau thương. Quan niệm hòa bình của Phật giáo là không có chiến tranh từ tâm thức đến ngoại cảnh, từ nhân cho đến qủa. Nói rõ hơn, chiến tranh có là do tâm hỗn loạn, tham lam, sân hận và si mê.

Xem thêm