Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ năm, 23/06/2022, 08:08 AM

Uy lực dũng mãnh của Chú Lăng Nghiêm

Bất kể khả năng trì tụng Chú Lăng Nghiêm của các bạn như thế nào, miễn là các bạn cứ tụng niệm thì các bạn sẽ được hưởng uy thế lớn trong 7 đời liên tiếp. Trong những đời này, các bạn sẽ được thoát khỏi nghèo đói, tai ương và bệnh tật.

Chú Lăng Nghiêm là chú linh nghiệm nhất để hàng phục thiên ma, chế ngự ngoại đạo. Chú Lăng Nghiêm cũng là chú dài nhất trong tất cả các Chú. Có một cụm từ để diễn tả về việc thuộc Chú Lăng Nghiêm.

Đó là: “Lăng bán niên” (Lăng Nghiêm nửa năm). Bởi có ai Trì tụng thần chú này đều đặn mỗi ngày thì mất khoảng nửa năm để thuộc được nó. Trì tụng Chú Lăng Nghiêm thì sẽ có được những lợi ích gì? Nó sẽ giúp các bạn gia tăng trí tuệ, tăng trưởng thiện căn, gia tăng phước huệ và phát triển các năng lực.

Thần Chú Lăng Nhiêm không chỉ hàng phục thiên ma ngoại đạo, phá tà hiển chánh mà còn là Chú mạnh nhất để hóa giải các phù trú, tà thuật. Khi A-nan gặp cô con gái tộc Ma-đăng-già, ngài Văn Thù Sư Lợi Bồ-tát đã cứu A-nan khỏi bị mê hoặc bởi chú thuật của ngoại đạo tóc vàng, bằng cách dùng Thần Chú Lăng Nghiêm. Thần Chú Lăng Nghiêm có thể giải trừ và tiêu diệt công năng của ác chú và các loại huyễn thuật bùa ngải trù ếm phổ biến ở Đông Nam Á.

Oai lực ngũ đại tâm Chú Lăng Nghiêm

Chú Lăng Nghiêm là chú linh nghiệm nhất để hàng phục thiên ma, chế ngự ngoại đạo. Chú Lăng Nghiêm cũng là chú dài nhất trong tất cả các Chú.

Chú Lăng Nghiêm là chú linh nghiệm nhất để hàng phục thiên ma, chế ngự ngoại đạo. Chú Lăng Nghiêm cũng là chú dài nhất trong tất cả các Chú.

Tuy nhiên bạn phải biết cách dùng thần chú như thế nào. Miễn là còn một người trì tụng Chú Lăng Nghiêm thì yêu ma quỷ quái sẽ không dám xuất hiện trên thế gian. Còn nếu không ai còn biết tụng Chú Lăng Nghiêm nữa, thì thế giới sẽ tràn ngập những loại yêu ma quỷ quái chuyên đi gieo rắc tai ương họa hại.

Vì thế mỗi người trong chúng ta phải cố gắng hết sức để học thuộc lòng Chú Lăng Nghiêm. Bất kể khả năng trì tụng Chú Lăng Nghiêm của các bạn như thế nào, miễn là các bạn cứ tụng niệm thì các bạn sẽ được hưởng uy thế lớn trong 7 đời liên tiếp. Trong những đời này, các bạn sẽ được thoát khỏi nghèo đói, tai ương và bệnh tật. Và nếu bạn trì tụng Chú Lăng Nghiêm thì bạn sẽ được đại phú quý trong 7 đời kế tiếp. Tất nhiên là Phật tử thì không cần mong cầu giàu sang, vì phú quý chỉ thêm cản trở con đường tu hành của bạn “Bần cùng mà bố thí là khó, giàu sang mà tu Đạo là khó”. Nếu chúng ta thực sự muốn cống hiến cho Phật Pháp và chân chánh tu hành, thì chúng ta không nên TRANH, không nên THAM, không nên MONG CẦU bất cứ điều gì cả, không nên ÍCH KỶ, không nên TỰ TƯ TỰ LỜI và không nên NÓI DỐI.

Nếu áp dụng những nguyên tắc này vào bản thân chúng ta và các phương diện hằng ngày trong cuộc sống, thì đó mới đích thực là tu tập Phật Pháp.

Phật Pháp chân chính thì không có gì là bí ẩn cả, mà rất là thực tiễn. Khi bạn áp dụng và cảm thấy không còn phiền não trong lòng, thì Phật Pháp khi ấy sẽ trở thành hữu ích.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Đạo như thật

Kiến thức 10:36 03/04/2024

Ở một góc nhìn, đạo Phật được xem là một tôn giáo nhưng không phải tôn giáo tín ngưỡng chỉ tin vào tha lực cứu rỗi mà là một tôn giáo khoa học.

Thân không tật bệnh 

Kiến thức 09:40 03/04/2024

Thiền sư Động Sơn lúc sắp thị tịch, Ngài nói với các đệ tử rằng: “Ta có cái danh xưng phù phiếm ở trên đời ai thay ta trừ bỏ?”. 

Vì sao tu phước mà không hưởng phước mới là phước lớn?

Kiến thức 09:39 03/04/2024

Cần phải có con mắt tinh tế, biết nhìn xa trông rộng mới có thể tiếp nhận được lời dạy dỗ của đức Thế tôn: "Tu phước nhưng không nhận phước đức", điều đó cũng có nghĩa là chúng ta tận tâm tận lực tu phước nhưng không hưởng thụ phước, đó mới là phước báo vô lượng!

Toàn thể vũ trụ đang đi vào trong chúng ta

Kiến thức 07:45 03/04/2024

Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn có viết một bài hát trong đó có câu "Hạt bụi nào hoá kiếp thân tôi". Đó là một cái nhìn đầy tính thiền và trí tuệ.

Xem thêm