Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 15/02/2023, 15:30 PM

Trì tụng Chú Lăng Nghiêm thoát khỏi oan gia xúi tự tử

Tôi khẩn thiết xin mọi nên hành thiện. Bởi khi có chuyện chỉ có phước đức cứu được chúng ta mà thôi. Chú Lăng Nghiêm thật sự rất vi diệu.

Audio

Tôi có người cháu năm nay mới ngoài 20, tuổi trẻ học hành đang trên đà phát triển thì không hiểu sao cháu ngày càng khép kín. Cháu học xa nhà sống một mình, hầu như cũng không hay trò chuyện cùng ai.

Không phải vì cháu không được quan tâm mà gia đình cũng thường xuyên gọi điện, cũng nhờ bạn bè rủ cháu đi chơi. Cháu có từ chối nhưng cũng có đi nhưng cũng không thực sự hoà nhập với mọi người.

Bố mẹ cháu không bổ báng chuyện ma quỷ nhưng cũng không quá tin tâm linh nên chưa nhờ thầy nào. Cô cháu thấy vậy bèn khuyên chị không cho cháu đi thì xin bùa cho cháu cũng được. Mẹ cháu cũng không nghe vì không muốn liên quan đến bùa chú, sợ lợi bất cập hại.

Tại sao trì tụng Chú Lăng Nghiêm tiêu nghiệp nhanh?

3

Tôi bèn mang câu chuyện của cháu đến Bạch với sư cụ, Sư cụ khuyên mẹ cháu nên làm nhiều việc thiện, đắp bồi công đức cho gia đình, vì phúc Đức tại Mẫu. Nếu được mẹ cháu tụng chú Lăng Nghiêm hướng cho cháu và đeo cho cháu chú Lăng Nghiêm bên mình.

Mẹ cháu cũng thành tâm làm theo. Đúng là Phật Pháp vi diệu, cháu dường như thay đổi, không còn suốt ngày ở trong phòng tối, da dẻ hồng hào, nói cười nhiều hơn, hoà nhập với mọi người hơn.

Sau này bà cháu đi xem tôi mới tường tận rằng. Cháu sống 1 mình quá lâu khiến những oan gia nhiều đời về trước được dịp giam hãm xúi bẩy cháu tự tử, khi cháu đang thái thịt cũng bị xúi cắt mạch máu tay, cháu đi qua sông cũng bị xúi nhảy cầu, cháu ở nhà nhìn thơ thẩn lên trần cũng bị xúi treo cổ.

May mắn cháu có mẹ hiểu nhân quả làm thiện tích phúc và đặc biệt gửi cho cháu đeo chú Lăng Nghiêm để những oán linh không tác động xấu vào cháu, để chúng cũng được hưởng ân Phật.

Vậy nên tôi khẩn thiết xin mọi nên hành thiện. Bởi khi có chuyện chỉ có phước đức cứu được chúng ta mà thôi. Chú Lăng Nghiêm thật sự rất vi diệu.

Thần chú Lăng Nghiêm bản tiếng Việt, lợi ích to lớn khi trì chú thần chú Lăng Nghiêm

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Trầm cảm nhảy cầu, niệm Phật liền được cứu

Phật giáo và người trẻ 12:55 05/05/2024

Mình tên Thùy Dương, pháp danh Diệu Châu, mình 35 tuổi và ăn chay trường được 3 năm. Câu chuyện mình kể ra chắc hẳn là có người sẽ không tin vì quá nhiệm mầu, mình muốn chia sẻ cho mọi người cùng nghe để tin là Phật Pháp thật nhiệm mầu.

“Chánh niệm hơi thở để làm mới tâm trí”

Phật giáo và người trẻ 10:19 26/04/2024

Đây là chủ đề khóa tu "Xuất gia gieo duyên" tổ chức tại thiền viện Phước Sơn (Biên Hòa, Đồng Nai), với sự tham gia của 117 thiện tín, Phật tử phát tâm trải nghiệm đời sống tu sĩ trong thời gian ngắn.

Về chùa Phổ Lại và thương…

Phật giáo và người trẻ 10:01 24/04/2024

Chùa Phổ Lại tọa lạc tại xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế. Nơi đây là vùng trung du, đời sống bà con quanh năm gắn liền với đồng ruộng.

Trung thực với chính mình

Phật giáo và người trẻ 11:26 22/04/2024

Lúc mới bắt đầu sự nghiệp Lý thấy mình hiếu thắng lắm. Có thể hình thức mình trông có vẻ dễ thương và trong sáng, nhưng Lý biết mình chả phải vậy lắm đâu.

Xem thêm