Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ năm, 04/04/2024, 16:50 PM

Trì tụng kinh Dược Sư liên tục, cứu sống thai phụ đang hôn mê vì lao màng não

Sau khi đọc được bài "Giải bùa ngải bằng Kinh Dược Sư" của RayBin về sự linh ứng của "Kinh Dược Sư", nhân đây tôi xin chia sẻ cùng các bạn thêm một câu chuyện về linh ứng khi trì tụng Kinh Dược Sư, mong rằng mọi người đọc được bài viết này đều tăng thêm tín tâm với Đức Dược Sư Như Lai.

Nam Mô Dược Sư Lưu Ly Quang Vương Phật.

Nam Mô Dược Sư Lưu Ly Quang Vương Phật.

Cách đây một năm Mocmai bệnh nặng, chị họ của Mocmai đến chơi có dẫn theo cô con dâu, cô ấy có nói với Mocmai là tính sinh thêm con thứ hai vì con thứ nhất cũng sắp 10 tuổi rồi.

Sau đó thì Momai cũng quên không nhớ chuyện này nữa...

Khoảng hai tháng sau thì chị Mocmai gọi điện thoại nói cô con dâu đã cấn bầu mà nghén dữ lắm, đau đầu, sốt cao, ói liên tục...

Mocmai khuyên chị nên dẫn cô ấy đi bệnh viện khám, không thể để ở nhà được vì nếu nghén chỉ ói chứ không đau đầu và sốt.

Khoảng nửa tháng sau thì chị Mocmai gọi điện thoại lại và báo rằng:

"Sau khi con dâu chị đi khám thì bác sĩ báo nó bị lao màng não và hiện đang bị hôn mê hoàn toàn, mọi sinh hoạt hiện đều qua các dây và ống"...

Tất cả các xét nghiệm hiện đại cô ấy đều đã trải qua: Chụp MR, Citi, cộng hưởng từ, XQ, chọc dịch não tủy v.v...Cuối cùng vào bệnh viện Phạm ngọc Thạch, nằm ở phòng săn sóc đặc biệt vì cô ấy hôn mê không biết gì...

Bác sĩ bắt đầu dùng thuốc kháng lao, nhưng mới dùng được mấy ngày thì gan sưng to, thận suy ,vì hiện trong người cô ấy đang bị viêm gan siêu vi B, nổi dị ứng mẩn đỏ cả người, vì vậy bác sĩ đã ngưng không dám cho dùng thuốc kháng lao nữa.

Chị Mocmai tới nhà Mocmai với tâm trạng lo lắng, buồn bã, bế tắc và kể lại tình hình như vậy...

Mocmai khuyên chị rằng:

"Chị nên cầu xin sự gia hộ từ Đức Dược Sư Như Lai...Xin cho con dâu chị uống được thuốc, men gan xuống để dùng thuốc kháng lao, và xin cho em bé nếu được làm người thì làm người nguyên lành đừng bị tật nguyền gì"...

Rồi Mocmai đã dẫn chị đến chùa Dược Sư, xin được lập đàn cầu tụng bảy ngày liên tục và mua một thùng nước suối mỗi ngày đều trì tụng "Kinh Dược Sư" vào nước rồi mang nước đó về pha với nước luộc rau sam cho con dâu chị Mocmai uống.

Thật là kỳ diệu! bệnh tình của con dâu chị Mocmai sau khi được uống nước suối có trì "Kinh Dược Sư" đã dần có tiến triển rất tốt: Men gan xuống rất nhanh và bác sĩ đã cho dùng thuốc kháng lao lại được, cô ấy đã dần tỉnh lại...

Đến tháng tư, cô ấy chuyển dạ và được chuyển sang bệnh viện Hùng Vương để mổ bắt con. Một bé trai nặng 1.9kg hoàn toàn lành lặn, xinh xắn chào đời.

Đến đầu tháng 8 Mocmai ghé nhà thăm em bé, được biết là em bé mới đi khám về, bác sĩ nói tất cả các phản xạ em bé bình thường không có bất cứ di chứng hay dị tật gì cả...

Đây thật là điều kỳ diệu của đức Dược Sư ban cho con dâu và cháu của chị Momai, vì các bác sĩ cũng nói hiếm có trường hợp nào mà được hoàn hảo vậy...

Chị của Mocmai cảm động, biết ơn Đức Dược Sư Như Lai nhiều lắm, vì Ngài đã che chở gia hộ cho con dâu và cháu của chị.

Chị đã mua 100kg gạo cúng đạo tràng chùa Dược Sư trong mùa vu lan báo hiếu.

Từ đó trở về sau, cả gia đình chị đã đặt hết tín tâm vào Phật pháp, không chút hoài nghi...

Quý Phật tử phát tâm trì tụng kinh Dược Sư tại đây. 

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

“Chánh niệm hơi thở để làm mới tâm trí”

Phật giáo và người trẻ 10:19 26/04/2024

Đây là chủ đề khóa tu "Xuất gia gieo duyên" tổ chức tại thiền viện Phước Sơn (Biên Hòa, Đồng Nai), với sự tham gia của 117 thiện tín, Phật tử phát tâm trải nghiệm đời sống tu sĩ trong thời gian ngắn.

Về chùa Phổ Lại và thương…

Phật giáo và người trẻ 10:01 24/04/2024

Chùa Phổ Lại tọa lạc tại xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế. Nơi đây là vùng trung du, đời sống bà con quanh năm gắn liền với đồng ruộng.

Trung thực với chính mình

Phật giáo và người trẻ 11:26 22/04/2024

Lúc mới bắt đầu sự nghiệp Lý thấy mình hiếu thắng lắm. Có thể hình thức mình trông có vẻ dễ thương và trong sáng, nhưng Lý biết mình chả phải vậy lắm đâu.

Tìm hạnh phúc từ bên trong

Phật giáo và người trẻ 09:38 22/04/2024

Harsha Nagaraju là một người Ấn Độ sinh sống ở TP Mysore, không xa đô thị Bangalore lớn nhất ở miền Nam Ấn. Khoảng 15 năm trước, Harsha đã từ bỏ công việc của một kỹ sư hóa học để sống cuộc đời “du mục” sau khóa thiền Vipassana 10 ngày.

Xem thêm