Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Tun Phạm: "Học Phật giúp tôi bình an giữa cuộc sống hối hả"

Xuất hiện tại chùa Giác Ngộ (quận 10, TP.HCM) chiều 14/7, trong talkshow "Vì sao tôi theo đạo Phật", do Đại đức Thích Ngộ Trí Dũng dẫn chuyện, hot TikToker Tun Phạm đã khẳng định như vậy.

Tại đây, Tun Phạm chia sẻ hành trình đến với nghệ thuật - từ những ngày đầu gặp nhiều khó khăn và thử thách, anh đã không ngừng nỗ lực để đạt được những thành tựu riêng.

Tun Phạm chia sẻ hạnh phúc khi trở thành con Phật, ứng dụng lời dạy của Ngài vào cuộc sống

Tun Phạm chia sẻ hạnh phúc khi trở thành con Phật, ứng dụng lời dạy của Ngài vào cuộc sống

Từ nhỏ, Tun Phạm đã quyết tâm bước vào con đường nghệ thuật, và chính sự đam mê đó đã thôi thúc anh vượt qua mọi trở ngại để trở thành một ngôi sao sáng trên mạng xã hội. Trong vai trò diễn viên và hot TikToker Tun Phạm, anh hiện có hơn 8 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Có duyên với Phật, Tun Phạm cho biết, con đường đến với đạo Phật của mình là một một hành trình đầy ý nghĩa. 

"Tôi chính thức Quy y Tam bảo vào đầu năm 2023 với pháp danh Thanh Lương. Thật sự tự hào khi được làm con Phật, cảm nhận sâu sắc giá trị của việc giữ giới và sống đời đạo đức", Tun Phạm nói.

 Khi mới tìm hiểu và thực hành Phật pháp, Tun Phạm tham gia các khóa tu học, thiền định, áp dụng những lời dạy của Đức Phật vào cuộc sống hàng ngày và có sự thay đổi tích cực trong tư duy, hành động - "điều này giúp tôi sống an lạc và hạnh phúc hơn".

Quang cảnh buổi giao lưu, trong ảnh, nhóm Phật tử chùa Giác Ngộ hát đạo ca

Quang cảnh buổi giao lưu, trong ảnh, nhóm Phật tử chùa Giác Ngộ hát đạo ca

Tun Phạm khuyến khích các bậc phụ huynh hãy cho con em mình đến chùa tu học từ nhỏ. "Môi trường thiện lành tại chùa sẽ giúp các em phát triển tốt hơn về mặt tinh thần và đạo đức".

Bằng những câu chuyện học tập và rèn luyện của bản thân, anh chứng minh rằng sự tiếp xúc với Phật pháp từ sớm sẽ giúp các em có những bước tiến bộ vượt bậc trong cuộc sống.

Tun Pham chia sẻ: "Nhờ học Phật, tôi đã có thể cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân, giữ được sự bình an trong tâm hồn giữa nhịp sống hối hả".

Thầy Ngộ Trí Dũng - Tăng chúng chùa Giác Ngộ - dẫn chương trình talkshow 'Vì sao tôi theo đạo Phật' tặng hoa cảm ơn Tun Phạm

Thầy Ngộ Trí Dũng - Tăng chúng chùa Giác Ngộ - dẫn chương trình talkshow "Vì sao tôi theo đạo Phật" tặng hoa cảm ơn Tun Phạm

Được biết, "Vì sao tôi theo đạo Phật" là talkshow do chùa Giác Ngộ tổ chức thực hiện, khách mời là những người nổi tiếng, Phật tử có thành tựu nhất định trong lĩnh vực của mình, thu hút sự tham dự trực tiếp và đón xem online của đông đảo Phật tử, người quan tâm...

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Ý kiến của bạn

Cả nhà cùng tu

Phật pháp và cuộc sống 22:09 19/09/2024

Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình bình dị, giữa những con người hiền hòa, chân chất. Từ nhỏ, tôi đã quen với hình ảnh mẹ tụng kinh vào mỗi buổi sáng sớm, ba ngồi tĩnh lặng trước bàn thờ Phật sau một ngày dài làm việc.

Tất cả những điều mình gặp đều vì một lý do này

Phật pháp và cuộc sống 12:12 19/09/2024

Tất cả những gì đến với mình, chỉ mang một mục đích duy nhất, là để xem thái độ ứng xử của mình như thế nào thôi.

Đại phước trong đời

Phật pháp và cuộc sống 10:32 19/09/2024

...Con cũng bắt đầu tìm hiểu về đức Phật A Di Đà với 48 lời đại nguyện và thế giới Cực Lạc của ngài thông qua sách vở và những lời khai thị của các tổ Tịnh Độ tông.

Cứu một mạng người phúc đẳng hà sa

Phật pháp và cuộc sống 10:03 19/09/2024

Trong giáo lý nhà Phật, câu nói “Cứu một mạng người phúc đẳng hà sa” mang một ý nghĩa sâu sắc về lòng từ bi và giá trị của mạng sống. Mỗi sinh mạng đều quý giá, không chỉ riêng con người mà tất cả các loài chúng sinh đều cần được tôn trọng và bảo vệ.

Xem thêm