Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 28/02/2024, 11:30 AM

Ung thư bao tử cũng qua khỏi nhờ niệm Phật

Hằng ngày bà lấy việc niệm Phật làm chính, từng phút từng giây đều niệm Phật, chỉ trừ lúc ngủ, vì chính bản thân bà đã cảm nhận được việc không thể nghĩ bàn của niệm Phật A Di Đà.

01

Tôi là Lưu Quang Bằng, bà nội tôi năm nay được 78 tuổi, đã từng xảy ra một điều kỳ diệu trên thân bà. Bà nội bị bệnh bao tử nhiều năm. Sau tết năm 1999, bệnh càng thêm nặng khiến bà ăn uống rất ít.

Hai tháng đầu, bà cô tôi giới thiệu pháp môn niệm Phật cho bà nội, bà tin nhận, nương nhờ bản nguyện lực của Phật A Di Đà, chỉ cần xưng niệm 6 chữ hồng danh, rất nhiều người đã được vãng sinh. Từ đó bà nội đi đứng nằm ngồi, lúc nào cũng đều niệm Phật.

Vào tháng 7 bệnh tình nội đột biến, ung nhọt xù xì nổi đầy bụng. Bác sĩ chuẩn đoán là ung thư bao tử thời kỳ cuối, sống không qua nổi một tháng và dặn dò ba tôi chuẩn bị hậu sự. Trong thời gian bệnh nặng, bà nội vẫn niệm Phật không ngừng.

Vào một buổi tối cuối tháng 7, đột nhiên bà bị tiêu chảy, suốt đêm không lên giường được, tay vịn mép giường, bài tiết liên tục. Hôm sau bà lại tiêu chảy suốt ngày. Trong thùng phân toàn là những khối thịt u và nước. Các khối thịt u đó lớn nhỏ không đều, lớn thì bằng lòng đỏ trứng, nhỏ thì bằng hạt đậu, màu trắng trong, phía trên có một chấm đỏ, còn mọc ra cái đuôi.

Bài tiết xong bà lên giường nằm nghỉ, cảm thấy cái bụng mềm ra. Trong một tuần, bà thải ra thêm rất nhiều khối thịt u, dùng cây chọc thử thấy nó mềm mềm, dai dai. Khoảng một tháng sau. Bà có thể ra vườn rau hái đậu đũa.

Hiện nay bà nội tôi rất khỏe mạnh, rắn chắc. Mỗi lần vụ mùa, việc sinh hoạt ăn uống cơm nước đều do một tay nội lo cả. Hằng ngày bà lấy việc niệm Phật làm chính, từng phút từng giây đều niệm Phật, chỉ trừ lúc ngủ, vì chính bản thân bà đã cảm nhận được việc không thể nghĩ bàn của niệm Phật A Di Đà.

Nhờ niệm Phật, mẹ tôi đã khỏi bệnh xẹp đốt sống lưng nhiều năm

Tháng 03 năm 2001, làng Đại Bá, xã Thập Nhị Đức Bảo, huyện Khắc Tả, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc - Lưu Quang Bằng kính thuật, Lý Ngọc Huy kính ghi - Trích sách "100 Truyện Niệm Phật Cảm Ứng" - PS. Huệ Tịnh.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

“Chánh niệm hơi thở để làm mới tâm trí”

Phật giáo và người trẻ 10:19 26/04/2024

Đây là chủ đề khóa tu "Xuất gia gieo duyên" tổ chức tại thiền viện Phước Sơn (Biên Hòa, Đồng Nai), với sự tham gia của 117 thiện tín, Phật tử phát tâm trải nghiệm đời sống tu sĩ trong thời gian ngắn.

Về chùa Phổ Lại và thương…

Phật giáo và người trẻ 10:01 24/04/2024

Chùa Phổ Lại tọa lạc tại xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế. Nơi đây là vùng trung du, đời sống bà con quanh năm gắn liền với đồng ruộng.

Trung thực với chính mình

Phật giáo và người trẻ 11:26 22/04/2024

Lúc mới bắt đầu sự nghiệp Lý thấy mình hiếu thắng lắm. Có thể hình thức mình trông có vẻ dễ thương và trong sáng, nhưng Lý biết mình chả phải vậy lắm đâu.

Tìm hạnh phúc từ bên trong

Phật giáo và người trẻ 09:38 22/04/2024

Harsha Nagaraju là một người Ấn Độ sinh sống ở TP Mysore, không xa đô thị Bangalore lớn nhất ở miền Nam Ấn. Khoảng 15 năm trước, Harsha đã từ bỏ công việc của một kỹ sư hóa học để sống cuộc đời “du mục” sau khóa thiền Vipassana 10 ngày.

Xem thêm