Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ hai, 02/07/2018, 14:20 PM

Bạc Liêu: Một thanh niên bị tai nạn trong lúc lao động thật thương tâm

Ngày 5 tháng 6 năm 2018, anh Lê Thanh Huyền 38 tuổi ở ấp Phước Ninh, Ninh Hòa, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu trong lúc đi làm điện cho chủ nhà gần đó đã bị điện giật và chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu.

Hiện nay đã qua khỏi tình trạng nguy kịch đang nằm đều trị tại Khu E – Phòng số 4 – Lầu 4. Bác sĩ cho biết bệnh nhân đã cưa một bên tay trái, còn cánh tay phải cũng có nguy cơ phải cưa tiếp. Lớp da từ vùng ngực xuống chân bị cháy xém. Chị Kim Thắm ngụ tại Bạc Liêu cho biết: - Hoàn cảnh này thương tâm lắm, tui đã hỗ trợ một số tiền khi chuyển bệnh. Anh Huyền là lao động chính nuôi 4 người trong gia đình, vợ làm việc nội trợ chăm sóc 2 đứa con Lê Văn Thịnh 12 tuổi học lớp 4 và Lê Văn Thọ 5 tuổi đang học mẫu giáo.
 
Cha mẹ đều nghèo, nên khi xảy ra tai nạn, chỉ gom góp được 10 triệu để chuyển bệnh, còn lại chị Nguyễn Phương Thúy mượn của anh chị em bà con để giúp trong cơn nguy khốn. Từ một người có sức khỏe lo cho cả gia đình, nay găp tai nạn lại mất đi một phần thân thể, trong thời gian tới là gánh nặng cho vơ con, nhất là chị Thúy chưa có công việc gì ổn định. Cuộc sống của gia đình này thật sự khó khăn. Nhìn vào hình ảnh cũng thấy sự đau đớn và mất mát của anh Huyền. Xin những trái tim nhân ái hãy sớm đến với gia đình anh Huyền giúp anh vượt qua tật bệnh và lấy lại tinh thần trong cuộc sống về sau.

Thiện Tâm
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Phiên chợ 0 đồng tại Điểm an sinh xã hội chùa Thiền Giác (TP.Thủ Đức)

Gieo mầm thiện 15:20 26/04/2024

Sáng ngày 26/4/2024 (nhằm ngày 18/3 ÂL), Thượng tọa Thích Đạo Phước, Ủy viên HĐTS, Phó ban - Chánh Thư ký Ban TTTT TƯGH, trụ trì chùa Thiền Giác (phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, TP.HCM) kết hợp cùng Uỷ ban MTTQVN phường Phú Hữu tổ chức Phiên chợ 0 đồng chủ đề "Phú Hữu nghĩa tình - Kết nối chia sẻ yêu thương”.

Thấy chú rùa bị bán ở ven đường, cô gái đã vận động giải cứu thành công

Gieo mầm thiện 14:50 26/04/2024

Hôm qua, 25/4 là ngày đặc biệt của Phật tử Giác Sen (quê Nông Sơn, Quảng Nam, đang làm việc tại TP.Đà Nẵng) vì đã cùng những người bạn giải cứu thành công "bạn rùa" đang bị bán để lấy thịt.

Nước ngọt về xã đảo ở Giồng Trôm

Gieo mầm thiện 17:54 24/04/2024

Bà con xã đảo Hưng Phong (huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre), ngày 23/4 đã nhận được nước ngọt và thùng nhựa từ một hoạt động từ thiện mang tên "Giọt nước nghĩa tình".

Làm điều không ai làm suốt 6 năm, cụ bà tái sinh cuộc đời cho một người dưng

Gieo mầm thiện 14:33 20/04/2024

Dù không phải là máu mủ ruột rà, hơn 6 năm qua, bà Thử vẫn tình nguyện chăm sóc nam bệnh nhân liệt tứ chi tại bệnh viện, đưa anh về nhà chăm lo như con ruột.

Xem thêm