Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ sáu, 26/07/2024, 08:30 AM

Bạn đang đủ đầy, thịnh vượng và giàu có

Chúng ta biết được rằng tiềm thức của chúng ta luôn đón nhận những mệnh lệnh từ tâm ý và thực thi. Tiềm thức sẽ đón nhận những gì bạn đang than thở như mệnh lệnh. Bạn hãy nhìn xung quanh đi, nhiều người còn đang rất khổ hơn bạn đấy. Và thậm chí bạn còn nhiều cái có để trao đi nữa cơ mà.

Bạn muốn giàu có, đủ đầy và thịnh vượng thì bạn đừng để những ý tưởng như tôi đang nghèo, đang vất vả, đang khó khăn xâm chiếm tâm trí bạn.

Chúng ta biết được rằng tiềm thức của chúng ta luôn đón nhận những mệnh lệnh từ tâm ý và thực thi. Tiềm thức sẽ đón nhận những gì bạn đang than thở như mệnh lệnh. Bạn hãy nhìn xung quanh đi, nhiều người còn đang rất khổ hơn bạn đấy. Và thậm chí bạn còn nhiều cái có để trao đi nữa cơ mà.

Bạn bớt đi 5%-10% thu nhập của bạn, thùng gạo của bạn, đồ của bạn…thì bạn vẫn có thể cho đi mà vẫn không cảm thấy rằng mình mất đi nhiều quá.

Bạn vẫn đang giàu đấy thôi. Và hãy luôn giao tiếp trong tâm thức mình rằng tôi luôn đủ đầy, giàu có, thịnh vượng.

Dù nghèo, ta vẫn còn nhiều thứ để cho đi

240654528_1057334148410121_8665804584406796757_n

Những gì đang có trong tâm bạn, thật sự quyết định đời sống bên ngoài bạn.

Tiềm thức sẽ đón nhận mệnh lệnh từ tâm ý rằng “à, cô chủ mình thích nghèo, vậy thì tiếp tục thực thi chiêu cảm thêm cái nghèo đến với cô chủ”.

Còn giây phút bạn khẳng định mình giàu có, hào phóng. Bạn thể hiện mình là người biết cho đi mà không chỉ là đón nhận thôi. Thì lúc này tiềm năng về sự giàu có, thịnh vượng bên trong bạn được đánh thức.

Đồng thời tiềm thức cũng nhận mệnh lệnh rằng “cô chủ tôi là người giàu có, thịnh vượng, biết cho đi”. Khi tiềm thức nhận mệnh lệnh này nó liền sẽ thực thi và chiêu cảm mấy mắn, thịnh vượng và giàu có đến với bạn.

Làm sao bạn biết tiềm thức đã nhận mệnh lệnh và thực thi?

Bạn biết được điều đó bởi vì tâm thức bạn thay đổi, tư duy bạn thay đổi, và cuộc sống của bạn cũng đang thay đổi. Sự nghiệp của bạn dần khởi sắc và nở hoa để bạn thực hiện được việc cho đi ngày một nhiều hơn.

Khi sự cho đi, giúp đỡ người khác làm bạn hạnh phúc thì khát khao muốn tạo ra nhiều giá trị trong đời sống của bạn cũng tăng lên, và vì thế bạn lại càng giàu có hơn. Sự giàu có của bạn sẽ không có điểm dừng nếu sự cho đi của bạn là không giới hạn.

Vậy thì bạn đừng bao giờ nói rằng bây giờ tôi chưa giàu và tôi không có gì để cho đi. Bạn lúc nào cũng đang giàu có! Bạn hãy tập cho đi ngay ngày hôm nay.

Bạn tin tôi đi chỉ một thời gian rất ngắn thôi đời sống của bạn sẽ thay đổi rất nhiều nếu bạn áp dụng những điều trên.

Đừng bao giờ nghĩ rằng mình thiếu thốn, những gì có thể mua được và trả được thì đừng nợ và cũng đừng xin. Vì nợ hay muốn nợ tiềm thức sẽ nghĩ nhận rằng bạn thích sự thiếu thốn trong khi bạn có khả năng trả.

Bạn đang đủ đầy, thịnh vượng và giàu có!

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Ý kiến của bạn

Tu là biết chuyển hoá bản thân ngay từ trong ý nghĩ

Sống an vui 21:32 19/09/2024

Người biết chuyển hoá bản thân ngay từ trong ý nghĩ đó chính là người biết Tu Tâm. Có một thực tế hiển nhiên đó là khi tri thức càng nâng cao thì cái tôi càng lớn mạnh.

Trong những tình huống khó khăn ta luôn nhận ra những giá trị quý báu

Sống an vui 18:45 19/09/2024

Dù cuộc sống có bao nhiêu rối rắm, hãy mở lòng và tìm ra vẻ đẹp ẩn sau, như những bông hoa mọc giữa đám cỏ dại hay ánh sáng mặt trời len lỏi qua những kẽ lá cây rậm rạp.

Nuôi dưỡng lòng yêu thương

Sống an vui 15:30 19/09/2024

Trong cuộc sống bận rộn và đầy áp lực hiện nay, lòng yêu thương đôi khi trở nên xa lạ hoặc bị lãng quên giữa những lo toan, công việc, và sự cạnh tranh.

5 món giúp người ăn chay tăng cường miễn dịch

Sống an vui 13:04 19/09/2024

Ăn chay đã được khoa học chứng minh là mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe. Nhiều loại thực vật rất giàu vitamin, khoáng chất và chất chống ô xy hóa. Ưu tiên ăn một số loại thực phẩm sẽ giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất để hệ miễn dịch hoạt động tối ưu.

Xem thêm