Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Buffet chay thanh tịnh tại Nhà hàng Buffet Chay Hương Thiền

Nhà hàng Buffet Chay Hương Thiền mang đến cho thực khách phút giây trải nghiệm thư thái, thanh tịnh và yên bình. Nơi đây không chỉ là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức các món chay ngon miệng trong không gian đẹp mà còn là không gian thích hợp cho những ai thích thanh đạm, an yên.

>>Ẩm thực chay

Có thể nói, giữa những nguy cơ tiềm tàng về thực phẩm đáng lo ngại như hiện nay, việc tìm kiếm một địa chỉ để có thể yêu tâm thưởng thức bữa ăn ngon miệng quả thật là điều không dễ.

Ăn chay hiện đang trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng bởi chế độ ăn lành mạnh. Các món chay không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe giúp giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tai biến mạch máu não, đái tháo đường và ung thư. Thưởng thức các món “Buffet chay thanh tịnh” tại Nhà hàng Buffet Chay Hương Thiền sẽ mang tới cho thực khách cơ hội được trải nghiệm các món chay ngon miệng, chế biến công phu bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp trong không gian thanh tịnh và yên bình.

957e120ba05f4bcdb0146a8ccf6c8ec6

Đến Buffet Chay Hương Thiền, thực khách được thưởng thức thực đơn buffet phong phú với nhiều món ăn khai vị và món ăn chính hấp dẫn. Tất cả đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu tự nhiên sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh. Các món ăn được chế biến qua đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, được trình bày đẹp mắt, kích thích vị giác.

f88602324f864fafbafd6e922a0ba214
56574c3f35614487a54f141365a154d7

Thực khách có thể bắt đầu bữa ăn cùng với các món súp và salad thanh mát với màu sắc bắt mắt và được nêm nếm gia vị vừa miệng như: Salad rong biển, Salad dầu dấm, Salad Nga, Gỏi rong biển, Salad rau mầm, Súp rong biển, Súp nấm tuyết, Súp bắp non…

Salad rong biển

Salad rong biển

Tiếp đến là việc thưởng thức các món đầy đủ gia vị chua, cay mặn, ngọt như: Cơm chiên nấm, Cải chíp xào nấm, Chả cá, Su su hầm khoai nấm, Bạch tuộc mini chay, Cơm hạt sen, Bò kho sả, Cơm chiên khoai môn, Măng kho giò, Khổ qua hầm củ quả, Xôi lạc, Đậu sốt chua ngọt, Bò kho, các loại bún, Miến xào... Tất cả sẽ mang tới cho thực khách một bữa ăn thanh tịnh, ngon miệng và ấm áp.

Sườn non kho

Sườn non kho

Bắp bao tử xào

Bắp bao tử xào

Cải chíp xào nấm

Cải chíp xào nấm

Kết thúc bữa ăn buffet với hoa quả tráng miệng cùng nhiều loại chè thanh mát, ngọt dịu như: Chè đậu xanh, Chè đậu đỏ, Chè hạt sen long nhãn, Chè bà ba, Chè sương sa...

Chè đậu đỏ.

Chè đậu đỏ.

Bên cạnh các món chay bổ dưỡng, nhà hàng còn mang tới nhiều loại đồ uống tốt cho sức khỏe như Trà sâm dứa, Trà quế, các loại nước ép hoa quả.

Đến với Buffet Chay Hương Thiền quý khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn bữa ăn thanh đạm, ngon miệng bên người thân, bạn bè.

Bài liên quan

Nhà hàng Buffet Chay Hương Thiền có địa chỉ trên đường Xã Đàn trong xanh, thơ mộng, thoáng đãng. Mang đến cho thực khách phút giây trải nghiệm thư thái, thanh tịnh và yên bình. Nơi đây không chỉ là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức các món chay ngon miệng trong không gian đẹp mà còn là không gian thích hợp cho những ai thích thanh đạm, an yên.

Với phương châm phục vụ vì cộng đồng, vì sức khỏe, Buffet Chay Hương Thiền đã trở thành địa điểm ăn chay của nhiều Phật tử. Các món ăn ở đây đều được chế biến từ các loại rau, củ, quả được chọn lọc kỹ, đặc biệt tươi ngon và đảm bảo, mang đến cho thực khách các món chay ngon mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng.

dc456395d3ec415782c0c1c4b5a53311
Buffet Chay Hương Thiền sở hữu không gian có sức chứa trên 300 thực khách

Buffet Chay Hương Thiền sở hữu không gian có sức chứa trên 300 thực khách

Buffet Chay Hương Thiền hấp dẫn thực khách từ các món ăn chay truyền thống Việt Nam đến các món ăn chay chế biến theo phương hướng mới lạ, mang đến một khẩu vị hoàn toàn mới cho thực khách.

Buffet Chay Hương Thiền sở hữu không gian có sức chứa trên 300 thực khách, có bãi đỗ xe, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thân thiện, phục vụ tận tình chu đáo, thực khách tới đây sẽ được thưởng thức sự tinh tế, thanh tịnh trong văn hóa ẩm thực chay độc đáo.

Nhà hàng Buffet Chay Hương Thiền

Thời gian hoạt động: Sáng mở cửa từ 11h-14h, Tối 18h-22h

Địa chỉ: Số 261 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 024 393 77799

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Niềm tin Phật Pháp hồi sinh tôi

Phật pháp và cuộc sống 16:03 02/05/2024

Sấm sét có thể rưới mưa hạnh phúc và những giọt lệ có thể nở hoa niềm tin. Trong cuộc sống mỗi người, không sớm thì muộn, sẽ có lúc chúng ta đương đầu với một khủng hoảng ghê gớm nào đó tạo nên bước ngoặt và bẻ gãy cuộc sống bình thường của mình.

Hội luận: Sự cân bằng (3)

Phật pháp và cuộc sống 11:45 02/05/2024

Tình cảm con người chính là sự biến dịch thiện ác mạnh mẽ nhất. Các luật sư của ba, tất cả các án mạng vợ giết chồng, chồng giết vợ, các đôi tình nhân giết nhau rồi thậm chí phân xác chỉ vì yêu, vì ghen…Đâu phải họ không thương nhau đâu...

Tự tại giữa khen chê

Phật pháp và cuộc sống 10:46 02/05/2024

Thật sự nếu chúng ta không còn suy nghĩ về lời khen tiếng chê nữa thì chúng ta sẽ thấy nó thật sự chẳng có tí ti gì quan trọng cả. Có được tán dương hay chỉ trích đi chăng nữa cũng chẳng cần quan tâm.

Hội Thiện nguyện Hạt Giống Từ Bi trao nước sạch tại Gò Công Đông

Phật pháp và cuộc sống 09:41 02/05/2024

Sáng 30/4, Hội Thiện nguyện Hạt Giống Từ Bi - chùa Đại Giác (TP.HCM) tổ chức chuyến xe “Giọt nước yêu thương” trao tặng nước sinh hoạt đến bà con vùng hạn mặn tại huyện Gò Công Đông (Tiền Giang).

Xem thêm