Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ sáu, 16/10/2020, 18:00 PM

Ca sĩ Mỹ Tâm có mặt tại miền Trung giúp đỡ người dân vượt qua khó khăn mùa lũ

Sáng ngày 16/10, ca sĩ Mỹ Tâm đã có mặt ở xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam để tặng quà cứu trợ cho người dân vùng lũ. Những hình ảnh trong chuyến đi cứu trợ cho đồng bào miền Trung được chính nữ ca sĩ cập nhật trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm đội nón, lội nước trao quà cho người dân. Cô cho biết trời vẫn mưa to và mong mọi việc thuận lợi. Chứng kiến tình cảnh khó khăn của bà con vùng lũ, nữ ca sĩ đã rơi nước mắt.

Ca sĩ Mỹ Tâm thăm hỏi, động viên từng bà con cố gắng vượt qua đợt lũ này.

Ca sĩ Mỹ Tâm thăm hỏi, động viên từng bà con cố gắng vượt qua đợt lũ này.

Cách cúng dường chư Phật của Phật tử Thủy Tiên

Không chỉ hỗ trợ người dân những nhu yếu phẩm cần thiết, ca sĩ Mỹ Tâm còn thăm hỏi, động viên và trao tận tay bà con hỗ trợ một phần về tài chính, hi vọng mọi người có thể cố gắng vượt qua đợt khó khăn này.

Sau Quảng Nam, đoàn từ thiện của ca sĩ Mỹ Tâm sẽ tiếp tục đến các tỉnh thành khác của miền Trung để tiếp tục hỗ trợ người dân.

Nữ ca sĩ rơi nước mắt trước khó khăn của người dân miền Trung.

Nữ ca sĩ rơi nước mắt trước khó khăn của người dân miền Trung.

Ca sĩ Mỹ Tâm trao quà cứu trợ cho người dân.

Ca sĩ Mỹ Tâm trao quà cứu trợ cho người dân.

Cùng với ca sĩ Mỹ Tâm, ca sĩ Thuỷ Tiên, nhiều nghệ sĩ, diễn viên Việt cũng đang kêu gọi, gây quỹ hỗ trợ người dân miền Trung. Mới đây, trên trang cá nhân, MC, diễn viên hài Trấn Thành vui mừng thông báo đã nhận được 3,2 tỷ đồng quyên góp chỉ sau 24 giờ. Trước đó, Trấn Thành đã xung phong đóng góp 300 triệu đồng vào quỹ hỗ trợ này. Nam MC cho biết sau ngày 19/10 anh sẽ dừng nhận tiền quyên góp, đích thân tới miền Trung để trao lại những nhu yếu phẩm và tiền cho bà con.

Ca sĩ Thủy Tiên kêu gọi quyên góp được 10 tỷ đồng trực tiếp cứu trợ đồng bào miền Trung

Nam MC, diễn viên Trấn Thành ủng hộ 300 triệu đồng và kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ.

Nam MC, diễn viên Trấn Thành ủng hộ 300 triệu đồng và kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ.

Hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu cũng đã bắt đầu gây quỹ trong 2 ngày nay. Hiện tại số tiền hỗ trợ đã được hơn 384 triệu đồng. Cô sẽ cùng một vài người bạn đến tỉnh Quảng Trị vào ngày 17/10, phối hợp cùng cơ quan địa phương ưu tiên đến những huyện, xã khó khăn nhất, ít nhận được sự trợ giúp đỡ nhất để hỗ trợ người dân.

Bên cạnh đó, nhằm kết nối những tấm lòng, gây quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, nhóm thiện nguyện "Hạt giống tâm hồn" sẽ cùng các nghệ sĩ NSƯT Thành Lộc, Hoa hậu Giáng My, diễn viên Trương Ngọc Ánh, nghệ sĩ Tùng Leo, nghệ sĩ Nguyễn Bích Hồng, Tùng John… tổ chức đêm nhạc “Hạt giống tâm hồn vì miền Trung yêu thương”.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

10 năm 'vác tù và hàng tổng' của ông chủ thư viện làng

Gieo mầm thiện 09:20 15/04/2024

Trong phòng khách nhà mình, năm 2013, Phùng Bá Hưng thành lập Thư viện Dương Liễu, ban đầu chỉ có một bộ bàn ghế và vài giá sách.

Bánh mỳ 0 đồng dành cho người nghèo và người khuyết tật

Gieo mầm thiện 16:55 13/04/2024

Từ nhiều năm nay, đều đặn mỗi sáng, tủ bánh mì 0 đồng tại địa chỉ 296 đường Thống Nhất (TP. Nha Trang) phục vụ cả trăm ổ bánh mì cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Nha Trang. Tuy trị giá mỗi ổ bánh mì không lớn nhưng chứa đựng tình cảm ấm áp của người cho.

Ni sư Thích Nữ Tâm Nguyệt trao hơn 600 triệu đồng cho người nghèo Thừa Thiên-Huế

Gieo mầm thiện 21:54 10/04/2024

Vừa qua, ni sư Thích Nữ Tâm Nguyệt (trụ trì chùa Phổ Hiền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cùng đoàn thiện nguyện mang hơn 600 phần quà nghĩa tình từ miền Nam trao cho người nghèo tại Thừa Thiên-Huế.

"Mái ấm" của cô Hồng

Gieo mầm thiện 15:47 08/04/2024

Suốt 18 năm qua, giữa vùng quê ấp Rạch Bảy (xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) có một mái ấm cưu mang các cụ già neo đơn, bệnh tật không nơi nương tựa.

Xem thêm