Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ ba, 07/04/2020, 15:58 PM

Các ưu điểm khi sử dụng nhang khoanh trầm hương

Không như các loại nhang bình thường với vòng xoắn lớn, nhang trầm hương dạng nhang khoanh tùy thuộc vào không gian đặt nhang.

 > Tác dụng của xông trầm hương

Nhang khoanh trầm hương với kết cấu xoắn ốc là dạng nhang thường dùng khi cần đốt nhang trong thời gian dài. Không như các loại nhang bình thường với vòng xoắn lớn, nhang trầm hương dạng nhang khoanh tùy thuộc vào không gian đặt nhang. Nếu bạn đặt nhang ở khu vực có nhiều gió (kể cả gió từ quạt điện hay máy điều hòa) thì nhang cháy rất nhanh. Ngược lại với những không gian kín gió thời gian cháy của nhang có thể lên đến 240 phút.

Sử dụng nhang khoanh trầm hương trong gia đình

Góc phòng sinh hoạt : nhằm giúp thanh sạch môi trường sống và  làm thơm không gian sinh hoạt. 

Góc phòng ngủ : giúp thần kinh thư giãn nhẹ nhàng và dễ đi vào giấc ngủ sâu. 

Phòng đọc sách : giúp tinh thần dịu nhẹ, dễ dàng tiếp thu các luồng kiến thức mới. 

Góc phòng tập Yoga, phòng thiền : nhằm tạo bầu không khí thanh sạch hổ trợ trong việc hành thiền hoặc tập yoga.

Nhang khoanh trầm hương với kết cấu xoắn ốc là dạng nhang thường dùng khi cần đốt nhang trong thời gian dài.

Nhang khoanh trầm hương với kết cấu xoắn ốc là dạng nhang thường dùng khi cần đốt nhang trong thời gian dài.

Sử dụng nhang khoanh trầm hương tại cơ quan làm việc

Góc phòng làm việc : giúp thần kinh giảm thiểu sự căng thẳng, giữ tinh thần minh mẫn,... giúp giải quyết công việc một cách hiệu quả và nhẹ nhàng. 

Trong phòng họp hoặc trong phòng tiếp khách : giúp tạo sự kết nối và hòa hợp các mối quan hệ trong nội bộ cũng như quan hệ kết nối đối tác. 

Các phòng chuyên về công việc thiết kế hay sáng tạo : giúp tăng khả năng tập trung cũng như kích thích trí sáng tạo của nhân viên.

Khi cần xông hương thời gian khoảng 3-4h, sử dụng nhang khoanh/ nhang vòng là giải pháp thích hợp nhất.

Không như các loại nhang bình thường với vòng xoắn lớn, nhang trầm hương dạng nhang khoanh tùy thuộc vào không gian đặt nhang.

Không như các loại nhang bình thường với vòng xoắn lớn, nhang trầm hương dạng nhang khoanh tùy thuộc vào không gian đặt nhang.

Sử dụng nhang khoanh trầm hương trong các ngày làm việc bình thường

Đầu giờ làm việc:

Trong môi trường làm việc, bạn có thể dùng nhang hằng ngày vào buổi sớm. Đầu giờ làm việc, bạn có thể chọn một chỗ ngồi êm ái, cân bằng. Đốt nhang tháp hoặc nhang cây trước mặt. Hương thơm từ trầm sẽ giúp kích thích thần kinh bạn dịu nhẹ, giúp bạn có cảm giác minh mẫn trong những giờ làm việc tiếp theo.

Giờ nghỉ trưa:

Trước khi khép mắt tạm nghỉ trưa trong thời gian ngắn, bạn cũng có thể dùng nhang trầm tạo cảm giác thư thái, đi vào giấc ngủ nhẹ nhàng.

Có rất nhiều doanh nhân không dễ ngủ thì việc sử dụng hương thơm từ nhang trầm cũng là liệu pháp giúp thần kinh thư thái, lâu dần giấc ngủ sẽ đến với bạn.

Cuối giờ làm việc:

Dù cơ thể khỏe mạnh hay ốm yếu thì thường năng suất làm việc cuối giờ cũng giảm hẳn dù chúng ta làm việc tay chân hay trí óc. Chính vì thế, để xua tan mệt mỏi, bạn nên dùng một cây/ nén nhang trầm hương để tăng năng lượng làm việc nhé.

>Xem thêm video: Tác hại của lời nói dối:

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Phật dạy thần chú phá trừ những việc xấu ác

Kiến thức 17:33 26/04/2024

Nếu người trì tụng muốn làm pháp này được thành tựu, trước cần phải sạch sẽ trai giới, phát tâm chí thành tụng đà-ra-ni 10 vạn biến cho được thuộc làu rồi, nhiên hậu mới tùy chỗ làm phép được thành tựu.

Thực hiện ước mơ

Kiến thức 13:50 26/04/2024

Người có phước đức, định lực, trí tuệ là điều kiện cần để thực hiện được ước mơ của mình. Không có phước đức trí tuệ thì sẽ rất khó thực hiện được ước mơ của mình. Sống thế nào có thể tăng trưởng phước đức định lực trí tuệ?

Làm thế nào để niệm Phật trong chánh niệm?

Kiến thức 09:52 26/04/2024

Niệm sáu chữ hồng danh Nam Mô A Di Đà Phật tưởng dễ mà không hề dễ chút nào. Bởi mỗi khi chúng ta khởi lên một câu Phật hiệu thì kèm theo đó là những vọng tưởng khởi lên. Bài viết với mong muốn giúp người học Phật tìm được sự nhất tâm trong câu niệm Phật.

Tôi là ai? Ta là ai? Chúng ta là ai?

Kiến thức 08:45 26/04/2024

Một câu hỏi tưởng như không cần thiết, nhưng thật ra là rất cần thiết cho đời sống có ý nghĩa của con người.

Xem thêm