Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ năm, 13/06/2024, 15:00 PM

Chú Lăng Nghiêm đã giúp tôi đánh bại dâm tâm khốn khổ nhiều năm

Quá khứ trước đó bởi vì tuổi trẻ vô tri, tôi phạm nhiều tội sát sanh, trộm cắp, tà dâm, vọng ngữ, rất nhiều ác nghiệp. Cũng bởi vì định lực của bản thân không đủ nên khi gặp ngoại duyên liền không làm chủ được, khiến cho dâm ma nhập tâm, phạm vào tội tà dâm rất nặng.

Tôi trước là có học qua khí công, sau này mới biết tới Phật Pháp. Từ năm 1992 bắt đầu, Tôi đối với Phật Pháp rất tò mò, tôi cũng rất thích. Nhưng bởi khi đó chưa có ai chỉ dạy, nên thường chỉ có thể tự mình tìm hiểu.

Từ mấy năm trước, bởi vì vô tình mà tiếp xúc với pháp môn Tịnh Độ, cảm thấy lòng từ bi của Phật thật rộng lớn, giúp chúng sanh cõi đời mạt thế chỉ ra một con đường sáng. Từ đó về sau tôi vẫn thường niệm 6 chữ hồng danh “Nam Mô A Di Đà Phật”, khi đó là lần đầu tôi được tắm mình trong ánh sáng từ bi của Phật Pháp.

Nhưng quá khứ trước đó bởi vì tuổi trẻ vô tri, tôi phạm nhiều tội sát sanh, trộm cắp, tà dâm, vọng ngữ, rất nhiều ác nghiệp. Cũng bởi vì định lực của bản thân không đủ nên khi gặp ngoại duyên liền không làm chủ được, khiến cho dâm ma nhập tâm, phạm vào tội tà dâm rất nặng.

Như xem các web XXX, cùng thủ dâm các loại. Tôi đã từng nhiều lần cố gắng tự kiềm chế, muốn dứt trừ dâm tâm này đi, một lòng hướng Phật, những mỗi khi dâm tâm nổi lên lại không thể khắc chế chính mình. Bởi do nhân duyên không tốt như vậy nên tôi thường xuyên tại lúc mơ ngủ phạm vào tà dâm, mơ thấy cùng người khác quan hệ. Mỗi lần trong mơ như vậy, tỉnh lại tôi rất buồn khổ, nghĩ cứ như này không biết tương lai mình sẽ ra sao.

Cảm ứng của Chú Ðại Bi và Chú Lăng Nghiêm không thể nghĩ bàn

250592148_418735883237917_2281811727695971829_n

Đồng thời, có lẽ do ác nghiệp tà dâm nên trong công việc sinh hoạt tôi gặp rất nhiều khó khăn chướng ngại. Đủ loại đen đủi.

Mỗi lần đứng trước tượng Phật, cảm hoài tấm lòng đại từ đại bi của Phật, tôi đều hướng Phật cầu nguyện, mong ngài từ bi cứu khổ giúp tôi. Từ năm ngoái, một lần vào diễn đàn Địa Tạng đọc tài liệu. Vô tình, cũng có thể là Phật Tổ từ bi gia trì cứu giúp, khiến tôi biết được công dụng của chú Lăng Nghiêm, thần chú có đại uy lực có thể phá lui ma quân, từ đó về sau tôi bắt đầu phát nguyện trì tụng. Nhưng bởi vì chú này quá dài, câu chữ khó hiểu, cho nên tôi không lập tức bắt tay vào tu trì.

Trước đó, tôi cũng có trì chú Đại Bi cùng hay niệm “Nam Mô A Di Đà Phật” 6 chữ hồng danh. Nhưng cứ 4 5 ngày một lần, những việc xấu trong mộng vẫn xảy ra. Cũng buồn, vậy nên tôi quyết định lần này sẽ trì tụng Chú Lăng Nghiêm.

Vào tuần trước, khi tôi có quyết định sẽ tu trì chú Lăng Nghiêm, đêm đó khi ngủ tôi lại gặp phải cảnh tà dâm trong mộng. Trong mộng tôi cùng với 1 người phụ nữ, 2 người đang chuẩn bị dẫn nhau ra chỗ vắng vẻ làm chuyện đó. Dựa theo trước kia, tôi sẽ rất nhanh làm xong việc đó, rồi lại ướt sũng quần mà tỉnh lại. Nhưng đêm hôm ấy bỗng dưng xuất hiện một bà lão, bà lão quát lớn ở đây làm cái gì, khiến tôi thấy xấu hổ giật mình tỉnh dậy, lúc tỉnh lại là tầm 3-4 giờ sáng gì đó. Cảm giác đầu tiên, tôi đinh ninh chắc chắn bà lão trong mộng tới giúp mình kia là Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát. Nghĩ tới đó tôi rất là xúc động, liền không ngừng niệm Nam Mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát. Cứ như thế mà ngủ thiếp đi lúc nào không hay, lúc mở mắt ra thì trời đã sáng.

Đến đêm thứ 2, tôi chính thức tụng niệm chú Lăng Nghiêm, tôi lên mạng tải về rồi in ra để đọc. Bởi vì chữ nghĩa khó hiểu nên tôi tụng rất cố sức, nhưng cảm thấy tinh thần rất tốt, sau khi niệm xong thì toát hết mồ hôi. Tuy thế nhưng không thấy mệt, trái lại cảm giác cả người nhẹ nhàng hơn nhiều.

Đêm đó cũng nằm mơ, tôi mơ thấy mối tình đầu của mình. Chúng tôi dẫn nhau lên tầng 2 đang định quan hệ. Nhưng đúng lúc này, có bác gái từ dưới lầu đi lên làm bọn tôi giật mình. Sau đó tỉnh lại, sờ tay xuống dưới quần kiểm tra, thấy rất khô. Dựa theo trước kia, dù không quan hệ trong mộng nhưng tỉnh lại vẫn bị di mộng tinh. Nhưng lần trái lại này không hề làm sao.

Lúc tỉnh lại là tầm 2h sáng, tôi vừa nằm vừa niệm Thánh hiệu “A Di Đà Phật” rồi ngủ thiếp đi. Vào giấc ngủ, dâm ma lại tới, nó lại một lần nữa tấn công. Lần này tôi cùng 1 người phụ nữ khác, 2 đứa dắt nhau đi tìm chỗ quan hệ. Trong mộng, dù đi tới đâu không phải gặp người nhà thì cũng gặp phải người quen, nên không thể làm việc đó. Thế là, tôi lại từ trong mộng tỉnh lại….

Rồi mấy ngày sau, ngày nào trước khi ngủ tôi cũng tụng niệm chú Lăng Nghiêm. Từ đó trong mộng không bao giờ gặp phải những cảnh tượng như vậy nữa. Tôi thấy thật kỳ diệu, nỗi khốn khổ bao năm nay đã hết. Lăng Nghiêm Thần Chú uy lực thật không thể nghĩ bàn.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Tỉnh táo niệm Phật dù căn bệnh quái ác hành hạ, anh trai an lành vãng sanh

Tư liệu 18:45 22/06/2024

Căn bệnh quái ác, hoành hành anh dữ dội bằng những cơn đau tàn khốc hãi hùng, nhất là một tháng trước khi mất. Nhiều đồng đạo cùng thân quyến vây quanh, xoa chà đấm bóp để chia sẻ với anh. Có điều đáng khâm phục là, anh rất hoan hỉ trả nghiệp, chẳng hề rên siết than phiền.

Vị sư thuần phục cọp dữ cứu dân xứ Đồng Nai xưa

Tư liệu 15:22 21/06/2024

Hiển Lâm Sơn Tự, tên gọi dân gian là chùa Hóc Ông Che tọa lạc trên một ngọn đồi thấp thuộc xã Hóa An (TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Du khách phương xa đến vãn cảnh chùa sẽ được nghe kể nhiều giai thoại ly kỳ, hấp dẫn về vị tổ sư sáng lập chùa từng thuần phục cọp dữ cứu giúp dân làng.

Biểu tượng của các con vật trong Phật giáo

Tư liệu 21:11 19/06/2024

Theo giáo lý Phật giáo, sự tồn tại của bất kỳ hiện tượng nào đều tùy thuộc vào ý nghĩa bên trong của nó.

Phật giáo và quyền của động vật

Tư liệu 20:48 19/06/2024

Trong việc đánh thức và cảnh báo về sự suy thoái môi trường và sự hủy diệt một số lượng lớn những loài động vật, vấn đề trở nên cấp thiết đối với loài người là đánh giá lại thái độ của mình đối với môi trường và động vật.

Xem thêm