Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Chủ nhật, 26/11/2023, 22:15 PM

"Chuông xoay Himalaya - sự chữa lành kỳ diệu"

Đây là tựa đề cuốn sách của tác giả Hoàng Tuyết Mai, một Phật tử, vừa được Nhà xuất bản Hồng Đức ấn hành.

Audio

Chiều 25/11, tác giả Hoàng Tuyết Mai đã tổ chức lễ ra mắt sách tại GEM Center (8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP.HCM), có 150 "người thương" của tác giả tham dự.

Tác giả Hoàng Tuyết Mai (thứ 6 từ trái qua) chụp ảnh cùng khách mời tham dự

Tác giả Hoàng Tuyết Mai (thứ 6 từ trái qua) chụp ảnh cùng khách mời tham dự

Dịp này, thầy Thiền Tuệ (làng Thong Dong, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) quang lâm chia sẻ pháp thoại "Đường về chân hạnh phúc". Theo vị giảng sư, những điều kiện căn bản để mỗi người có hạnh phúc tương đối trong kiếp nhân sinh gồm sức khỏe, sự bình an, trí tuệ, tình thương và tài bảo đầy đủ.

Thầy khuyên mọi người sống "thiểu dục, tri túc" (ít muốn, biết đủ) và thường làm việc lợi mình, lợi người. Đó là cách sống thiện, là con đường để trở về với chân hạnh phúc.

Thầy giảng sư tán thán tiếng chuông Himlaya của tác giả Hoàng Tuyết Mai. Theo thầy Thiền Tuệ, tiếng chuông có nội lực hay không có vai trò quyết định từ năng lượng của người thỉnh chuông. Nghe một tiếng chuông, một câu kinh tụng có thể biết được người đó có tu học nhiều hay ít.

Tại lễ ra mắt, tác giả Hoàng Tuyết Mai cho biết, từng có thời gian trầm cảm, stress nặng. Là người làm kinh doanh thành công, chị có điều kiện trải nghiệm nhiều điều kiện vật chất nhưng chỉ hạnh phúc thật sự khi tìm thấy chính mình, bình an trong lúc chơi chuông xoay Himalaya.

Cuốn sách đầu tay của tác giả Hoàng Tuyết Mai

Cuốn sách đầu tay của tác giả Hoàng Tuyết Mai

"Tôi mong ấn phẩm như một món quà tinh thần gửi đến cộng đồng một cách vô điều kiện, phi lợi nhuận, với lòng biết ơn của chính người từng bước ra khỏi vấn đề tinh thần nhờ chuông xoay. Đây là sự tri ân lớn nhất dành cho công việc hiện tại, cũng như điều tốt nhất mà tôi có thể làm được trong thời điểm này. Mỗi bài học chia sẻ trong cuốn sách đều thiết thực và dễ dàng tiếp cận, sẽ giúp đa dạng đối tượng người đọc dù yêu thích bộ môn này hay không, phần nào đó cảm nhận và thực hành theo được, một cách căn bản”, tác giả Hoàng Tuyết Mai nói.

Được biết, tác giả sẽ dành 50% doanh thu từ cuốn sách để xây cầu cho dân nghèo. Tâm nguyện làm từ thiện ấp ủ trong chị từ lâu và được Phật tử Hoàng Tuyết Mai thường xuyên thực hiện, với nhiều chuyến đi âm thầm đến với vùng khó khăn, sẻ chia với người yếu thế.

Sách in 4 màu, với 3 chương gồm những kiến thức về chuông xoay, các công thức gõ chuông giúp thư giãn, trị liệu tinh thần và những trải nghiệm thú vị của tác giả trong suốt hơn 10 "tầm sư học đạo" ở Nepal, với các vị thầy giỏi trong lĩnh vực chuông xoay Himalaya.

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Nội san Nguyên Hương số 04: Chuyên đề kính mừng Phật đản

Sách Phật giáo 12:31 20/05/2024

Nội san Nguyên Hương số 04, do Ban Giáo dục Phật giáo Phật giáo tỉnh Bình Thuận biên soạn, do TT.Thích Thông Triêm, Phó ban Thường trực BTS kiêm Trưởng ban Giáo dục Phật giáo tỉnh chủ biên.

Bản tin Khất sĩ ra số đầu tiên

Sách Phật giáo 08:55 29/04/2024

Ban Thông tin - Truyền thông Hệ phái Khái sĩ vừa ra mắt ấn phẩm Bản tin Khất sĩ, 54 trang, khổ 20.5 x 29cm, in 4 màu, do Thượng tọa Giác Nhường, trưởng ban làm chủ biên, Nxb Tôn giáo cấp phép ấn hành tháng 4/2024.

Sư cô Suối Thông là Đại sứ Văn hóa đọc TP.HCM nhiệm kỳ 2024 - 2025

Sách Phật giáo 11:04 24/04/2024

Sư cô Suối Thông (Thích nữ Hạnh Đức) - đang công tác tại Học viện Phật giáo VN tại TP.HCM, thành viên Ban Văn hóa Phật giáo TP vừa được trao nhiệm vụ này từ Sở TT&TT TP, trong ngày Sách và văn hóa đọc lần 3, hôm 19/4.

Sư cô Suối Thông: Sách có thể chữa lành tâm hồn

Sách Phật giáo 10:47 19/04/2024

Với sư cô Suối Thông, việc dùng cụm từ "chữa lành" để nói về sách là khá chính xác. Có lúc cơ thể không khỏe thì mình phải chữa bệnh, thì tâm hồn cũng vậy.

Xem thêm