Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ bảy, 31/08/2013, 15:13 PM

Hà Nội: Cán bộ, nhân viên, phật tử Công ty AVG hiến máu nhân đạo nhân dịp Quốc khánh

Sáng 24/07/Quý Tỵ (30/08/2013), Cty Cổ phần Nghe Nhìn Toàn Cầu (AVG) phối hợp với Viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức hiến máu nhân đạo. Tập thể lãnh đạo, nhân viên, phật tử AVG đã tích cực tham gia hiến máu cứu người.

 
 Bàn đăng ký hiến máu
Khoảng 60 cán bộ, nhân viên, phật tử Công ty AVG đã tham gia hiến máu năm nay, tiếp nối truyền thống phong trào hiến máu nhân đạo tổ chức hàng năm của Công ty. Đây là hoạt động ý nghĩa hưởng ứng phong trào hiến máu nhân đạo trên toàn quốc nhằm khắc phục tình trạng khan hiếm máu điều trị dịp hè đồng thời đảm bảo nguồn máu dự trữ cho dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2.9. 
 Kiểm tra huyết áp người hiến máu
Nhận xét về phong trào hiến máu nhân đạo tại AVG, GS.TS Nguyễn Anh Trí - Viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương - cho biết: “AVG là một trong những doanh nghiệp luôn sẵn sàng và tích cực ủng hộ hoạt động hiến máu nhân đạo. Năm 2012, AVG tổ chức hiến máu vào dịp tháng 5 là một trong những thời điểm tình trạng khan hiến máu cho điều trị gần như lên đến đỉnh điểm. Năm nay, AVG tổ chức hoạt động hiến máu vào ngày cận kề dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 – cũng là cao điểm cần máu.
Cư sĩ Từ Vân - Phạm Nhật Vũ, Chủ tịch Công ty AVG tham gia hiến máu nhân dịp Quốc khánh đợt này.

Cư sĩ Từ Vân - Phạm Nhật Vũ, Chủ tịch Công ty AVG tham gia hiến máu nhân dịp Quốc khánh đợt này.



Chính vì vậy mà những đơn vị máu tiếp nhận được từ AVG đã góp phần rất quan trọng cho việc đảm bảo nguồn máu dự phòng và điều trị cho bệnh nhân trong những ngày nghỉ lễ sắp tới. Hoạt động hiến máu tại AVG và nhiều cơ quan/đơn vị khác là niềm động viên to lớn cho chúng tôi trong sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ quan, doanh nghiệp ủng hộ và tích cực tham gia hoạt động hiến máu vào những dịp cần thiết như AVG”.
 
 Khoảng 60 nhân viên, phật tử Công ty AVG tham gia hiến máu
 
Hiến máu nhân đạo đã trở thành một nét đẹp trong môi trường làm việc tại AVG.
 
CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

TIN LIÊN QUAN

Phiên chợ 0 đồng tại Điểm an sinh xã hội chùa Thiền Giác (TP.Thủ Đức)

Gieo mầm thiện 15:20 26/04/2024

Sáng ngày 26/4/2024 (nhằm ngày 18/3 ÂL), Thượng tọa Thích Đạo Phước, Ủy viên HĐTS, Phó ban - Chánh Thư ký Ban TTTT TƯGH, trụ trì chùa Thiền Giác (phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, TP.HCM) kết hợp cùng Uỷ ban MTTQVN phường Phú Hữu tổ chức Phiên chợ 0 đồng chủ đề "Phú Hữu nghĩa tình - Kết nối chia sẻ yêu thương”.

Thấy chú rùa bị bán ở ven đường, cô gái đã vận động giải cứu thành công

Gieo mầm thiện 14:50 26/04/2024

Hôm qua, 25/4 là ngày đặc biệt của Phật tử Giác Sen (quê Nông Sơn, Quảng Nam, đang làm việc tại TP.Đà Nẵng) vì đã cùng những người bạn giải cứu thành công "bạn rùa" đang bị bán để lấy thịt.

Nước ngọt về xã đảo ở Giồng Trôm

Gieo mầm thiện 17:54 24/04/2024

Bà con xã đảo Hưng Phong (huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre), ngày 23/4 đã nhận được nước ngọt và thùng nhựa từ một hoạt động từ thiện mang tên "Giọt nước nghĩa tình".

Làm điều không ai làm suốt 6 năm, cụ bà tái sinh cuộc đời cho một người dưng

Gieo mầm thiện 14:33 20/04/2024

Dù không phải là máu mủ ruột rà, hơn 6 năm qua, bà Thử vẫn tình nguyện chăm sóc nam bệnh nhân liệt tứ chi tại bệnh viện, đưa anh về nhà chăm lo như con ruột.

Xem thêm