Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ bảy, 05/01/2019, 11:24 AM

Happy book hạnh phúc bây giờ và ở đây

Người biết sống hạnh phúc là người cao quý có thể duy trì tâm trạng tốt dài lâu. Người biết sống hạnh phúc luôn ung dung tự tại, luôn có bình an từ trong tâm. Còn nghĩ gì nữa mà không nhắc nhau sống hạnh phúc ngay bây giờ và ở đây, Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng.

>SÁCH PHẬT GIÁO HAY

Bài liên quan

Ba cuốn sách "Happy Book – Hạnh phúc mỗi ngày", "Happy Book – Hạnh phúc mỗi phút giây" và "Happy Book – Hạnh phúc dài lâu" ra đời chào mừng năm mới và Tết sách 2016, 2017 và 2018 được đông đảo bạn đọc đón nhận. Năm nay, để tiếp tục phụng sự bạn đọc nhân năm mới và Tết sách 2019, Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng đã cho ra mắt cuốn sách với tên gọi “Happy Book hạnh phúc bây giờ và ở đây”.

hạnh phúc

Thông điệp ý nghĩa mà tác giả muốn gửi đến bạn đọc thông qua cuốn sách là “Bạn nên sống hạnh phúc ngay. Hoặc và hạnh phúc ngay bây giờ, ngay ở đây hoặc là chẳng bao giờ”.

Chia sẻ từ tác giả - Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng sau khi Happy Book đến với bạn đọc: “Tôi đã nhận được rất nhiều email, nhắn tin, điện thoại động viên và khích lệ. Tôi thấy vui vì cuốn sách mỏng chỉ có 93 câu nói đầy hạnh phúc mà mang lại hạnh phúc cho bao người. Có gì vui hơn”.

Tác giả cũng bộc bạch về cơ duyên sáng tác cuốn sách: “Tôi chứng kiến nhiều người cứ mải làm việc quần quật, mải lo âu tính toán mà quên đi hạnh phúc trong ngay hiện tại của mình. Thế rồi già mất mà chưa kịp hạnh phúc. Thế rồi qua đời mà cũng chưa nếm vị hạnh phúc”.

Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng - tác giả cuốn sách Happy Book hạnh phúc bây giờ và ở đây

Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng - tác giả cuốn sách Happy Book hạnh phúc bây giờ và ở đây

Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng còn chia sẻ thêm với độc giả: “Tôi luôn nhắc mình và tự thực hành thường xuyên. Tôi muốn sống hạnh phúc trở thành cách sống của mình. Đơn giản nhưng không dễ. Không dễ vì đôi khi quên, có khi thất niệm. Nhưng vẫn nhắc mình và quyết tâm có lối sống hạnh phúc”.

Bên cạnh “Happy Book hạnh phúc bây giờ và ở đây”, Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng còn là tác giả của nhiều cuốn sách khác như: Bài học từ người quét rác; Tâm từ Tâm; Hạnh phúc thật giản đơn; Trồng hoa không cho mọc rễ; Nhà máy sản xuất niềm vui; Tôi tự hào là người Việt Nam; Tướng lĩnh Việt Nam thế kỷ XX qua lời kể của người thân và 4 cuốn bộ Happy Book.

Hy vọng cuốn sách của Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng sẽ truyền cảm hứng và giúp bạn đọc biết làm cho cuộc sống của chính mình hạnh phúc trong từng giây phút và ngay sau khi lật mở từng trang sách "Happy Book hạnh phúc bây giờ và ở đây". 

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Bộ sách tỉnh thức của bác sĩ Nguyễn Bảo Trung

Sách Phật giáo 17:31 21/03/2024

Bác sĩ Nguyễn Bảo Trung (sinh năm 1980) đang công tác tại một bệnh viện ở TP.HCM, là tác giả của các tựa sách được nhiều bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt, khởi đầu là tác phẩm Vô Thường (2016), với những câu chuyện đời thường nhưng phảng phất tinh thần Phật giáo sâu sắc.

Theo dấu chân Phật

Sách Phật giáo 22:10 20/03/2024

Tôi đã hai lần thăm viếng đất Phật trước khi viết bộ đại sử Một Cuộc Đời Một Vầng Nhật Nguyệt. Tôi chỉ đến những địa danh lịch sử quan trọng để tạo cảm xúc cho trang viết của mình.

Trưởng lão Hòa thượng Giới Đức nói về "Trọn vẹn từng khoảnh khắc"

Sách Phật giáo 14:00 05/03/2024

Dưới đây là bài viết nhận xét về nội dung cuốn sách "Trọn vẹn từng khoảnh khắc" - tác giả Thy Lâm, Nxb Công Thương - của Trưởng lão Hòa thượng Giới Đức (Minh Đức Triều Tâm Ảnh).

Tất cả đều trống rỗng

Sách Phật giáo 10:30 04/03/2024

Một bà lão mộ đạo từ một tỉnh kế cận đến chùa Pah Pong (Thái Lan) hành hương. Bà thưa với Thiền sư Ajahn Chah rằng bà chỉ có thể ở đây một thời gian ngắn thôi vì bà còn phải trở về chăm sóc mấy đứa cháu của bà.

Xem thêm