Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU

Họp mặt đầu xuân Canh Tý và khánh tuế chư Tôn giáo phẩm lãnh đạo Giáo hội

Sáng nay, 28/02 (mùng 4 tết Canh Tý) tại Văn phòng 2 Trung ương GHPGVN (Thiền viện Quảng Đức, Q.3, TP.HCM), Trung ương Giáo hội đã có buổi họp mặt đầu năm, chúc mừng năm mới và khánh tuế chư Tôn giáo phẩm Hội đồng Chứng minh cùng chư Tôn đức trong Ban Thường trực HĐTS, các Ban, Viện TƯ và VP 2 TƯ GHPGVN.

 >Tin tức Phật sự

Quang lâm chứng minh tham dự có sự hiện diện của Trưởng lão HT. Thích Đức Nghiệp, Phó Pháp chủ HĐCM GHPGVN; HT. Thích Thiện Nhơn, Chủ tịch HĐTS GHPGVN; HT. Thích Thiện Pháp – Phó Chủ tịch Thường trực HĐTS, Trưởng Ban Tăng sự TƯ cùng chư Tôn đức Phó Chủ tịch HĐTS, Thường trực HĐTS, Văn phòng 2 TƯGH, các Ban, Viện TƯ, chư Tôn đức Tăng, Ni trụ trì các tự viện cùng quý Phật tử.

Đức Trưởng lão Hòa thượng Thích Đức Nghiệp chúc mừng năm mới và ban đạo từ

Đức Trưởng lão Hòa thượng Thích Đức Nghiệp chúc mừng năm mới và ban đạo từ

Bài liên quan

Thay mặt Ban Thường trực HĐTS GHPGVN, HT. Thích Thiện Nhơn, Chủ tịch HĐTS đã thành kính dâng lời khánh tuế chúc tết đến Đức Trưởng lão HT. Thích Đức Nghiệp, Phó Pháp chủ HĐCM GHPGVN. Tại đây Hòa thượng Phó Pháp chủ cũng đã có lời tán thán công đức và chúc tết đến Chư tôn đức lãnh đạo Ban Thường trực HĐTS, Văn phòng 2 và các Ban, Ngành, Viện TƯ.

HT. Thích Thiện Nhơn thay mặt Ban Thường trực HĐTS mừng khánh tuế Trưởng lão Hòa thượng Phó Pháp chủ

HT. Thích Thiện Nhơn thay mặt Ban Thường trực HĐTS mừng khánh tuế Trưởng lão Hòa thượng Phó Pháp chủ

Sau đó thay mặt Trung ương Giáo hội, các ban, ngành, viện và Văn phòng 2 TƯ cùng toàn thể lãnh đạo cán bộ nhân viên văn phòng, HT. Thích Huệ Thông – Phó tổng Thư ký kiêm Chánh Văn phòng 2 TƯ đã thành kính khánh tuế, chúc tết đến Hòa thượng Chủ tịch HĐTS và Hòa thượng Phó Chủ tịch Thường trực HĐTS, Trưởng ban Tăng sự TƯ, nhân dịp này Hòa thượng đã khái quát về thành tựu những hoạt động Phật sự trong năm 2019 và gửi lời chúc mừng năm mới đến nhị vị Hòa thượng lãnh đạo GHPGVN.

HT. Thích Huệ Thông thay mặt chư Tôn đức mừng khánh tuế Hòa thượng Chủ tịch và Phó Chủ tịch Thường trực HĐTS

HT. Thích Huệ Thông thay mặt chư Tôn đức mừng khánh tuế Hòa thượng Chủ tịch và Phó Chủ tịch Thường trực HĐTS

Bài liên quan

Ban lời đạo từ, HT. Thích Thiện Nhơn thay mặt Trung ương GHPGVN đã tán thán những thành quả đạt được của các Ban, Viện Trung ương Giáo Hội cũng như Văn phòng 2 TƯ trong năm 2019. Những thành quả đạt được đó đã góp phần xây dựng và phát triển GHPGVN ngày càng ổn định với tinh thần đồng hành cùng với dân tộc. Tại buổi họp mặt Hòa thượng Chủ tịch cũng đã nêu những mục tiêu về công tác phật sự cần đạt được trong năm 2020 về việc tiếp tục triển khai các văn kiện và thực hiện Nghị quyết của Đại hội Đại biểu Phật giáo toàn quốc khóa 8 cũng như chương trình hoạt động 9 mục tiêu của GHPGVN mà các Ban, Ngành, Viện TƯ, cũng như Văn phòng 2 TƯ GHPGVN cần có sự quan tâm và thực hiện hữu hiệu hơn nữa để thực hiện tốt các hoạt động Phật sự của Giáo hội trên tinh thần từ bi – trí tuệ của đạo Phật.

Hòa thượng Chủ tịch cũng nhấn mạnh: "Năm 2020 là năm bản lề của nhiệm kỳ 8, Đại hội Đại biểu Phật giáo toàn quốc khóa 8, cũng là năm hội nghị giữa nhiệm kỳ của Ban trị sự tỉnh thành hội Phật giáo trong phạm vi cả nước. Riêng dối với Ban Tăng sự TƯ, đây là năm mà Ban Tăng sự TƯ cần phải đẩy nhanh tiến độ và hoàn thành việc thống kê số lượng Tăng Ni, Tự Viện, số lượng tín đồ phật tử và kĩ thuật số hóa dữ liệu, thông tin về Tăng Ni và hệ thống hóa lại Văn phòng điện tử của Giáo hội, Văn phòng Ban Thường trực HĐTS GHPGVN khu vực phía Nam".

HT. Thích Thiện Nhơn ban đạo từ và chúc xuân đến chư Tôn đức

HT. Thích Thiện Nhơn ban đạo từ và chúc xuân đến chư Tôn đức

Họp mặt đầu xuân Canh Tý và khánh tuế chư Tôn giáo phẩm lãnh đạo Giáo hội

Họp mặt đầu xuân Canh Tý và khánh tuế chư Tôn giáo phẩm lãnh đạo Giáo hội

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Đang diễn ra Đại giới đàn Đạt Thanh tại Đồng Nai

Tin tức 09:59 26/04/2024

Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Đồng Nai tổ chức Đại giới đàn Đạt Thanh, diễn ra từ ngày 25 đến 29/4 (17 đến 21/3/Giáp Thìn), với hơn 2.000 giới tử đăng ký thọ giới.

Đà Nẵng: Tuyên truyền về chủ trương công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài

Tin tức 16:15 25/04/2024

Ngày 25 tháng 4 năm 2024 ,Hội nghị tuyên truyền chủ trương, chính sách và thành quả công tác đối với cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài của Đảng và Nhà nước Việt Nam do Ban Tôn giáo Chính phủ tổ chức tại Khách sạn Công đoàn Thanh Bình, số 2 Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Công an TP.Đà Nẵng bắt kẻ mạo danh tu sĩ Phật giáo lừa đảo chiếm đoạt tiền từ thiện hàng tỷ đồng

Tin tức 08:16 25/04/2024

Công an Đà Nẵng vừa bắt nghi phạm thường xuyên kêu gọi quyên góp từ thiện qua việc đăng tải các hình ảnh thương tâm, lừa đảo chiếm đoạt tài sản hàng ngàn người.

Doanh nhân thiền tập cùng Ni sư Thích nữ Huệ Dâng

Tin tức 18:21 24/04/2024

Trong không gian xanh mát, an lành của Siramarg garden (TP.Thủ Đức), vị Ni sư Phó Phân ban Ni giới Trung ương kiêm Trưởng Tiểu ban Hướng dẫn Phật tử thuộc Phân ban Ni giới Trung ương hướng dẫn hàng chục doanh nhân tập thiền.

Xem thêm