Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ tư, 01/03/2023, 08:46 AM

Japan Airlines xin lỗi vì bữa ăn thuần chay đạm bạc cho khách hạng thương gia

Hãng hàng không Japan Airlines đã xin lỗi vì "không thể đáp ứng mong đợi" sau khi một hành khách hạng thương gia phàn nàn về bữa sáng thuần chay chỉ có một quả chuối.

Audio
1EB3B3E4-9E2C-4C35-94C4-61E06DACE602
 Bữa ăn thuần chay hạng thương gia là một quả chuối

"Chúng tôi xin lỗi vì đã không thể đáp ứng được kỳ vọng”, South China Morning Post dẫn lại tuyên bố của Japan Airlines hôm 28/2.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện thực đơn của mình trước sự quan tâm ngày càng tăng và nhu cầu đa dạng của những khách hàng yêu cầu bữa ăn đặc biệt”, hãng hàng không cho biết.

Hãng hàng không Nhật Bản cũng xác nhận thêm lựa chọn ăn nhẹ trong tất cả bữa ăn đặc biệt thuần chay trên chuyến bay là một quả chuối.

Trước đó, một hành khách tại khoang thương gia trên chuyến bay của Japan Airlines từ Jakarta tới Tokyo đã gọi bữa sáng thuần chay và rất ngạc nhiên khi được phục vụ một quả chuối cùng đôi đũa.

“Trước khi khởi hành hôm nay, phi hành đoàn xác nhận tôi đã đặt suất ăn VGML (đồ ăn chay) và bữa sáng của tôi là một quả chuối. Tuy nhiên, tôi lại nghĩ ý cô ấy là bữa sáng bao gồm quả chuối”, một tài khoản có tên Kris_Chari viết trên diễn đàn hàng không FlyerTalk hôm 21/2.

“Khi cô ấy mang quả chuối đến sau khi máy bay cất cánh, tôi nghĩ đó chỉ là một món khai vị không mấy ấn tượng. Dù vậy, thực tế đây là toàn bộ bữa ăn”, Kris_Chari viết thêm. “Quả chuối này thực sự ngon - một trong những quả ngon nhất tôi đã ăn gần đây - nhưng nó làm đồ ăn vặt thì có lẽ phù hợp hơn”.

Trong tuyên bố, Japan Airlines cho biết có hai dịch vụ bữa ăn trong suốt chuyến bay. Bữa đầu tiên là đồ ăn nhẹ được phục vụ sau khi máy bay cất cánh, và bữa thứ hai là bữa ăn trưa.

Lựa chọn ăn nhẹ cho hành khách không ăn chay bao gồm cá ngừ áp chảo với salad cà tím kiểu Morocco, pho mát với salsa cam và bánh mì baguette.

Chari cho biết anh mong đợi nhận được suất ăn có giá trị tương đương với những gì hành khách không ăn chay được phục vụ, như bánh mì sandwich, salad, pho mát thuần chay hoặc bánh mì baguette.

“Tôi cảm thấy một chút xúc phạm khi được phục vụ một quả chuối duy nhất, trong khi những người khác được cung cấp thực đơn phong phú và ngon miệng hơn nhiều”, Chari nói. 

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Cùng Phatgiao.org.vn lan toả Đạo Pháp.

Ý kiến của bạn

Cách làm món bánh cuốn nóng chay tại nhà

Thuần chay 11:51 26/04/2024

Bạn thích làm món bánh cuốn tại nhà mà lo ngại các dụng cụ lỉnh kỉnh, phức tạp? Dưới đây là cách làm bánh cuốn bằng chảo đơn giản nhưng bạn sẽ được thưởng thức hương vị thơm ngon không hề thua kém ngoài tiệm đâu nhé!

Bác sĩ khoa Nội tiết - Đái tháo đường: Nấm hỗ trợ giảm đường trong máu

Thuần chay 16:30 25/04/2024

Nấm chứa nhiều chất xơ, chất chống oxy hóa góp phần ổn định lượng đường trong máu, giảm triệu chứng bệnh tiểu đường.

Ăn chay là cách có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả

Thuần chay 10:14 24/04/2024

Ăn chay với những thực đơn lành mạnh là cách giúp bạn giảm cân hiệu quả trông thấy. Hơn hết, đây là phương pháp giúp cải thiện sức khỏe.

Thực phẩm ngừa thiếu máu cho người ăn chay

Thuần chay 10:02 15/03/2024

So với các chế độ ăn khác, chế độ ăn chay thuần thực vật có nhiều lợi ích vì chúng chứa ít chất béo, calo và cholesterol, đồng thời có hàm lượng chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa cao. Tuy nhiên, nếu ăn chay không đủ dinh dưỡng sẽ làm tăng nguy cơ thiếu máu.

Xem thêm