Thứ tư, 24/04/2019 11:03 (GMT +7)

| Hà Nội 34°C /57%

Tịnh Độ tông
DỮ LIỆU
Thứ sáu, 04/10/2024, 18:45 PM

Khi nào vận mệnh tôi chuyển?

Vận mệnh của bạn là do bạn quyết định do đó giây phút bạn ra quyết định thay đổi thì vận mệnh của bạn sẽ thay đổi từ đó. Cái mà bạn nói là vận mệnh cái ấy trong nhà Phật gọi là nghiệp. Vậy câu hỏi đặt ra tương tự là khi nào nghiệp của tôi chuyển?

Và câu trả lời cũng sẽ là khi nào bạn ra quyết định chuyển nghiệp ngay giây phút ấy nghiệp của bạn chuyển.

Nghiệp hay vận mệnh chỉ có thể chuyển, thay đổi một cách mạnh mẽ khi bạn thật sự nhận lãnh trách nhiệm về mình. Một khi trách nhiệm bạn nhận lãnh về mình thì khi đó vận mệnh sẽ trở lại trong tay bạn và do vậy quyền năng để thay đổi vận mệnh để chuyển hoá nghiệp sẽ được bắt đầu kích hoạt.

Trong giây phút hiện tại này, ngay ngày hôm nay bạn nhận lãnh trách nhiệm thay đổi vận mệnh của mình, bạn tạo ra hình ảnh của chính bạn trong tâm trí sẽ trở thành như thế nào, thì cũng kể từ giây phút ấy bạn chính là như thế ấy rồi. Vì tương lai luôn được làm bằng chất liệu của hiện tại.

Cũng giống như một hạt xoài vừa bắt đầu hôm nay nảy mầm thì ta đã thấy tương lai sẽ có một cây xoài và những quả xoài nếu các duyên nuôi dưỡng hạt mầm xoài này được liên tục không gián đoạn. Lựa chọn của bạn ngày hôm nay như thế nào sẽ quyết định tương lai vận mệnh của bạn như thế ấy.

5 giá trị tâm linh khiến vận mệnh bạn thay đổi

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Điều này có nghĩa là:

Nếu bạn là người hạnh phúc thì những người bạn bình an hạnh phúc sẽ đến với bạn.

Nếu bạn là người con gái lý tưởng thì người con trái lý tưởng tìm đến với bạn.

Nếu bạn là những ông bố bà mẹ yêu thương, thấu hiểu và gương mẫu thì những người con của bạn sẽ ngoan và trí tuệNếu bạn nuông chiều con thái quá thì con bạn trở nên ngang bướng, khó bảo.

Nếu bạn muốn doanh nghiệp của bạn bán được nhiều sản phẩm thì bạn chăm sóc khách hàng với tấm lòng và sự thiện lương của mình.

Và bạn nên nhớ tương lai và vận mệnh của bạn đang ở trong tay bạn và do bạn lựa chọn và quyết định. Giây phút bạn ra quyết định nghiệp bạn chuyển, vận mệnh của bạn thay đổi.

Bạn đừng chừng chờ hay do dự nữa, bạn đã chịu khổ suốt những năm tháng qua như thế là đủ rồi và giờ chính là lúc bạn ra quyết định thay đổi. Bạn luôn xứng đáng với tất cả những gì bạn mong muốn, và bạn là người vô cùng tuyệt vời!

CÙNG NHAU XIỂN DƯƠNG ĐẠO PHẬT

Tuân theo truyền thống Phật giáo, chúng tôi cung cấp tài liệu giáo dục Phật giáo phi lợi nhuận. Khả năng duy trì và mở rộng dự án của chúng tôi hoàn toàn phụ thuộc vào sự hỗ trợ của bạn. Nếu thấy tài liệu của chúng tôi hữu ích, hãy cân nhắc quyên góp một lần hoặc hàng tháng.

STK: 117 002 777 568

Ngân hàng Công thương Việt Nam

(Nội dung: Họ tên + tài thí Xiển dương Đạo Pháp)

Ý kiến của bạn

Người trí tuệ luôn biết lắng nghe và nghiền ngẫm

Kiến thức 08:00 05/10/2024

Người trí tuệ hiểu rằng, mỗi câu chuyện đều mang theo một cái nhìn riêng, mỗi người kể đều có lý do và cảm nhận của họ. Sự thật có thể hiện hữu đâu đó trong câu chuyện ấy, nhưng cũng có thể bị làm mờ đi bởi những tình cảm, thành kiến hay trải nghiệm cá nhân của người kể.

Khi nào vận mệnh tôi chuyển?

Kiến thức 18:45 04/10/2024

Vận mệnh của bạn là do bạn quyết định do đó giây phút bạn ra quyết định thay đổi thì vận mệnh của bạn sẽ thay đổi từ đó. Cái mà bạn nói là vận mệnh cái ấy trong nhà Phật gọi là nghiệp. Vậy câu hỏi đặt ra tương tự là khi nào nghiệp của tôi chuyển?

Khẩu nghiệp

Kiến thức 15:18 04/10/2024

Nguyên nhân và nguồn gốc dẫn chúng ta đi trong sanh tử luân hồi, trong tam đồ lục đạo để chịu đau khổ hay thọ lãnh an vui đều do tam nghiệp là thân nghiệp, khẩu nghiệp và ý nghiệp.

Niệm A Di Đà Phật là pháp môn đặc biệt

Kiến thức 13:15 04/10/2024

Niệm A Di Đà Phật cầu sanh Tây Phương Tịnh Độ là một pháp môn niệm Phật đặc biệt trong tất cả pháp môn niệm Phật. Đây là Thế Tôn vì chúng ta chọn lựa, giúp chúng ta ở ngay trong một đời viên mãn thành tựu. Đạo lý này rất sâu, thế nhưng tuyệt nhiên không khó hiểu.

Xem thêm